Học cách diện ba lỗ cực chất

(PLO) - Đã trở thành luật bất thành văn, cứ đến dịp Hè về, những chiếc áo ba lỗ luôn chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách những item thời trang phổ biến nhất.

Áo ba lỗ được xem là item khá “dễ tính”, có thể phối hợp rất ăn ý từ quần jeans, shorts rách,… cho tới những chiếc váy bút chì, mini skirt hay thậm chí là chân váy xòe điệu đà. Thế nhưng, bạn đã biết cách ăn mặc để khắc phục các nhược điểm vóc dáng? Bằng cách kết hợp khéo léo các item cùng họa tiết đa dạng, dù sở hữu vóc dáng nào bạn vẫn có thể tự tin diện chiếc áo ba lỗ năng động.

Dáng quả lê

Nàng “quả lê” thường sở hữu khổ vai hẹp, bắp tay thon gọn, trong khi đùi, hông và mông khá to. Đây không hẳn là vóc dáng với nhiều khuyết điểm bởi nếu biết tận dụng, bạn hoàn toàn có thể trở nên hấp dẫn, quyến rũ.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Nàng quả lê rất hợp với kiểu áo ôm sát, cùng với đó là sự tương phản màu sắc theo công thức “trên sáng – dưới tối” rất thích hợp để cân bằng dáng người.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Khi kết hợp với những chiếc quần skinny, bạn sẽ thật nổi bật bởi vòng 3 gợi cảm.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Hãy chọn quần màu trơn cơ bản, quần tối màu hoặc không quá nhiều chi tiết.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Quyến rũ hơn với váy ngắn chữ A, tôn vòng hông gợi cảm. Hay kéo dài chân bằng quần/shorts cạp cao…

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

…hay họa tiết sọc dọc.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Nếu muốn diện váy, nàng “quả lê” có thể chọn chân váy xòe thướt tha.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Dáng quả táo

Có phần hông bé, chân nhỏ, dễ bị lộ bắp tay và bụng to nhưng nàng “quả táo” lại có được lợi thế về vòng một. Cũng chính bởi lợi thế này các nàng “quả táo” nên chọn những chiếc áo cổ sâu sẽ giúp kéo dài cơ thể. Ngoài ra nên chọn kiểu dáng đủ dài để có thể che phần hông, nơi tập trung yếu điểm. Bạn cũng có thể mặc layering áo sơ mi hay áo khoác bên ngoài.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Những chiếc áo ba lỗ kiểu dáng rộng vừa đủ, cổ sâu, gam màu đậm có thể giúp nàng “quả táo” thu gọn dáng người.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Khéo léo che phần tay, vai thô bằng cách mix cùng chiếc áo khoác nhẹ nhàng.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Hoặc mix layering với áo khoác và quần jeans rách cá tính.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Chân váy midi cũng sẽ cân bằng lại tỉ lệ cơ thể cho nàng “quả táo”.

Dáng gầy, mảnh khảnh

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Dáng người này tuy không có nhiều đường cong gợi cảm nhưng không hề khó trong cách chọn trang phục. Đường cong có thể được tạo ra bằng những loại váy xòe hay quần shorts dáng phồng… Ngoài ra cũng năng vận dụng các màu sắc tươi sáng để cơ thể thêm phần đầy đặn. Hãy chọn cho mình những chiếc quần shorts rộng rãi, thoải mái

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Diện cùng quần ống rộng không phải là một ý tưởng tồi đối với các nàng ưa thích sự thoải mái, phóng khoáng.

ELLE Style Calendar: Áo ba lỗ (20/03 - 26/03)

Họa tiết hoa, chấm bi hoặc những tone màu sáng, rực rỡ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn đối với dáng thước kẻ, mảnh khảnh.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.