Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu

Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu
(PLO) - Đối với con gái, đặc biệt là những cô nàng mê làm đẹp thì một màu son hoàn hảo không chỉ cần hợp với nước da mà còn phải đúng mùa, hợp thời tiết. Những cô nàng sành điệu trên thế giới đã “tỏa sáng” với 2 tông màu son này, nàng đã có chưa?

 Quên son đỏ, son nude đi, son hồng san hô mới là màu son được con gái châu Á mê nhất hè này - Ảnh 2.

Hồng san hô đang là màu son được con gái châu Á yêu thích

Hồng san hô là màu hồng có pha sắc cam vừa đủ giúp sắc hồng trở nên ấm áp, mềm mại hơn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ hiện đại, tươi mới. Thật ra màu son này chẳng phải là "lính mới" nhưng lại thường bị lép vế trước những màu son thông dụng hơn như đỏ, cam, nude.

Vậy điều gì khiến hồng san hô trở thành màu son hoàn hảo cho mùa hè? Đó là bởi nó không nhợt nhạt, lạnh tanh như son màu nude nhưng cũng lại không quá nóng, quá chói như son đỏ, son cam mà tươi tắn vừa đủ, ấm áp và ngọt ngào vừa đủ - tất cả đều vô cùng "ton-sur-ton" với mùa hè ngập nắng.

Quên son đỏ, son nude đi, son hồng san hô mới là màu son được con gái châu Á mê nhất hè này - Ảnh 4.

Quên son đỏ, son nude đi, son hồng san hô mới là màu son được con gái châu Á mê nhất hè này - Ảnh 7.

Nói về mức độ dễ diện, son hồng san hô có thể đánh bật rất nhiều màu son khác. Nếu như son nude đòi hỏi phải make up kỹ càng, son hồng yêu cầu nước da sáng, son đỏ lại cần đến chút táo bạo để diện thì son hồng san hô lại siêu dễ tính.

Thứ nhất, màu son này không hề kén da, bởi vậy mà những cô nàng da ngăm có thể thoải mái diện. Thứ hai, vì son hồng san hô rất nhẹ nhàng, tươi tắn nên bạn không hề cần make up nhiều, thậm chí có thể để mặt mộc và đánh son không mà vẫn đẹp.

Tuy nhiên, lý tưởng nhất vẫn là bạn đánh chút kem nền/phấn cushion mỏng nhẹ và chuốt thêm xíu mascara. Điệu hơn chút nữa, bạn có thể kết hợp thêm má hồng cùng tone thì... tuyệt vời ông mặt trời.

Quên son đỏ, son nude đi, son hồng san hô mới là màu son được con gái châu Á mê nhất hè này - Ảnh 8.

Son hồng san hô dạng lì...Thêm một ưu điểm nữa của son màu hồng san hô đó là cả chất son lì và chất son bóng đều đẹp như nhau và bạn có thể diện luân phiên tùy theo sở thích của mình. Trong khi chất son lì mang đến vẻ dịu dàng, mềm mại thì chất son bóng nhẹ lại giúp gương mặt trở nên thật trong trẻo, rạng rỡ.

Quên son đỏ, son nude đi, son hồng san hô mới là màu son được con gái châu Á mê nhất hè này - Ảnh 10.

Quên son đỏ, son nude đi, son hồng san hô mới là màu son được con gái châu Á mê nhất hè này - Ảnh 11.

... hay dạng bóng nhẹ đều cực xinh tươi và hợp với nhiều nước da.

Quên son đỏ, son nude đi, son hồng san hô mới là màu son được con gái châu Á mê nhất hè này - Ảnh 12.

Nếu bạn đang có ý định sắm thêm một màu son nữa thì hồng san hô chính là lựa chọn tuyệt vời.

Tông màu đất cho cô nàng “chất” ngây ngất

Hòa theo xu hướng da nâu đang “lên ngôi”, các “em” son tông trầm màu đất được dịp “trỗi dậy”, “đánh chiếm” các tủ đồ làm đẹp của các cô nàng. Sắc trầm của son màu đất khiến các nàng trông khỏe khoắn, “chất lừ” hơn.

Có 2 màu tông đất đang được các nàng ưa chuộng hiện nay: tông cam đất và hồng đất. Nếu màu cam đất mang đến cho nàng một vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn thì hồng đất có phần chững chạc và quyến rũ hơn.

Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu ảnh 9

Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu ảnh 10

Những sắc son màu đất sẽ phù hợp hơn với xu hướng trang điểm sắc sảo kiểu phương Tây. Để “diện” đẹp cùng màu son này, nàng cần trang điểm lông mày và kẻ mắt sắc sảo.
Nếu nàng sở hữu một làn da bánh mật thời thượng thì không còn gì bằng, màu son này vốn dĩ là “cặp đôi hoàn hảo” cùng xu hướng da nâu. Thế nhưng cũng sẽ chẳng hề chi nếu nàng có một làn da trắng, chỉ cần chú ý trang điểm mắt và mày thêm chút nữa là nàng vẫn có thể diện sắc son này “ngon ơ”.

Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu ảnh 12

Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu ảnh 13

Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu ảnh 14

Hai màu son bạn không thể nào không sở hữu ảnh 15

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.