Giày mules thời thượng đón hè sang

Giày mules thời thượng đón hè sang
(PLO) - Sành điệu, tiện dụng và dễ phối đồ là những ưu điểm khiến giày mules dễ dàng chinh phục những tín đồ luôn muốn khẳng định cá tính thời trang độc đáo.

Đôi giày mules, item thời trang “tin yêu” của những quý cô thanh lịch. Đôi giày mules với thiết kế có phần gót mở phía sau và phần mũi phía trước bít kín mang vẻ cổ điển. Nếu như những năm trước, giày mules chỉ dừng lại ở những thiết kế tối giản cho các nàng yêu thích phong cách minimal thì năm nay, giày mules lại trở nên cá tính và khác biệt hơn bao giờ hết.

1. Magda Butrym/2. Maria Black/4. Dior/ 5. Valentino

Mùa hè này, giới mộ điệu thời trang có thể thoải mái chọn lựa nhiều loại chất liệu khác nhau như da lộn, da bóng đi kèm những phong cách năng động, cá tính để phối cùng trang phục dạo phố hay trang phục dự tiệc trang trọng. Sành điệu, tiện dụng và dễ phối đồ là những ưu điểm khiến giày mules dễ dàng chinh phục những tín đồ luôn muốn khẳng định cá tính thời trang độc đáo.

1. No.21/ 2. Maison Margiela/ 4. Balenciaga/ 6. GUcci

Trong những dịp dạo phố hoặc ra ngoài cùng bạn bè, các cô gái có thể thử nhiều set đồ khác nhau cùng giày mules. Từ váy suôn dáng dài, váy ngắn đến quần shorts jean thêm chút cá tính.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Vanessa Hudgens gợi ý trang phục ngày hè sành điệu với váy maxi xẻ đùi và giày mules kèm theo rất nhiều trang sức, mang đúng tinh thần của những cô nàng bohemian.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Dakota Johnson xuống phố gợi cảm với mốt váy ngủ, giày mules, túi cói.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Jamie Chung trẻ trung khi kết hợp áo denim, shorts tua rua màu đen và mules trắng.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Cô nàng Jenny Ong trẻ trung với sự kết hợp giữa giày mules hở mũi với váy suôn và áo khoác da.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Kiểu giày này tương đối phù hợp với quần jeans boyfriend hay xắn gấu, giúp bạn có một vẻ ngoài năng động, bụi bặm mà vẫn vô cùng thời thượng.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Sự kết hợp đơn giản giữa áo thun dài màu trắng và quần âu có độ dài vừa đủ đến mắt cá chân khéo léo khoe đôi giày mules thanh lịch và đầy thu hút.

Trong những buổi tiệc sang trọng, những đôi giày mules quai mảnh, gót cao sẽ là cặp đôi hoàn hảo cùng chiếc đầm dài ánh kim sang trọng.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Đôi mules cao gót mảnh mix cùng váy xanh lá xẻ mang lại vẻ quyến rũ cho Taylor Swift.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Cũng chọn đôi giày ánh kim, Demi Lovato lại diện chiếc váy đỏ khoét sâu, hở cao khoe vòng một và đôi chân thon.

ELLE STYLE CALENDAR - GIÀY MULES - ELLE VN

Lily Collins mang sắc xuân tươi mới, trẻ trung với set đồ họa tiết hoa xanh trắng và giày màu nude.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.