Diễn viên Kỳ Nguyên mơ ước có một hãng thời trang cho riêng mình

(PLO) - Trưởng thành từ sàn nghề làm người mẫu ảnh, diễn viên trẻ Kỳ Nguyên đang mơ ước sẽ có một hãng thời trang cho riêng mình.

Khởi nghiệp từ khi còn khá sớm

Là người của công chúng và khá bận rộn với lịch làm việc cũng như kinh doanh riêng, nhưng diễn viên Kỳ Nguyên vẫn luôn dành thời gian để chăm chút và ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Không  giống như  các bạn bè cùng lứa tuổi  khác. Kỳ Nguyên tự lập từ khi mới 16 tuổi với công việc kinh doanh. Đến năm 18 tuổi cô gái gốc Hà Tĩnh đã một mình Nam tiến bắt đầu con đường sự nghiệp riêng mình mà không cần bất cứ sự hỗ trợ của ai.

Diễn viên, nguời mẫu Kỳ Nguyên
Diễn viên, nguời mẫu Kỳ Nguyên

Một cô gái tuổi đời còn rất trẻ (mới 22 tuổi) với sự năng động và khá đỗi dịu hiền là điều dễ dàng nhận thấy khi lần đầu gặp cô. Nhưng khi tiếp xúc, trò chuyện cùng  Kỳ Nguyên thì người đối diện lại bất ngờ trước lối suy nghĩ tinh tế, tư duy độc lập, một cá tính mạnh mẽ và luôn muốn tự lập về mọi thứ của một cô gái.

Kỳ Nguyên bắt đầu vào nghề người mẫu cách đây khoảng 2-3 năm trước. Cô làm người mẫu ảnh của Adidas Neo với phong cách thể thao cá tính hợp với tính cách trong cô. Ngoài ra, cô là người mẫu chuyên nghiệp cho các studio váy cưới lớn và là người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang.

Kỳ Nguyên trong vai trò người mẫu ảnh
Kỳ Nguyên trong vai trò người mẫu ảnh

Việc làm người mẫu ảnh, quay quảng cáo giúp cho Kỳ Nguyên tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm nghề. Với kỹ năng chuyên sâu và hiểu biết về nghệ thuật, Kỳ Nguyên đã nhận được lời mời đóng phim truyền hình . Mọi sự nằm ở lối làm việc nghiêm túc, tình yêu nghề và cách diễn hết sức tự nhiên.

Luôn theo đuổi đam mê kinh doanh

Bằng  lý trí và nhiệt huyết của cô gái trẻ, Nguyên cảm thấy cần có định hướng phát triển lâu dài cho riêng mình. với số vốn tích cóp được từ những ngày đầu khởi nghiệp, cô bắt đầu quay trở lại việc kinh doanh online, với cô công việc này vừa giúp cô tích lũy thêm được kinh nghiệm kinh doanh vừa có nhiều thời gian hơn dành cho nghệ thuật. 

Kinh doanh thời trang luôn là đam mê của cô gái trẻ này
Kinh doanh thời trang luôn là đam mê của cô gái trẻ này

Mặc dù nhận được khá nhiều lời mời từ các hãng thời trang làm đại diện thương hiệu hay lời mời làm MC cho các chương trình truyền hình. Song do khá bận rộn với công việc kinh doanh mà cô đã phải tạm gác lại sang một bên. Giờ đây, khi công việc kinh doanh đã ổn định, cô đã dành được thời gian để thực hiện được ước mơ và vạch định cho tương lai của chính mình đó là một thương hiệu thời trang của riêng mình vào một ngày không xa.

Một cô gái trẻ tự vẽ những nét chấm phá cuộc đời, cho dù có gian lao mạo hiểm nhưng cái mà Kỳ Nguyên có được là sự độc lập, thể hiện được quyền quyết định bản thân và năng lực của chính mình. Cô cho rằng thành công sẽ mỉm cười với những ai biết phấn đấu.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.