Denim jacket món đồ “đóng đinh” mùa xuân hè

(PLO) -Chiếc áo khoác denim jacket mỏng, nhẹ và sành điệu là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ xuân hè của các sao Hollywood.
 

Denim jacket là chiếc áo khoác được nhiều tín đồ thời trang liệt vào danh sách “must have” trong năm nay. Không hề nóng bức như cái tên gọi của nó, áo khoác denim là sự biến tấu về kiểu dáng của sơ mi denim ngày hè với thiết kế dáng ngắn và túi chéo tiện dụng như một chiếc áo kiểu dáng áo khoác.

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 1

Chiếc áo có thể có thể kết hợp với nhiều item hay bất kì loại váy áo cơ bản nào có trong tủ đồ của các cô gái. Sự đối nghịch của hai kiểu thời trang này ăn ý cùng nhau sẽ mang đến cho bạn sự mới lạ trong phong cách thời trang, vừa nữ tính mà vẫn rất chất.

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 3

Miranda Kerr lại phối denim jacket với crop top trắng, quần da bó sát cá tính và giày cao gót đen cơ bản khi dạo phố.  

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 2

Hailey Baldwin mặc áo khoác denim lệch vai để hở áo 2 dây gợi cảm dường như đã cuốn hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh.

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 5

Chiếc áo jacket kèm theo đôi giày bệt màu vàng giúp làm nổi bật bộ đồ đen rộng thoải mái của Karlie Kloss khi xuống phố.  

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 7

Diane Kruger vừa thanh lịch lại có đôi chút mạnh mẽ với áo thun bó sát sơ vin chân váy da sành điệu. Chiếc áo khoác denim tăng thêm nét cá tính cho set đồ.  

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 8

Emily Ratajkowski diện áo denim 2 màu với crop top trễ vai, quần short rách gấu và ankle boots.  

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 10

Martha Hunt xinh đẹp trong set đồ denim tông trầm mix cùng áo thun trắng đơn giản và ankle bốt cao gót giúp cô khẳng định gu thời trang tinh tế của mình.  

Denim jacket, mon do khong the thieu mua xuan he hinh anh 11

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay một chiếc denim jacket để diện ngay trong hè này.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.