Đến Adam Store, thưởng thức phong cách hoàng gia châu Âu

Đến Adam Store, thưởng thức phong cách hoàng gia châu Âu
(PLO) - Thương hiệu thời trang nam Adam Store vừa khai trương showroom thứ 48 tại Cầu Giấy, tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của mình, không chỉ bởi sản phẩm mà còn bởi decor cửa hàng vô cùng ấn tượng.

Adam Store vốn đã là một tên tuổi mà tín đồ vest hay đồ âu nam nào cũng biết đến. Adam Store nổi tiếng với những thiết kế mang đậm chất tiên phong, trẻ trung và sáng tạo.

Kể từ đầu tháng 4 năm nay, Adam Store đã bắt đầu thay đổi phong cách thiết kế cửa hàng, trở nên sang trọng hơn và rực rỡ hơn.

Adam Store chọn cho mình một phong cách nội thất kiểu cách, quý phái, đậm chất hoàng gia châu Âu, cùng với những giá bố trí đồ rất gọn gàng và tiện ích.

 

Nhân ngày khai trương, Adam Store đã tung ra bộ sưu tập mới nhất của mình, với những mẫu vest dòng luxury, được thiết kế rất kỳ công, với chất lượng vải Hàn Quốc và Ý cao cấp. Bên cạnh đấy, bộ sưu tập áo phông chất cotton lụa rất mát, làm mưa làm gió thời gian qua cũng đã được bổ sung thêm mẫu. Các mẫu giày và phụ kiện cũng được Adam Store tung thêm nhiều mẫu mới. 

Trong ngày khai trương của Adam Store ngoài sự ủng hộ của hàng chục khách hàng thân thiết của Adam Store , còn có sự xuất hiện của Hoa Hậu Ngọc Hân cùng rất nhiều đối tác hàng đầu về dịch vụ cưới hỏi trên cả nước về tham dự. Bao gồm rất nhiều các Studio , thương hiệu váy cưới , trang sức cưới đình đám.

 

Và đặc biệt hơn hết, chỉ dành riêng cho sự kiện khai trương hoành tráng này, Adam Store mới tung ra một chương trình giảm giá trên toàn sản phẩm, cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn cho những người đến mua hàng, bốc thăm trúng thưởng. 

Showroom 360 Cầu Giấy dự sẽ là điểm nóng trong thời gian này.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.