Đà Nẵng: Mãn nhãn với “Đại tiệc giải trí” trình diễn thời trang Bikini biển kết hợp đại nhạc hội EDM

Trình diễn bikini kết hợp đại nhạc hội EDM của 20 người mẫu xinh đẹp
Trình diễn bikini kết hợp đại nhạc hội EDM của 20 người mẫu xinh đẹp
(PLVN) - Tối 31/5, tại sân khấu công viên biển Đông BNF quận Sơn Trà, Công ty CP Bảo Nguyên Food & Event đã tổ chức sự kiện trình diễn thời trang Bikini biển kết hợp đại nhạc hội EDM (nhạc sôi động được tạo ra từ các thiết bị điện tử).

Chương trình thu hút hàng ngàn khách du lịch và người dân địa phương tập trung theo dõi.

Được biên đạo và hướng dẫn tập luyện bởi người mẫu Ngô Ngọc Huệ, Giải trình diễn xuất sắc nhất Việt Nam Fitness Model 2019, 20 người mẫu xinh đẹp của TP. Đà Nẵng đã mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và quyến rũ.

Các người mẫu trong trang phục bikini biển, kết hợp với âm nhạc và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng những màn biểu diễn sôi động của các ca sĩ, DJ, MC hyper, vũ công feel dance… được nhiều người ví như “đại tiệc giải trí” thịnh soạn và hấp dẫn “chiêu đãi” người dân địa phương cũng như khách du lịch đến Đà Nẵng.

Một màn trình diễn bikini của người đẹp
Một màn trình diễn bikini của người đẹp

Về mục đích chương trình, ông Phùng Văn Thuận, Tổng giám đốc công ty CP Bảo Nguyên Food & Event cho biết, TP. Đà Nẵng đang bước vào mùa lễ hội, với hàng loạt các hoạt động sự kiện lễ hội mang tầm quốc tế đồng loạt diễn ra như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019 “Những dòng sông kể chuyện”; Lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019 và chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019 với rất nhiều hoạt động thể thao – văn hóa – giải trí được tổ chức cùng thời điểm tại các tụ điểm giải trí cũng như các bãi biển du lịch của thành phố. 

Sự kiện hòa cùng không khí sôi động của mùa du lịch biển và mùa lễ hội của Đà Nẵng...
Sự kiện hòa cùng không khí sôi động của mùa du lịch biển và mùa lễ hội của Đà Nẵng...

"Hòa cùng không khí sôi động của mùa du lịch biển và mùa lễ hội của Đà Nẵng, Công ty CP Bảo Nguyên Food & Event và sân khấu công viên biển Đông muốn mang đến những phần trình diễn mới lạ, đảm bảo tính nghệ thuật và hấp dẫn được du khách trong nước và quốc tế. 

Sự kiện trình diễn thời trang Bikini biển kết hợp đại nhạc hội EDM là chương trình được lên kế hoạch và đầu tư kỹ càng. Mục tiêu của đơn vị tổ chức là kết hợp hài hòa âm nhạc và trình diễn, tôn vinh được cái đẹp hình thể của người phụ nữ và trang phục biển nhưng không được dung tục, thiếu mỹ cảm, gây cảm giác tiêu cực và phản ứng xấu từ khán giả. Thành công của chương trình giúp công ty quyết tâm hơn trong việc lên ý tưởng và đầu tư cho những hoạt động trình diễn giải trí lành mạnh và thu hút du khách trong thời gian đến”, ông Thuận nói.

Đại tiệc giải trí thu hút rất đông người dân và du khách
Đại tiệc giải trí thu hút rất đông người dân và du khách 

Nằm trên công viên biển Đông, ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, sân khấu công viên biển Đông BNF ngày càng có nhiều hoạt động và chương trình hấp dẫn. Hi vọng trong thời gian sắp tới, sân khấu cộng đồng này có nhiều đột phá hơn nữa để mang đến những nét mới trong đời sống văn hóa giải trí Đà Nẵng.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.