Cuốn hút ngày se lạnh khi phối đồ với boots cổ ngắn

Cuốn hút ngày se lạnh khi phối đồ với boots cổ ngắn
(PLO) - Gió lạnh đầu mùa tràn về sẽ là là khoảng thời gian thích hợp nhất để biến tấu phong cách thời trang thêm nổi bật cùng những đôi ankle boots.

Điểm nhấn ankle boots

Mọi bộ trang phục đều cần một điểm nhấn để hoàn thiện và thu hút được sự chú ý của người đối diện. Nếu bạn may mắn được sở hữu một đôi ankle boots đế đỏ hoặc chỉ đơn giản là đế mạ ánh kim, đế trong suốt, màu sắc neon cũng đã là đủ để giúp cho bạn không phải bối rối khi chọn điểm nhấn cho trang phục của mình. Một bộ đồ all-black hoặc all-white sẽ rất thích hợp cho phong cách phối đồ này.

9 cách phối đồ cuốn hút với boots cổ ngắn trong ngày se lạnh

Vẻ ngoài không hoàn hảo

Bởi lẽ sự hoàn hảo có thể khiến bạn trở nên nhàm chán. Với tâm niệm này, các fashionista thế giới đã tạo ra không ít phong cách phối đồ “dở dang” với áo khoác ngoài hờ hững, jeans rách, áo sơ mi rộng thùng thình hay quấn ngang người. Tuy nhiên chính sự không hoàn hảo này lại là điều làm nên sự lôi cuốn thú vị cho mỗi người. Ankle boots cũng có thể được diện với phong cách như vậy.

9 cách phối đồ cuốn hút với boots cổ ngắn trong ngày se lạnh

Sự kết hợp mới lạ

Bạn có thể hỏi những cô gái người Nhật sống ở Harajuku để biết thêm câu chuyện họ biến đổi thời trang không lường ra sao. Với những items mà xem qua có vẻ không hề ăn nhập, họ có thể khiến bạn ngạc nhiên: ankle boot + áo khoác bomber + quần xếp nếp. Bạn có nghĩ ra được cách kết hợp nào thú vị hơn không?.

9 cách phối đồ cuốn hút với boots cổ ngắn trong ngày se lạnh

Quần crop + ankle boots

Thông thường các quý cô chỉ nghĩ rằng: khi diện ankle boots nhất thiết phải là diện cùng váy, chân váy hoặc quần skinny jeans bó sát. Nhưng có thêm chút bất ngờ vào cách phối đồ sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn. Quần crop để giữa bắp chân và ankle boots, để lộ một chút da thịt chẳng hề sai đâu.

9 cách phối đồ cuốn hút với boots cổ ngắn trong ngày se lạnh

Lựa chọn thường thấy

Miễn là bạn nhớ mặc đủ tất hoặc quần tất để giữ ấm cho đôi chân là được. Chẳng có hình ảnh nào đáng yêu và hấp dẫn hơn một quý cô mặc quần shorts hoặc chân váy, trùm áo sweater len và đi ankle boots.

Kết quả hình ảnh cho diên boot đen sao thế giới

Sự đối lập

Học tập những cô nàng cá tính của thế giới thời trang, một chiếc váy yểu điệu nữ tính có thể đi với một đôi ankle boot đinh tán hầm hố như thể đó là hai thứ chưa bao giờ tách rời. Để tăng thêm sự nữ tính cho set đồ, bạn có thể để lộ phần tất đi kèm ankle boots cao hơn miệng boots.

Kết quả hình ảnh cho diên boot đen sao thế giới

Trong thế giới thời trang mỗi ngày của các cô gái luôn tồn tại những quy tắc giúp bạn sống sót mà không khiến ai phải ngoái nhìn trong cái chặc lưỡi hay lắc đầu vì vậy đôi lúc sự kết hợp đối lập giúp bạn có những gu rất riêng.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.