Chọn áo len cho cô nàng béo bụng

Chọn áo len cho cô nàng béo bụng
(PLO) -Muốn che béo bụng eo bánh mỳ, mùa đông hãy khéo léo chọn áo len. Có những kiểu áo len giúp bạn che đi vòng eo thừa mỡ mà vẫn rạng ngời vô cùng.

Trong số các item mùa đông, thì áo len cũng là món đồ giúp bạn che dấu đi vòng eo quá khổ cực hiệu quả. Thay vì tự ti với bụng béo eo to, tại sao bạn không chọn cho mình chiếc áo len cho người béo bụng để vừa che đi thân hình không mấy thon gọn, vừa rất phong cách vì năm nay là sự lên ngôi của các mẫu áo len hot.

Kết quả hình ảnh cho cô nàng béo mặc đẹp
Kết quả hình ảnh cho áo len cho người béo phì

Nếu bạn là một cô nàng tiệc tùng, muốn diện những chiếc áo len mỏng, ánh kim lấp lánh... vậy hãy kết hợp với một chiếc chân váy xòe, cạp cao một chút. Phần xòe của váy giúp che đi phần bụng dưới béo của mình.

Kết quả hình ảnh cho áo len cho người béo phì

Hay những chiếc áo len dáng suông dài, cũng là 'vũ khí' giúp các chị em đánh lừa thị giác.

Kết quả hình ảnh cho áo len dáng suông cho người béo

Đây cũng là kiểu áo len cho người béo bụng được chị em rỉ tai nhau nhiều vì có khá nhiều cách biến tấu.

Kết quả hình ảnh cho áo len dáng suông cho người béo

Phần bụng béo được che đi khéo léo nhờ vạt áo dài. Với áo len dáng suông bạn có thể mặc thành váy hoặc áo đều được.

Kết quả hình ảnh cho áo len dáng suông cho người béo

Chọn những kiểu áo len mỏng, hơi ôm sát cơ thể sau đó mix với quần cạp cao, cũng là cách giúp chị em che đi bụng béo eo to.

Đối với những người có phần eo bánh mỳ, bụng ngấn mỡ, tốt nhất nên chọn áo len có màu tối, không quá ôm chặt cơ thể tạo cảm giác khó chịu ngột ngạt.

Kết quả hình ảnh cho áo len dáng suông cho người béo

Kiểu áo freesize sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự do mà không bị gò bó, cho dù vòng eo có bánh mỳ đi nữa thì hoàn toàn được che giấu đi.

Tuy nhiên, khi chọn áo len cho người béo dáng oversized, bạn cần chú ý sao cho vừa vặn với phần vai cơ thể để trông thon gọn chứ không 'bơi' trong áo nhé!

Áo len cho người béo bụng trở nên thon gọn tức thì

Không chỉ áo len dáng suông, bạn còn có thể chọn cho mình những kiểu cardigan dáng váy, vừa gọn gàng mà vẫn không hề bị lộ bụng béo.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.