Bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời giữa cơn bão số 1

Bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời giữa cơn bão số 1
(PLO) - Có lẽ những ngày lặn lội vượt biển ra đảo chụp ảnh cưới "đón bão" rồi bị kẹt lại vì không đón được tàu trở về đất liền sẽ trở thành kỷ niệm không bao giờ quên của Minh Hiên - Công Hải.
  • Chụp ảnh cưới phong cách "đón bão" - ý tưởng mà có lẽ không có cặp đôi nào dám thử sức nhưng với một sự tình cờ thú vị, Công Hải - Minh Hiên đã vừa có cơ hội trải nghiệm.
  •  
  • Để chuẩn bị cho dấu mốc quan trọng trong tình yêu, đôi bạn trẻ Hà thành này đã lựa chọn bãi biển Minh Châu (đảo Quan Lạn, Quảng Ninh) để làm địa điểm chụp ảnh cưới. Đúng ngày hẹn, hai người cùng cả ekip lặn lội đi quãng đường hơn 200 cây số, vượt biển ra đảo. Nhưng thật không ngờ, ngày mà Hải - Hiên lựa chọn lại trùng với khoảnh khắc cơn bão số 1 đổ bộ, Quảng Ninh cũng nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của bão.
  •  

Ban đầu, thời tiết không được như ý khiến mọi người trong ekip, đặc biệt là cô dâu chú rể khá e ngại. Nhưng với sự hào hứng và muốn thử trải nghiệm mới, đôi bạn trẻ đã không ngần ngại đứng giữa trời giông bão để chụp ảnh. Cả hai đều không nghĩ rằng, chính sự dũng cảm đó đã mang tới cho mình một album cưới "không đụng hàng" vừa đẹp mê mẩn lại vừa mang đậm dấu ấn cá nhân. Cũng chính vì lý do thời tiết nên mặc dù đã hoàn thành bộ ảnh nhưng sau đó, cả ekip chụp ảnh vẫn bị mắc kẹt lại đảo do không có tàu cao tốc đưa về đất liền.

Giữa cơn mưa nặng hạt, gió giật mạnh và cánh đồng rộng mênh mông, Công Hải - Minh Hiên không khác gì một cặp vũ công đang hòa mình vào những điệu nhảy uyển chuyển bên cạnh dàn hòa nhạc "độc nhất vô nhị" là cơn bão. Có nhiều khoảnh khắc mà nếu ở trong điều kiện bình thường, sẽ rất khó để có thể "bắt chước" lại. Nếu những ai cho rằng chỉ những ngày đẹp trời mới thích hợp để chụp ảnh cưới thì với bộ ảnh độc đáo này, có thể suy nghĩ này sẽ cần phải thay đổi. 

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới thực hiện ngay giữa cơn bão số 1 của Minh Hiên - Công Hải:

ảnh cưới mưa bão

Hình ảnh tuyệt đẹp đầy tính thời sự giữa cơn bão số 1.

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão
Mặc trời mưa gió, tình yêu vẫn đẹp rạng ngời.

ảnh cưới mưa bão

Khoảnh khắc đẹp nao lòng tựa một tấm ảnh bìa tạp chí.


ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh cưới mưa bão

ảnh: Hai Le Cao

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.