Bí kíp khoe đôi chân thon dài cùng quần da Skinny

Bí kíp khoe đôi chân thon dài cùng quần da Skinny
(PLO) -Sự phong phú của quần da cùng vô vàn cách phối đồ thú vị sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm ngay lập tức.

quan-da-skinny-1

Ưu điểm của những chiếc quần da Skinny là dễ tạo cảm giác đôi chân thon nhỏ và dài hơn, làm tăng sức hút ngoại hình. Hấp dẫn và phong cách là vậy, nhưng nếu không nằm lòng các quy tắc mix-match, skinny da có thể tố mọi nhược điểm của đôi chân. Để biến chiếc quần này thành “trợ thủ đắc lực” của mình, các cô nàng nên sở hữu vài bí kíp dưới đây để tiết chế sự “khó tính” của chúng!

Một số quy tắc cần biết khi diện quần da Skinny tôn dáng

Kích cỡ: Quần da nên ôm vừa vặn phẳng phiu chứ không bó thít tại vùng eo, đùi và mắt cá chân. Nếu quần quá chật, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái đồng thời để lộ ra từng phần mỡ dư.

Chất liệu da bóng sẽ khiến đôi chân của bạn trông mập hơn, những số đo hay nhược điểm nhỏ xíu cũng dễ bị phóng đại. Hãy mặc quần vào, thử đứng lên, ngồi xuống xem có thoải mái không. Nếu không may phần đùi của bạn hơi mập, nó sẽ vồng lên thấy rõ sau lớp quần nhìn khá “gồ ghề”.

Chiều dài: Chiều dài và độ ôm của quần da có tác dụng kéo dài thân người làm cho bạn trông có vẻ cao hơn, vì thế nên chọn quần có chiều dài tới mắt cá hoặc tới cổ chân.

Màu sắc: Lựa chọn tốt nhất cho những cặp chân to là quần da skinny đen truyền thống. Màu đen luôn làm cho thân hình bạn thon thả hơn, che giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ “điểm nhạy cảm” trên cơ thể. Tuy nhiên hãy quyết tâm nói không với kiểu quần này nếu bạn có thân hình “đồ sộ”. Trong trường hợp này, giày cao gót dù lênh khênh đến đâu cũng không thể cứu vãn nổi.

Skinny da màu cùng tone với ankle boots là cách hiệu quả để kéo dài đôi chân, góp phần cân bằng tỉ lệ cơ thể.

Quần da và áo sơ mi

Hãy nhớ rằng quần da skinny không phải phối với bất kì item nào cũng phù hợp và ai mặc cũng đẹp vì chúng dễ làm lộ ra khiếm khuyết cơ thể, có thể làm cho bạn trông mập hơn hoặc gầy đét đi. Trong trường hợp này quần da và áo sơ mi dáng suôn rộng rất hợp với nhau vì hình khối của chúng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

quan-da-skinny-2

quan-da-skinny-3

Bạn nên cân nhắc để chọn lựa chiếc áo có độ dài phù hợp với tỉ lệ cơ thể. Đừng chọn chiếc áo quá dài nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn. Ngoài áo sơ mi thông thường, bạn cũng có thể mix cùng chiếc áo sơ mi chất liệu denim đang rất “hot” mùa thu này. Thế nên, đây là lựa chọn an toàn nhất cho bạn khi muốn diện quần da khi đi học hay đi làm mà lại không sợ quá nhạt nhòa hay nhàm chán.

Phong cách all black

Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám vẫn luôn được ưa chuộng vì khả năng mix “không biên giới” cùng những màu sắc khác. Trong đó màu đen là màu phổ biến nhất của những chiếc quần da, đây là món đồ lý tưởng để bạn kết hợp với áo đen, boots đen và túi xách màu đen để khoe phong cách “all black” (đen nguyên “cây”).

quan-da-skinny-4

quan-da-skinny-5

Chưa kể, màu đen còn gợi cảm giác bí ẩn, mộng mị và cá tính cực “chất”. Đó là lí do vì sao những bộ outfit đen tuyền ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong thời trang đường phố. Chỉ cần một chiếc quần da màu đen, áo jacket màu đen, và một đôi combat boots màu đen cơ bản, bạn đã sẵn sàng hóa thân thành cô nàng “chiến binh” .

Quần da màu sắc

quan-da-skinny-6

Đối với những cô nàng thích nổi bật hay phá cách hơn có thể tha hồ “nhấn nhá” với các loại quần da skinny màu sắc. Thị trường thời trang xuất hiện rất nhiều kiểu quần da đa sắc màu để các nàng dễ dàng lựa chọn bên cạnh gam màu đen truyền thống. Điều quan trọng là bạn nên biết cách chọn cho mình một chiếc quần màu sắc phù hợp trước đã rồi lựa chọn cách trang phục đi kèm.

Quần da và áo khoác

quan-da-skinny-7

Đây là một cách phối đồ vô cùng dễ mặc và phù hợp với tất cả các cô nàng mà không hề kén người mặc. Bạn có thể thỏa sức chọn nhiều kiểu loại áo khoác cùng những loại giày, boots khác nhau để phối với quần da tới cả những buổi hẹn xã giao thông thường và cả những sự kiện trang trọng.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.