Angela Phương Trinh ngọt ngào đầy nữ tính trong thiết kế mới

Angela Phương Trinh ngọt ngào đầy nữ tính trong thiết kế mới
(PLO) - Mới đây, hình ảnh "bà mẹ nhí" Phương Trinh xuất hiện trong những bộ cánh thời trang của các nhà thiết kế trong nước với phong thái thời thượng, đầy quyến rũ đã làm "nức lòng" công chúng yêu mến cô.

Không quá chú trọng về thương hiệu, sành điệu hay quá đắt tiền của các sản phẩm thời trang quốc tế, Angela Phương Trinh chọn cho mình những bộ cánh bình dân hơn, đến từ bộ sưu tập của các NTK trong nước. Những hình ảnh quyến rũ và thời thượng mới nhất, gấy sốt trên trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1995, là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút thời trang của cô đối với công chúng.

Qua những mẫu thiết kế này, Angela Phương Trinh đã khoe trọn được sự tinh tế của bộ trang phục mà vẫn làm nổi bật lên vóc dáng mảnh mai, gợi cảm của mình. Với điểm nhấn là họa tiết kèm ren hay những chiếc nơ xính xắn đã tạo nên một Angela Phương Trinh đầy quyến rũ.

Thời gian qua, nữ diễn viên tên thật Lê Ngọc Phương Trinh đổi hướng trong việc xây dựng hình ảnh. Theo đó, cô nàng quay trở lại công việc diễn xuất và thường ưu tiên những thiết kế gợi cảm vừa phải nhưng vẫn làm tôn lên vẻ thời thượng của mình mà phù hợp với lứa tuổi của cô.

Với chất liệu gấm mềm mại tạo nên sự bồng bềnh của trang phục, Angela Phương Trinh rất phù hợp với "tông" màu hồng nhạt mà theo chia sẻ, cô đã không thể bỏ qua màu sắc cũng như kiểu dáng của những bộ trang phục ấm áp, nữ tính đang khiến các phái đẹp say sưa. Cô tin rằng đây sẽ gợi ý hoàn hảo và là sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang cho mùa Thu Đông năm nay.

Chỉ một chút xanh lục tươi tắn của túi xách, cả set đồ đông trầm u có thể bừng sáng bất ngờ. "Những chiếc đầm màu hồng phấn hay điểm chút màu xanh nhẹ nhàng của chiếc nơ tạo nên sự quyến rũ cho trang phục trước khi bước ra đường, toàn bộ màu sắc đã quyện lại với nhau tạo nên một bức tranh sống động cho bản thân người mặc và chất liệu sang trọng bằng gấm sẽ khiến các "cô nàng" trở nên quyến rũ hơn với những khoảnh khắc ấn tượng đầy mới mẻ với trang phục của Amy Store" - nữ diễn viên "bà mẹ nhí" thú vị khi so sánh.

 

Liên tục ghi điểm với gu thời trang đẳng cấp, càng ngày càng thể hiện sự trưởng thành của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và cũng không nói ngoa khi cô liên tục được bình bầu vào trong top những sao mặc đẹp nhất tuần ở các tạp chí thời trang danh tiếng./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.