7 cách mix match đơn giản và hiệu quả từ Taylor Swift bạn nhất định phải học hỏi

(PLO) -Điểm qua những set đồ nổi bật nhất của Taylor dưới đây để lựa chọn cho mình phong cách phù hợp và học hỏi thần tượng nhé.

Taylor Swift có thể nói là một trong những ngôi sao Hollywood có phong cách thời trang ổn định và dễ chịu bậc nhất. Nếu như nhiều nghệ sĩ đương thời đang chạy theo các phong cách cá tính và hoang dại như Boho, Hippie hay thậm chí Punk Rock, Avant-Garde,… thì Taylor vẫn trung thành giữ lấy diện mạo “ladylike” đầy nữ tính và cổ điển cho mình. Giữa một rừng người nổi tiếng chuộng sự hầm hố và có phần “làm quá” như vậy, lựa chọn tưởng chừng đơn giản nhưng khác biệt này cho thấy sự thông minh của “cô nàng lắm chiêu”. Đồng thời phong cách thời trang hài hòa và dễ cảm này cũng giúp nữ ca sĩ đảm bảo được tầm phủ sóng và mức độ ảnh hưởng của mình đến đại chúng.

Bất kể khi xuất hiện trước công chúng, biểu diễn hay tại sự kiện, Taylor đều rất được lòng truyền thông lẫn dư luận về khoản ăn mặc. Ngoài ra, lối mix match phóng khoáng khi thường xuyên kết hợp các item thời trang cao cấp với những món đồ bình dân cũng là một trong những yếu tố đáng chú ý về phong cách thời trang của cô nàng. Hãy cùng ELLE điểm qua những set đồ nổi bật nhất của Taylor dưới đây để lựa chọn cho mình phong cách phù hợp và học hỏi thần thượng nhé.

7 cách mix match đơn giản mà hiệu quả của Taylor Swift bạn nhất định phải copycat

(Ảnh: AKM GSI)

Chiếc đầm thể thao kẻ sọc tông trắng đen kinh điển có thể trông nhàm chán nếu quá cứng nhắc trong việc kết hợp. Vì vậy, cô nàng khéo léo phá cách bằng đôi giày lười tông đỏ đô và clutch dáng hộp màu xanh pastel – cặp màu hài hòa làm điểm bắt mắt cho set trang phục với học tiết sọc quen thuộc.

7 cách mix match đơn giản mà hiệu quả của Taylor Swift bạn nhất định phải copycat

(Ảnh: AKM GSI)

Sweater chất liệu dệt kim tông màu nâu cam phối cùng skinny jeans đen tạo nên sự hài hòa, dịu mắt. Sử dụng phụ kiện tiết chế về màu sắc cũng là điều cần thiết vì dải màu nâu nếu quá lạm dụng sẽ rất dễ khiến bạn trông lỗi thời. Boots đen và túi mini là gợi ý phù hợp, và nữ ca sĩ cũng tinh ý lựa chọn đôi boots có điểm nhấn là phần da nâu ton sur ton với chiếc áo crop để tạo nên nhịp điệu cho tổng thể.

7 cách mix match đơn giản mà hiệu quả của Taylor Swift bạn nhất định phải copycat

(Ảnh: AKM GSI)

Áo dệt kim kẻ sọc cũng là một item đậm chất cổ điển 70s, vì vậy hoàn toàn thuyết phục khi Taylor phối cùng với quần váy phom A và giày platform đồng sắc. Đôi kính mắt mèo sành điệu là mảnh ghép đắt giá cuối cùng cho bộ trang phục. Một mẹo chơi màu nhỏ đã được cô vận dụng thuần thục ở đây là sắc nâu cà phê nữa nên đi cùng với đen và trắng, sẽ dịu mắt hơn so với sử dụng cả tông nâu một cách cực đoan.

7 cách mix match đơn giản mà hiệu quả của Taylor Swift bạn nhất định phải copycat

(Ảnh: AKM GSI)

Đầm suông vải cotton phong cách nhà binh sẽ trẻ trung hơn nếu đi cùng với áo phông trắng cổ tròn, đồng thời đôi sneakers đế thô màu bạc ánh kim là điểm hút thị giác đủ đắt đã được tận dụng ở đây. Một chút nhấn nhá đồng điệu bằng vòng choker tông đen cũng cho thấy sự lựa chọn thông minh và tinh tế của “cô nàng lắm chiêu”.

7 cách mix match đơn giản mà hiệu quả của Taylor Swift bạn nhất định phải copycat

(Ảnh: PAPCULTURE/ SPLASHNEWS)

Áo thun oversized họa tiết da báo nhuyễn hiển nhiên nên đi cùng với quần jeans skinny đen, tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ để tạo nên sự hấp dẫn. Chiếc áo khoác puffer chần bông ton sur ton bằng lụa bóng và đôi boots cao cổ da bóng màu đỏ đô lúc này bỗng trở nên đắt giá hơn cả, “làm duyên” và cứu lại cả set đồ suýt chút nữa bị gắn mác “an toàn và nhàm chán”.

7 cách mix match đơn giản mà hiệu quả của Taylor Swift bạn nhất định phải copycat

(Ảnh: AKM GSI)

Cá tính trong âm nhạc là vậy, thế nhưng phong cách thời trang của cô nàng lại rất tinh tế và gần như nữ tính tuyệt đối. Bộ trang phục trong hình này chính là minh chứng thuyết phục nhất cho quan điểm trên. Lựa chọn chân váy bút chì trắng đi cùng áo cổ tim khoét sâu tông đen và đôi platform đồng sắc, chiếc túi xách hình hộp tông màu nude nhẹ nhàng và vòng choker pha lê chính là phụ kiện hoàn hảo cho set đồ. Taylor luôn biết cách dịu dàng đúng lúc để lấy lòng công chúng với diện mạo dễ gần nhưng vẫn chỉn chu, thanh lịch như thế này. Chả trách cô nàng luôn giữ được sức hút mãnh liệt kể cả những lúc nhất thời “ở ẩn”.

7 cách mix match đơn giản mà hiệu quả của Taylor Swift bạn nhất định phải copycat

(Ảnh: AKM GSI)

Cũng có những lúc Taylor khoác lên vẻ ngoài có phần gai góc hơn, tuy nhiên vẫn ở mức vừa phải chứ không nhằm “lấy thịt đè người”. Diện nguyên cây đen theo phong cách rock chic này là một ví dụ. Crop top và áo khoác mỏng dáng dài vô cùng ăn ý với chân váy da cách điệu bất đối xứng, đi cùng sandals đen và clutch hộp kim loại tông vàng làm điểm nhấn. Xem ra đã đến lúc bạn nên học tập cô nàng tinh tế này và làm mới diện mạo của mình rồi đấy!

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.