5 mẫu túi xách nam hot nhất mùa Thu - Đông

Túi xách cũng là một phụ kiện rất quan trọng với nam giới
Túi xách cũng là một phụ kiện rất quan trọng với nam giới
(PLO) - Theo dòng chảy của thời trang, cũng giống như xu hướng quần áo, qua mỗi mùa, túi xách cũng có những xu hướng khác nhau. Nếu biết kết hợp túi xách một cách hài hòa cùng set đồ sẽ tạo nên một tổng thể cực kỳ kết nối.

1. Xu hướng túi xách nam chất liệu vải

Không ai có thể bàn cãi rằng một chiếc túi xách da với tông màu đen hoặc nâu đã quá quen thuộc trong set đồ của một người đàn ông. Tuy nhiên chất liệu vải cũng đáng để chúng ta thử qua trong mùa Thu-Đông này.

Túi xách với chất liệu vải khi phối cùng các chất liệu như len, dệt kim và áo khoác ngoài sẽ làm tăng thêm chiều sâu cho set đồ của bạn.

Các nhãn hiệu hiệu túi xách vải bạn có thể tham khảo: Ted Baker, Marks & Spencer…

Túi xách vải có thể kết hợp cùng nhiều phong cách

Túi xách vải có thể kết hợp cùng nhiều phong cách

2. Balo da

Trong thực thế, doanh số bán hàng của balo da trên thị trường tăng đều theo mỗi năm theo nhận định của Công ty thông tin thị trường Euromonitor. Và với xu hướng mang lại một phong cách high-fashion, các thiết kế của Alexander Wang hoặc  Z Zegna là những lựa chọn hàng đầu.

Bằng cách kết hợp các chất liệu truyền thống như nylon bọc da cao cấp cùng các thiết kế hiện đại, các thương hiệu như Reiss, Miansai, Herschel và Porter-Yoshida & Co đang cung cấp những mẫu balo không chỉ đẹp mà còn thích ứng với nhiều phong cách từ công sở cho đến street style.

Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với những quý ông sành điệu

Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với những quý ông sành điệu

3. Túi xách dạng thùng

Các mẫu túi thùng được lăng xê hiệu quả bởi các anh chàng đến từ các phòng tập Gym. Tuy nhiên, thiết kế này vẫn mang được sự trẻ trung, thể thao và phong cách khi kết hợp cùng các set đồ thường ngày. Dù bạn đi công việc hay các hoạt động ngoài trời.

Túi xách dạng thùng cũng có thể ton-sur-ton cùng nhiều phong cách

Túi xách dạng thùng cũng có thể ton-sur-ton cùng nhiều phong cách

Cách chọn túi xách nam phù hợp với hoàn cảnh

Cách chọn túi xách nam phù hợp với hoàn cảnh

Cho dù được thiết kế nhằm mục đích chứa đựng vật dụng nhiều hơn hay đơn giản chỉ để góp phần hoàn thiện tổng thể bộ trang phục, thì những chiếc...

4. Xu hướng túi xách dành cho quý ông văn phòng

Các mẫu túi xách văn phòng dường như được nâng lên một bậc bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng do cách sử dụng các chất liệu và màu sắc. Bạn có thể phối hợp một cách hoàn hảo với suit.

Các thiết kế dành cho quý ông văn phòng ngày càng tinh tế

Các thiết kế dành cho quý ông văn phòng ngày càng tinh tế

5. Xu hướng túi xách Folio

Với kiểu dáng đẹp, tinh tế và tiện dụng, túi xách folio hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách này. Các thiết kế folio tuy nhỏ gọn nhưng có thể chứa đựng hồ sơ, điện thoại và thẻ tín dụng một cách hiệu quả. Mang thiết kế vuông đơn giản, khi phối cùng các phụ kiện khác cũng như tổng thể sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ phong cách.

Các thiết kế folio cũng rất đáng để thử

Các thiết kế folio cũng rất đáng để thử

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.