3000 khán giả “choáng” với “Đấu trường phong cách”

3000 khán giả “choáng” với “Đấu trường phong cách”
(PLO) - “Đấu trường phong cách” - show thời trang lấy cảm hứng từ tóc do TRESemmé khởi xướng, diễn ra tại Royal City Hà Nội đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc và thời trang đầy màu sắc đến hơn 3000 khán giả, trong đó có nhiều tín đồ thời trang và hàng loạt sao Việt như: Thúy Hằng, Vân Hugo, Bảo Thanh, Quỳnh Anh Shyn, Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh, NTK Claret Giang Lê,…
 

Sân khấu chương trình được thiết kế lấy ý tưởng từ những salon tóc hiện đại. Các tiết mục trình diễn của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, những vũ điệu nóng bóng của các thành viên thuộc nhóm nhảy ST.319 đã làm không khí của Royal City trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Trên sàn catwalk dài 22 mét, lần lượt ba đội tham gia chương trình đã giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất mang phong cách đặc trưng riêng: Team Thanh Lịch (NTK Lê Thanh Hòa – Phạm Hương), Team Cá Tính (NTK Chung Thanh Phong – Minh Tú), Team Quyến Rũ (NTK Lý Quí Khánh – Mâu Thủy). Mỗi một bộ cánh, phụ kiện và kiểu tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà đều gắn liền với phong cách đặc trưng của từng đội. Đội ngũ nhà tạo mẫu tóc trong "Đấu trường phong cách" đã tạo nên những kiểu tóc hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nổi bật trong thời gian tới.

Được mệnh danh là nhà thiết kế của các hoa hậu, Lê Thanh Hoà mang đến “Đấu trường phong cách” bộ sưu tập đậm chất thơ lãng mạn, hướng đến sự thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp mềm mại trong tâm hồn mỗi người phụ nữ. Những thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh mái tóc của người phụ nữ với quan niệm về vẻ đẹp thanh lịch khá truyền thống của một mái tóc dài, với những lọn tóc suôn mượt, vào nếp chuẩn salon tại nhà và mềm mại đan vào nhau. Bộ sưu tập gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi duy nhất 2 gam màu trắng - đỏ với điểm nhấn hoạ tiết graphic lượn sóng mang lại tinh thần trẻ trung, hiện đại và thanh lịch của bộ sưu tập. Các mẫu thiết kế chủ yếu là dáng đầm midi cổ điển. Những đường chiết ly tinh tế xoá tan mọi ngại ngùng của vòng eo rồi bung xoè, nhấn vào phần hông nữ tính tạo nên tổng thể đẹp sắc sảo. 

Mâu Thủy đầy lãng mạn
Mâu Thủy đầy lãng mạn

Xu hướng ruffle & frill (bèo nhún) khuấy đảo mọi sàn diễn thời trang Thu - Đông quốc tế được nhà thiết kế vận dụng triệt để với những viền bèo mềm mại chạy dọc thân áo. Cấu trúc xếp tầng quen thuộc cũng được nhà tạo mốt ứng dụng nhuần nhuyễn cho các mẫu đầm liền thân. Từ những dải bèo xếp trên ngực e ấp cho đến những đường viền bay bổng trên vai khi chuyển động đều trở nên thanh thoát song cũng đầy kiêu hãnh. Ngoài ra, Lê Thanh Hòa còn tận dụng các chi tiết thắt nơ, xoắn vải, thắt nút vải, dập li để làm điểm nổi bật cho bộ sưu tập.

Chất liệu được lựa chọn chính cho các thiết kế của BST là các loại vải khá mềm mại và có độ rũ đa dạng như voan, chiffon, thun...trên phom dáng của những chiếc đầm xòe nữ tính, váy ngắn trẻ trung hay đầm midi dịu dàng...

Phạm Hương với vẻ đẹp kiêu sa
Phạm Hương với vẻ đẹp kiêu sa

Không thể thiếu những dải lụa dài buông lơi theo từng bước chân, những chiếc nơ xinh xắn bắt mắt trên phần dây áo mang đến cho những thiết kế phong vị ngọt ngào. Có thể nói Lê Thanh Hoà đã rất thông minh trong cách lồng ghép hoạ tiết graphic vào thiết kế nữ tính, thật sự tạo nên những ngọn sóng đam mê cho “Đấu Trường Phong Cách", hoàn thiện thêm hình ảnh nữ tính, trẻ trung và thanh lịch mà bộ sưu tập muốn mang lại cho người phụ nữ.

Nhà thiết kế phong cách nhất tại Elle Style Awards 2017 đã trình làng giới mộ điệu "Đấu trường phong cách" những thiết kế đậm nét tây phương phóng khoáng lãng mạn, tôn vinh đường cong quyến rũ của cơ thể phụ nữ.

Team Cá tính
Team Cá tính

Sử dụng chung 2 tông màu trắng đỏ và 1 motip hoạ tiết graphic như Lê Thanh Hoà nhưng anh chọn hoạ tiết mảnh có sự chuyển động đều đặn và mạnh mẽ. Từng lớp kẻ đan xen tạo nên những dải màu đậm nhạt bắt mắt. Khi kết hợp với kiểu cắt dứt khoát, những hoạ tiết đơn giản trở nên sống động, góp phần mang đến nét văn minh và đương thời trong tổng thể bộ sưu tập.Nhà thiết kế sử dụng chất liệu visco và Oganza làm chất liệu chính tạo độ phồng bay bổng trong những thiết kế bèo xếp và draping tạo khối. 

Lý Quý Khánh vận dụng triệt để sở trường của mình ở những dáng đầm body-icon tôn dáng được làm mới với nét cách điệu chấm phá trên phần ngực và thân áo với những đường xẻ sâu hút mắt . Những bộ Jumpsuit ống rộng nổi bật vòng ba nóng bỏng và không thể vắng mặt kiểu đầm xoè mullet xếp pli của những tiểu thư đài các châu Âu.

Team Quyến rũ
Team Quyến rũ

BST Chung Thanh Phong: Team Cá Tính: Minh Tú hiện đại, cá tính trong sắc áo đen. Đối lập với phong cách mềm mại và nữ tính của Lê Thanh Hoà và Lý Quý Khánh, những thiết kế mang phong cách unisex của Chung Thanh Phong thật sự tạo nên sự khác biệt, thu hút nhựng khán giả cá tính và yêu thích thời trang đương đại. Không sử dụng sắc đỏ và chọn tông màu đơn sắc đen - trắng cho toàn bộ những thiết kế của mình. Nhà mẫu trẻ sử dụng hoạ tiết kẻ sọc mạnh mẽ và khúc chiết tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. Những trang phục ứng dụng mang phong cách sống đương đại được Chung Thanh Phong giản lược thể hiện qua những cắt may tinh xảo và đơn giản như váy bút chì xẻ tà, áo cúp ngực sử dụng phương pháp tạo khối wrapping, mini skirt, vest dáng dài…  Thấp thoáng trong những thiết kế đầm ôm body icon quen thuộc là những điểm nhấn buckle da, áo khoác trench coat, quần harem, áo chemise túi hộp mang phong cách nhà binh, khẳng định nữ quyền và sự tự tin của phụ nữ đương thời.  Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ và hoàn thiện của nhà thiết kế được thể hiện qua phụ kiện đi kèm : boots, mulles, túi hộp quai bản rộng thời trang, mini bag đeo chéo, đai áo.

Team Thanh lịch
Team Thanh lịch

Cá tính không nhất thiết chỉ được thể hiện qua trang phục, mà còn đến từ bên trong nội tâm mỗi người phụ nữ. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.