3 kiểu túi xách đẹp dành cho mùa du lịch

3 kiểu túi xách đẹp dành cho mùa du lịch
(PLO) -Hiện nay, ngoài các bộ trang phục giúp bạn trở nên xinh đẹp thì phụ kiện cũng là những món đồ không thể thiếu. Trong đó, túi xách là món phụ kiện thiết yếu của phái đẹp góp phần tôn vinh phong cách thời trang. Nhất là thời điểm mùa du lịch này, bạn có thể chọn một chiếc túi gọn, nhẹ đem theo suốt hành trình mà không phải lo lắng việc có thích hợp với từng loại trang phục hay không.

 

ELLE gợi ý bạn 3 kiểu túi xách đẹp dành cho mùa du lịch tiện dụng và dễ kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau.

 

 

ELLE gợi ý bạn 3 kiểu túi xách đẹp dành cho mùa du lịch tiện dụng và dễ kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau.

Bucket Bag

Bucket Bag là từ khóa được các cô gái săn đón nhiều nhất trong khoảng đầu năm 2015 đến nay. Chiếc túi xách dây rút này nhanh chóng trở thành món đồ “được khao khát” nhất trên thế giới. Dòng túi xách da có thiết kế đơn giản, có tính ứng dụng cao lại có khoang túi rộng. Bên cạnh đó, giá tiền để sở hữu một chiếc túi này lại không quá đắt, thêm việc hữu dụng giúp các tín đồ thời trang dễ dàng kết hợp được nhiều trang phục khác nhau.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn

1.Tory Burch, 2. Loeffler Randall, 3.Chloe, 4. Dooney & Bourke Santorini Drawstring, 5. Mansur Gavriel, 6. Kenneth Cole

Kiểu túi xách này có những màu như Đen, Nâu vàng, Nâu da bò, Nude là các màu chủ đạo. Nhưng nay đã có nhiều thương hiệu “biến hóa” và làm mới bằng cách thêm các chi tiết kim loại hay điểm nhấn cách điệu… để biến chiếc túi trở nên trẻ trung, nổi bật. Đây nhất định là kiểu túi xách mà bạn nên có trong chuyến du lịch của mình.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-1c

Kết hợp trang phục đơn giản thanh lịch.

Processed with VSCOcam with f2 preset

Phong cách “bụi” trên phố.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-1f

Phong cách Boho ngày hè.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-1e

Hoặc như cô nàng Lily Collin.

Fringe Bag

Từ khi những chiếc túi xách dây tua rua độc đáo của Lanvin tràn ngập trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang tại New York, đến nay thì kiểu mốt túi này đang vươn lên mạnh mẽ trong làng thời trang. Chiếc túi tua rua gợi nhớ đến phong cách Boho qua vũ điệu của những sợi dây lạ mắt, giúp mỗi nhịp di chuyển của phái nữ càng thêm quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, trang phục đường phố đơn điệu cũng nhanh chóng tăng thêm sức sống lẫn sức hút với các kiểu giỏ xách dây tua rua quyến rũ như thế này.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-2

1. Steve Madden Bteagan; 2. Aldo; 3. Georgina; 4. By Marlene Birger Niccon; 5. Cleobella; 6. American Eagle; 7. Sara Battaglia Jasmine; 8. One-of-a-Kind.

Kiểu túi xách này cũng là một trong những chiếc túi yêu thích được mọi người chọn là phụ kiện dễ phối đồ khi đi du lịch.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-2a

Kết hợp với chiếc đầm đơn giản, kèm vòng hoa cài đầu. Bạn đã trở thành cô gái yêu kiều và quyến rũ.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-2b

Với trang phục sặc sỡ, màu sắc.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-2c

Kết hợp cùng trang phục bụi bặm.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-2e

Phối cùng với style năng động thích hợp đi du lịch.

Tote Bag

Kiểu túi xách tote được ví như chiếc giỏ khủng chứa được nhiều đồ đã xuất hiện từ những năm 60. Nhưng đến những năm 90 thì kiểu túi xách này mới bắt đầu thịnh hành và cho tới thời điểm này nó trở thành một trong các món không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Kiểu túi đơn giản, dáng túi hình thang to, không nắp đậy, có bề ngang rộng cộng thêm tính năng chứa được khá nhiều đồ. Đây nhất định là kiểu túi xách nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-3

1. Karl Lagerfeld; 2. Target Reversible; 3. Athleta Straw; 4, Balenciaga; 5. Accessorize; 6. Zimmermann; 7. Kate Spade; 8. Mary Sol

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-3a

Túi màu sắc rực rỡ cho mùa hè.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-3c

Diện cùng trang phục đơn giản.

tui-xach-nu-dep-bucketbag-ellevn-3e

Cũng có thể kết hợp với quần jean và áo sơ mi lịch lãm.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.