3 kiểu áo hở vai giúp phái đẹp khoe vùng xương đòn quyến rũ

3 kiểu áo hở vai giúp phái đẹp khoe vùng xương đòn quyến rũ
(PLO) -So với các mùa trước, off-shoulder mùa này đa dạng về kiểu dáng nên thích hợp với hầu hết mọi vóc dáng phụ nữ.
 

Chiếc cổ cao thon dài, bờ vai mảnh dẻ và vùng xương đòn quyến rũ là vũ khí bất bại của phái đẹp. Thế nhưng nếu cổ không dài, vai cũng chẳng gầy như nàng thơ của các thi sĩ, liệu có cách nào biến chúng thành vũ khí? Đơn giản là diện ngay kiểu áo off-shoulder đang khuấy đảo mấy mùa thời trang liên tiếp cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

So với các mùa trước, off-shoulder mùa này đa dạng về kiểu dáng nên thích hợp với hầu hết mọi vóc dáng phụ nữ. 

3 kieu ao ho vai giup phai dep khoe vung xuong don quyen ru

Áo khoét vai: Cũng có khi xẻ vai dọc theo tay áo để tạo ra những khoảng hở lôi cuốn tinh tế. Đây là kiểu áo dành cho những bạn có bắp tay to hoặc đôi vai thô. Kiểu áo này được ứng dụng trên nhiều chất liệu khác nhau như dệt kim, cotton, thun, denim… cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

Áo trễ vai: Dành cho những nàng có đôi vai gầy, thân hình mảnh mai. Lý tưởng nhất là kết hợp áo trễ vai crop top với váy xòe, váy dập pli hoặc quần ống rộng. Đặc biệt áo trễ vai tay chuông với ống tay áo xòe rộng được xem là hot nhất mùa này. Phom áo suôn rộng tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng, dễ kết hợp với quần jeans skinny, quần culottes.

Áo một vai : Đây được xem là kiểu áo ấn tượng nhất trong xu hướng hở vai. Chúng thích hợp với những bạn cá tính, thích nổi bật một cách khác biệt. Với những bạn có gu thời trang ổn, đây còn là lãnh địa tạo cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Bạn có thể ứng dụng ngay những mẫu áo sơ mi phom rộng có sẵn trong tủ đồ hoặc áo thun cổ chữ U, chữ V. Đơn giản chỉ là buông lơi vài chiếc cúc áo, kéo lệch cổ áo sang một bên vai hững hờ một cách… cố ý là đủ để tạo nên phong cách thời trang sành điệu.

3 kieu ao ho vai giup phai dep khoe vung xuong don quyen ru

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là cứ hở vai tức khắc sẽ lôi cuốn. Bất cứ điều gì cũng cần có sự hài hòa và muốn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác là cả một nghệ thuật.

Hãy ghi nhớ những nguyên tắc cơ bản này, bạn sẽ không còn phải nghi ngờ gì về vẻ gợi cảm

Tậu một chiếc áo lót không dây màu nude. Bạn tha hồ diện nó với bất kỳ kiểu áo hở vai nào, thậm chí cả áo xuyên thấu mà không lo lộ dây, mất thẩm mỹ.

Độ dài áo là tất cả. Thật vậy, để xác định độ dài áo chuẩn, bạn nên chọn áo có chiều dài vừa chạm đến túi quần jeans. Nếu sở hữu vóc dáng cao ráo, bạn có thể chọn áo phom dài hơn một chút. Ngược lại, chiều cao càng khiêm tốn càng phải chọn áo ngắn.

3 kieu ao ho vai giup phai dep khoe vung xuong don quyen ru

Tập trung vào vùng ngực. Áo trễ vai viền bèo nhún đặc biệt thích hợp với những cô nàng “màn hình phẳng”. Những bạn có vòng một lý tưởng thích hợp với áo trễ vai ôm, kiểu dáng đơn giản hoặc chất liệu mềm rủ.

Dây áo plastic. Khi diện áo trễ vai, dù quyến rũ đến đâu bạn đều có cảm giác không an toàn trong mọi hoạt động. Lúc này, cứu cánh chính là dây áo plastic giúp cố định dáng áo và giúp bạn tự tin hơn. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.