3 cách mix đồ đẹp sành điệu với Jean mùa đông

3 cách mix đồ đẹp sành điệu với Jean mùa đông
(PLO) -Mách nhỏ bạn gái cách mặc quần jean mùa đông đẹp sành điệu, phối đồ với jean hiệu quả cực chất và cá tính
 

 

Mặc quần jeans với áo choàng dài

Áo choàng dáng dài là món đồ không thể thiếu của mùa đông. Việc kết hợp áo choàng dáng dài với quần jeans là điều dễ hiểu và dễ dàng xảy ra với mọi sở thích của mọi cô gái. Bộ đồ này đẹp trong hầu hết các trường hợp vì sức hấp dẫn vĩnh cửu của nó đã được chứng minh qua thời gian.

Kết quả hình ảnh cho Mặc quần jeans với áo choàng dài sao Châu Âu

Mix cùng áo dạ dáng dài là cách mặc quần jeans đẹp và dễ nhất trong mùa lạnh. Áo dạ với họa tiết kẻ ô ca rô trẻ trung sành điệu

Kết quả hình ảnh cho Mặc quần jeans với áo choàng kẻ cảo dài sao Châu Âu

Gam màu cam luôn khiến bạn thật ngọt ngào 

Kết quả hình ảnh cho Mặc quần jeans với áo choàng dài sao Châu Âu

Áo dạ, quần jeans và giầy thể thao vẫn làm nên sức cuốn hút đầy nữ tính

Kết quả hình ảnh cho Mặc quần jeans với áo choàng giày thể thao dài sao Châu Âu

Mặc quần jeans với áo len

Tất nhiên, quần jeans với áo len luôn là cặp bạn thân thiết của thời trang mùa đông. Nhanh, gọn, năng động, trẻ trung là những gì chúng mang đến cho phụ nữ. Dù thời trang có xoay vòng đến đâu thì việc mặc quần jeans với áo len luôn là một "thú vui" của nhiều cô gái.

Kết quả hình ảnh cho Mặc quần jeans với áo len dài sao Châu Âu

Mặc quần jeans và áo len tạo phong cách trẻ trung hiện đại pha vẻ đẹp cổ điển.

Hình ảnh có liên quan

Có rất nhiều cách mặc quần jeans đẹp với áo len mà bạn có thể thử sức.

Mặc quần jeans với áo khoác nhẹ

Nếu bạn là cô gái thích sự nhẹ nhàng hãy lựa chọn chiếc quần jeans đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng như xanh, các chi tiết trên chiếc quần jeans cũng đơn giản không có mài hoặc rách ít. Kiểu dáng jeans đứng hoặc quần ống thụng cho vóc dáng của bạn gái có chiều cao.

Kết quả hình ảnh cho Mặc quần jeans với áo khoác nhẹ sao Châu Âu

Jeans cộc dành cho bạn có chiều cao khiêm tốn. Hãy chọn áo len, da, khaki khoác nhẹ nhàng và đôi bốt da thấp cổ cho trang phục của bạn ấm hơn.

Kết quả hình ảnh cho Mặc quần jeans với áo khoác nhẹ sao Châu Âu

Quần jeans đi kèm áo khoác da, áo khoác dạ lửng hoặc áo jeans tạo sự trẻ trung năng động cho bạn gái. Những ngày không quá lạnh, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm với chiếc quần jeans.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.