20 show diễn sẽ có trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Ngọc Châu chính thức là gương mặt mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế 2016
Ngọc Châu chính thức là gương mặt mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế 2016
(PLO) -Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 1- 6/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Chương trình sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất; hứa hẹn sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường Việt Nam trong những tháng thu đông cuối năm 2016. 

Trong đó, Tuần lễ thời trang sẽ có góp mặt các nhà NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế như Công Trí, Thủy Nguyễn, Devon Nguyễn, Giao Linh, thương hiệu Canifa, Ô chê, Luala…

Bên cạnh đó, sau 2 buổi casting tuyển chọn người mẫu vào ngày 29/9 và 7/10, BTC đã lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất để có cơ hội lọt vào vòng tuyển chọn tiếp theo trực tiếp với các nhà thiết kế, thương hiệu.

Đặc biệt, quán quân chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7- Ngọc Châu cũng đã chính thức là gương mặt mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế 2016. Ngọc Châu cũng chính là người mẫu tiếp theo trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model trở thành người mẫu mở màn sau Mâu Thủy, Hương Ly và Chà Mi. 

Theo bà Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cho biết “Sau ba mùa tổ chức thành công chương trình đã được giới mộ điệu thời trang đón nhận.

Với mong muốn đưa ngành công nghiệp thời trang nước nhà hòa nhập vào dòng chảy và sự kiện của thời trang thế giới, BTC quyết định năm nay chương trình sẽ được tổ chức tại Hà Nội, đây là cột mốc quan trọng cho chúng tôi, đánh dấu một bước ngoặt của thời trang Việt Nam”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.