10 thỏi son cháy hàng nhờ... phim Hàn

10 thỏi son cháy hàng nhờ... phim Hàn
Cùng với sức nóng của 'Hậu duệ mặt trời', thỏi son môi hai màu 'Two tone lip bar' mà nữ chính Song Hye Kyo sử dụng đã liên tục cháy hàng.

Trong bộ phim đình đám 'Hậu duệ mặt trời' (Descendants of the Sun), nữ chính Song Hye Kyo sử dụng thỏi son Laneige Two Tone Lip Bar. Chỉ xuất hiện thoáng qua trong vài giây song các 'mọt phim' đã kịp nhận nhận ra đây là thỏi son môi hai màu đang được lăng xê nhiệt tình. Ngay lập tức, thỏi son này đã trở thành từ khóa làm đẹp hot nhất tháng 3 và liên tục trong tình trạng cháy hàng. 

Chuẩn bị cho cuộc hẹn hò với 'giai trẻ' Sung Joon, 'máy bay bà già' Han Ye Seul (phim Madame Antoinette) đã chọn thỏi son hồng xinh xắn Chanel Rouge Allure 138 Fougueuse. 
 

Từ cô nàng béo ú đầu bù tóc rối, nữ chính Shin Min Ah đã có màn 'lột xác' hoàn hảo trong bộ phim Oh my Venus. Shin Min Ah bắt đầu ý thức hơn về việc chăm chút ngoại hình bằng cách luôn thoa son trước khi ra khỏi nhà. Thỏi son đỏ coral yêu thích của cô đến từ thương hiệu O HUI Rouge Real W82 Curtain Coal Red.

Cô nàng sành điệu trong She was pretty Go Jun Hee mê mẩn thỏi son Rouge Unlimited Sheer Shine của Shu Uemura. Chất son kem mịn mượt, giữ màu lâu giúp thỏi son này nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Thỏi son mà Gong Hyo Jin sử dụng trong bộ phim Producer đến từ thương hiệu mà cô đang làm gương mặt đại diện, Clio. Màu hồng tươi Virgin Kiss Tension Lipstick khá dễ dùng vì hợp với nhiều sắc da khác nhau. 

Bạn diễn của Gong Hyo Jin, nữ diễn viên trẻ IU lại thích thỏi son dưỡng môi có màu Isoi Bulgarian Rose Lip Treatment Balm. Tone hồng hoa hồng bun-ga-ri nổi bật trên nền da trắng muốt của IU. 

Trong phim Oh My Ghost, nữ chính Park Bo Young sử dụng thỏi son lì dạng kem L’Absolu Velours 362 De Peche của Lancôme. 

Không cần nhờ cậy tới chuyên gia hóa trang và stylist, Jung Ryeo Won đã tự chọn cho mình màu son hồng nude của YSL, Baby Doll Kiss and Blush 10 Nude Insolent làm 'bảo bối' khi đóng phim Bubble Gum. Sắc son này hợp với những cô nàng có nước da trắng xanh như Jung Ryeo Won.

Ha Ji Won thường xuyên sử dụng thỏi son bóng Giorgio Armani Ecstasy Lacquer trong phim The Time We Were Not in Love.

 

Cảnh quay nam chính giúp nữ chính thoa son trong phim My Daughter, Geum Sa Wol đã tạo nên cơn sốt. Thỏi son 'hân hạnh' được mỹ nam Yoon Hyun-Min thoa cho Baek Jin Hee là Labiotte Petal Affair Firming Lip Color Slim Fit.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.