Emirates đã hoàn trả 1,4 tỉ đô la cho hành khách

(PLVN) - Hãng hàng không Emirates mới đây đã tiết lộ rằng tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã hoàn tất việc hoàn trả hơn 5 tỷ AED (tương đương 1,4 tỉ đô la) cho các khách hàng bị hoãn, hủy chuyến do dịch Covid-19, cho thấy quyết tâm và tiến độ xử lý nhanh chóng của mình trong việc giải quyết các yêu cầu hoàn phí.
Khẳng định cam kết với khách hàng, hãng hàng không Emirates đạt mức hoàn phí lên tới 90% Khẳng định cam kết với khách hàng, hãng hàng không Emirates đạt mức hoàn phí lên tới 90%

Hơn 1,4 triệu yêu cầu hoàn tiền đã được giải quyết kể từ tháng 3, chiếm 90% trong số các khoản tồn đọng. Điều này bao gồm tất cả các yêu cầu nhận được từ khách hàng trên khắp thế giới tính đến cuối tháng 6, trừ một số trường hợp cần xem xét thêm.

Kể từ khi đại dịch xảy ra, Emirates đã đầu tư thêm nguồn lực để tăng cường năng lực giải quyết vấn đề. Hãng hàng không cũng tiếp tục quan hệ hợp tác với các đối tác trong ngành để tạo điều kiện hoàn tiền cho những khách hàng đã đặt chuyến bay của Emirates thông qua các đại lý du lịch, đồng thời, hãng cũng cho phép xử lý hoàn tiền trực tiếp thông qua hệ thống đặt vé toàn cầu (GDS).

Ông Tim Clark, Chủ tịch của Hãng hàng không Emirates cho biết: “Đứng trên lập trường của khách hàng, chúng tôi hiểu rằng mỗi yêu cầu hoàn tiền đang chờ xử lý là con số không hề nhỏ. Chúng tôi cam kết tôn trọng các yêu cầu này và đang cố gắng hết sức để giải quyết lượng yêu cầu lớn chưa từng có còn tồn đọng, là hâu quả do đại dịch gây ra. Hầu hết các trường hợp đều đơn giản và sẽ được chúng tôi xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên, có những trường hợp sẽ cần thêm thời gian để bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể xem xét kĩ lưỡng hơn. Chúng tôi rất biết ơn sự kiên nhẫn và thông cảm tới từ khách hàng của Emirates”.

Do thị trường du lịch toàn cầu đang dần mở cửa trở lại, Emirates đã từng bước khởi động lại hoạt động vận chuyển hành khách trên khắp thế giới, để luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch an toàn và thuận lợi.

Hãng hàng không đã áp dụng một loạt các sáng kiến đầu ngành để giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn khi đi du lịch - từ các biện pháp an toàn sinh học trên mỗi bước của hành trình, đến chi trả các khoản chi phí y tế liên quan đến COVID-19 cùng với các chính sách đặt vé linh hoạt.

Emirates hiện đang vận hành các chuyến bay tới hơn 80 thành phố. Hành khách có thể quá cảnh tại Dubai hoặc lựa chọn Dubai là điểm đến cho hành trình của mình bởi thành phố nay đã mở cửa trở lại cho khách du lịch và khách công vụ. Nhằm bảo đảm an toàn cho du khách cũng như công đồng, việc thực hiện xét nghiệm COVID-19 theo phương pháp PCR là bắt buộc đối với tất cả các hành khách nhập cảnh và quá cảnh đến Dubai (và UAE), bao gồm công dân, cư dân UAE và khách du lịch, bất kể họ đến từ đâu.

Điếm đến Dubai: Từ những bãi biển ngập nắng và các hoạt động văn hóa đến dịch vụ khách sạn và tiện nghi giải trí đẳng cấp thế giới, Dubai là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Trong năm 2019, thành phố đã đón 16,7 triệu lượt khách và tổ chức hàng trăm cuộc họp và triển lãm quốc tế, cũng như các sự kiện thể thao và giải trí. Dubai là một trong những thành phố đầu tiên trên thế giới được nhận dấu Du lịch An toàn (Safe Travels) từ Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) – qua đó, chứng thực các biện pháp toàn diện và hiệu quả của Dubai trong việc đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của du khách.

Tính linh hoạt và đảm bảo: Các chính sách đặt vé của Emirates mang lại sự linh hoạt và sự tự tin cho hành khách khi lên kế hoạch cho các chuyến đi. Hành khách mua vé của Emirates trước ngày 30 tháng 9 năm 2020 cho các hành trình trước và trong ngày 30 tháng 11 năm 2020 sẽ được hưởng các điều khoản và lựa chọn đặt lại vé, nếu khách hàng phải thay đổi kế hoạch di chuyến do chuyến bay đột xuất hoặc các hạn chế đi lại liên quan đến COVID-19 hay khi khách hàng đặt vé Flex hoặc Flex plus. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại đây.

Miễn phí các khoản chi phí liên quan đến COVID-19 trên toàn cầu: Khách hàng giờ đây có thể tự tin đi du lịch, vì Emirates đã cam kết chi trả miễn phí các chi phí y tế liên quan đến COVID-19, nếu khách hàng được chẩn đoán mắc COVID-19 trong thời gian đi du lịch xa nhà. Các khoản chi trả này có hiệu lực ngay lập tức đối với khách hàng bay trên các chuyến bay của Emirates tính đến ngày 31 tháng 10 năm 2020 (chuyến bay đầu tiên được hoàn thành trước hoặc trong ngày 31 tháng 10 năm 2020) và có giá trị trong 31 ngày kể từ thời điểm hành khách bay chặng đầu tiên của hành trình. Điều này có nghĩa là khách hàng của Emirates có thể tiếp tục tận hưởng quyền lợi bổ sung của khoản chi trả này, ngay cả khi khách hàng tiếp tục di chuyển đến thành phố khác sau khi chuyến bay cùng Emirates của hành khách đã hạ cánh tại điểm đến theo lịch trình. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.emirates.com/COVID19assistance.

Sức khỏe và an toàn: Emirates đã thực hiện một loạt các biện pháp toàn diện tại mỗi bước trên hành trình của khách hàng để đảm bảo an toàn cho hành khách và nhân viên của hãng trên mặt đất và trên không, trong đó có việc cung cấp bộ dụng cụ vệ sinh miễn phí bao gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay và khăn lau kháng khuẩn cho tất cả hành khách. Để biết thêm thông tin về các biện pháp này cũng như các dịch vụ có sẵn trên mỗi chuyến bay, vui lòng truy cập: www.emirates.com/yoursafety.

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục
MSB và bước tiến số hoá

MSB và bước tiến số hoá

(PLVN) - Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.

Đọc thêm

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ
(PLVN) - Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng
Đáp ứng 7 tiêu chí khắt khe mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, một lần nữa, F88 nhận được chứng chỉ vàng về việc Bảo vệ khách hàng (Client Protection Certificate - CPC). Đây là lần thứ 2, F88 nhận được vinh dự này.

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7
(PLVN) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ hôm nay, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu.

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.

PC Lai Châu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa lũ

Công nhân khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ gây ra
(PLVN) - Với sự chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp, đến nay Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã và đang đảm bảo vận hành an toàn, ổn định lưới điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu
(PLVN) -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022, do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 17/6/2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này.

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence
(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?

Đi đâu, xem gì dịp 30/4 nếu đến Thanh Hóa, Sa Pa, Quảng Ninh?
(PLVN) - Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, nhiều điểm đến tung sản phẩm và lễ hội hấp dẫn thết đãi du khách và mở màn một mùa du lịch hè tưng bừng sau hơn hai năm du lịch “ngủ đông” vì dịch bệnh. Phía Bắc, các tâm điểm như Sa Pa, Quảng Ninh và đặc biệt là “ngôi sao du lịch mới” Thanh Hóa hứa hẹn sẽ khiến du khách không khỏi bất ngờ.

Ngân hàng số - Trụ cột trong chiến lược phát triển của NCB

NCB gia tăng nguồn lực đầu tư vào công nghệ.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 5.600 tỷ đồng. Với những nguồn lực tài chính mới được bổ sung, Ngân hàng này tiếp tục tập trung cho việc thúc đẩy chuyển đổi số - một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển của NCB thời gian tới. Có thể nói rằng đây chính là một bước đi đúng đắn của Lãnh đạo NCB, nhất là trong bối cảnh hiện nay.

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1
(PLVN) - Ngày 16/6/2022, tại TP.HCM, Ngân hàng HDBank kết hợp cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức ra mắt siêu thẻ đồng thương hiệu HDBank - Petrolimex 4 trong 1 . Dòng sản phẩm tích hợp cùng lúc Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, đồng thời là phương tiện để nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID).