DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam ảnh 1

DOJILAND tiếp tục giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), là kết quả của Chương trình bình chọn Thương hiệu dẫn đầu từ 1.000.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Theo đại diện Hội đồng bình chọn, những doanh nghiệp được vinh danh Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đều phải vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng. Đó là những doanh nghiệp có nhiều cống hiến trong những năm qua, không chỉ mang lại công ăn việc làm cho hàng triệu người lao động mà còn góp phần thay đổi, nâng tầm đô thị tại nhiều địa phương, nâng cao chất lượng sống của người dân và góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

Vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng và nhiều đối thủ tiềm năng, DOJILAND năm thứ 2 liên tiếp giành chiến thắng tại hạng mục Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín trên bản đồ những ông lớn trong ngành bất động sản Việt Nam.

“Giải thưởng chính là sự ghi nhận, khẳng định quý giá đối với những nỗ lực và sự bứt phá ấn tượng của DOJILAND trên hành trình trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh của người “Kiến tạo kiệt tác”, chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất, góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt và đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam”, đại diện DOJILAND chia sẻ.

Được khai sinh bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – Tập đoàn kinh doanh đa ngành, Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, DOJILAND không chỉ chứng minh được năng lực, uy tín thông qua các dự án tầm cỡ, mà còn tiên phong mang đến những điều “lần đầu tiên” cho thị trường bất động sản Việt Nam. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa bất động sản và nghệ thuật chế tác trang sức mang tên Kim Địa Ốc – Bất động sản nghệ thuật kim hoàn.Hướng đi táo bạo đã hiện thực hóa tham vọng phá bỏ giới hạn về hình khối và cải tiến giá trị mỹ quan của những công trình nhà cao tầng, kiến tạo nên những biểu tượng có giá trị cho cộng đồng.

Bằng việc đưa nghệ thuật chế tác trang sức vào trong xây dựng, Kim Địa Ốc của DOJILAND đã gây được tiếng vang với tòa tháp văn phòng DOJI Tower - công trình kiến trúc cách tân và sáng tạo nhất châu Á năm 2019 hay Diamond Crown Hai Phong - dự án căn hộ và khách sạn hạng sang có thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng độc đáo nhất Việt Nam năm 2021. Và Golden Crown Hai Phong ra đời như một sự tiếp nối, sự phát triển của dòng sản phẩm Kim Địa Ốc, là lời khẳng định cho sự thành công của hướng đi khác biệt mà DOJILAND đã lựa chọn.

Và cũng trong buổi lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, dự án Golden Crown Hai Phong đã được xướng tên ở hạng mục Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam ảnh 2

Đại diện DOJILAND nhận giải thưởng Top 10 dự án đô thị và nhà ở

tiềm năng nhất năm 2024 cho dự án Golden Crown Hai Phong

Tọa lạc tại giao sầm uất nhất Nguyễn Bỉnh Khiêm - Lê Hồng Phong, nơi lõi trung tâm kết nối của Hải Phòng, Golden Crown Hai Phong có quy mô 3 tầng hầm và 40 tầng nổi, là tòa tháp chung cư cao nhất tại Hải Phòngtính đến thời điểm hiện tại (gần 160 m). Tòa tháp lấy cảm hứng từ hình tượng vương miện vàng quyền lực của bậc đế vương, như lời tuyên ngôn khẳng định kiến trúc đặc sắc và chất sống thời thượng – những giá trị nổi bật mà dự án sẽ mang lại cho người dân phố Cảng.

Golden Crown Hai Phong hứa hẹn mang đến một công trình đặc sắc về kiến trúc và đẳng cấp về chất lượng sống

Với tâm huyết kiến tạo những công trình biểu tượng làm đẹp cho địa phương, DOJILAND đã mang đến một công trình không chỉ sang trọng, hoành tráng mà còn có chất riêng, khơi gợi được niềm tự hào của người dân Hải Phòng khi tòa tháp Golden Crown Hai Phong được xây dựng mô phỏng theo hình khối ba cánh của hoa phượng đỏ - loài hoa biểu tượng của thành phố Cảng. Bên cạnh đó, chất lượng sống cũng đặc biệt được chú trọng với hệ thống thiết bị hiện đại, vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường cùng hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.

Golden Crown Hai Phong và Diamond Crown Hai Phong – Biểu tượng song hành biểu tượng, kiêu hãnh giữa trung tâm phố Cảng

Golden Crown Hai Phong song hành cùng Diamond Crown Hai Phong như mở ra cánh cổng chào đón thời kì hoàng kim của thành phố, chào đón sự “lên ngôi” của Hải Phòng trên mọi phương diện kinh tế, xã hội, văn hóa, du lịch…

Là công trình tiêu biểu tiếp theo của dòng sản phẩm “Kim Địa Ốc”, Golden Crown Hai Phong một lần nữa thể hiện cam kết của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trong việc mang đến những công trình đẳng cấp, chất lượng với giá trị bền vững, vượt thời gian.

Trong thời gian tới, DOJILAND sẽ tiếp tục phát triển các công trình bất động sản hạng sang với thương hiệu Kim địa ốc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Huế…

Với chiến lược đầu tư bài bản và liên tiếp cho ra mắt hàng loạt dự án cao cấp trên cả nước, DOJILAND đã và đang khẳng định vị thế, uy tín và năng lực của nhà đầu tư bất động sản hàng đầu với những công trình đẳng cấp, chất lượng và giá trị bền vững, vượt thời gian, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế - xã hội của quốc gia.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.