Tổng đài Trợ lý ảo, giá trị thật

(PLVN) - Công nghệ thay thế nhân viên tổng đài, từ ngữ điệu cho đến giọng nói đem lại hiệu quả và hiệu suất làm việc cao cho các đơn vị, doanh nghiệp…Đó là một trong những mục tiêu được MobiFone hướng tới khi đưa ra thị trường MobiFone AI Call Center (mAICallCenter).

Thay thế nhân viên truyền thống 

Nhân viên truyền thống là cách gọi chỉ hoạt động của những người được bố trí nhiệm vụ trực tổng đài để giao tiếp với khách hàng. 

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống, tệp khách hàng lớn với nhu cầu đa dạng đã tạo ra áp lực lên nhân viên truyền thống. Thực tế này tạo ra nhu cầu của các đơn vị doanh nghiệp tiếp cận với nhân viên tổng đài ảo với nhiều tính năng lựa chọn. 

Nắm bắt xu thế này, mAICallCenter đã được MobiFone đưa ra thị trường như một giải pháp tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói thay thế cho những tổng đài quen thuộc.

Giải pháp trên được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới từng khách hàng để phục vụ cho các mục đích chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động.

Với những tính năng đó, mAICallCenter phù hợp với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp viễn thông, doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày.

 

Giá trị thực

Bằng những tiến bộ của công nghệ,  khả năng xử lý tệp khách hàng lớn và đa dạng, những tổng đài ảo thực sự tạo ra những giá trị thực cho những người sử dụng. 

Đầu tiên giải pháp này giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hoá, mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng trên cũng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản.

mAICall Center được phát triển với các giọng đọc theo giới tính, đa dạng vùng miền khác nhau, có thể dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, hay từ viết tắt, từ vay mượn tiếng nước ngoài, do đó giọng nói có biểu cảm, có ngữ điệu giống người thật.

Cùng với đó, mAICallcenter sẽ mở ra một xu hướng marketing bằng giọng nói thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn các hình thức marketing thông thường. mAICallcenter sẽ trở thành "nhân viên" hiện đại thời 4.0, những nhân viên có khả năng hoạt động liên tục, phục vụ một khối lượng khách hàng khổng lồ, đa dạng, đạt hiệu năng cao.

Hiệu quả rõ rệt nhất mà mAICallcenter đem lại là cắt giảm chi phí sử dụng nhân lực truyền thống. Tiếp đến, tính năng của  những nhân viên ảo giúp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản. 

Một điểm quan trọng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ đó chính là sự đồng bộ, thống thất trong việc đưa ra các giải đáp được lập trình sẵn để giải đáp các thắc mắc của người sử dụng.

Bằng trợ lý ảo mAICallCenter, mỗi khách hàng đều có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ hàng giờ, thậm chí vài ngày để được hỗ trợ. Tất cả đều được đáp ứng và phục vụ tương đương bởi trợ lý ảo, nhưng hiệu quả và giá trị đem lại rất thực tế. 

S. Hùng
Loading...

Ý kiến bạn đọc

Thảo

năm nay thấy hot cái giọng nói ảo này của Mobi nhỉ. hình như ngân hàng mình cũng chuẩn bị áp dụng

14:27 08/11/2019

Hoang Vu

Thời đại công nghệ 4.0 rồi áp dụng AI là hợp lí

14:21 08/11/2019

minh quang

ngày xưa thì còn khó nhiều cái chứ giờ tiện thật. phần mềm AI này sẽ đóng vai trò rất lớn đây :)

17:29 06/11/2019

Tuấn Vũ Trần

Chán cảnh gọi đến mà đợi mãi nhân viên không nhấc máy rồi, thay thôi!

16:46 06/11/2019

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

VNPT hợp tác cùng OPTiM Nhật Bản đưa các giải pháp nông nghiệp thông minh về Việt Nam

VNPT hợp tác cùng OPTiM Nhật Bản đưa các giải pháp nông nghiệp thông minh về Việt Nam

(PLVN) - Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác song phương vừa được kí kết sáng ngày 12/11/2019 giữa  Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và công ty OPTiM Nhật Bản sẽ tập trung chính vào việc triển khai bộ giải pháp Nông nghiệp thông minh tại Việt Nam, hướng đến xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam tiên tiến, tạo ra các sản phẩm nông sản sạch. 

Đọc thêm

TP.Hồ Chí Minh: Tập huấn giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

TP.Hồ Chí Minh: Tập huấn giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
(PLVN) -Sáng 13.11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Thi hành án dân sự Thành phố (THADS) Hồ Chí Minh phối hợp với Bưu điện Thành phố tổ chức hội nghị tập huân tiếp nhận hồ sơ; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua bưu chính công ích. Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó cục trưởng Cục THADS thành phố dự và chỉ đạo hội nghị.

Bộ Công an cảnh báo rủi ro khi gửi tiền vào Công ty Tài chính ERG

Bộ Công an cảnh báo rủi ro khi gửi tiền vào Công ty Tài chính ERG
"Hình thức hoạt động của Công ty Tài chính công nghệ ERG thực chất là mô hình Ponzi (vay của người sau trả cho người trước) và mô hình này sẽ sụp đổ khi số tiền của nhà đầu tư mới không đủ trả lãi cho các nhà đầu tư trước", Bộ Công an cảnh báo.
Loading...

HLV trưởng UAE bị chỉ trích vì quá tin vào cầu thủ trẻ

HLV trưởng UAE bị chỉ trích vì quá tin vào cầu thủ trẻ
(PLVN) - Trước trận đấu với Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, HLV Bert van Marwijk bị chỉ trích bởi các chuyên gia bóng đá khác của ĐT UAE. Họ tin rằng tỷ số xấu của UAE gần đây là do HLV Netherlands (Hà Lan) đã chọn quá nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình.

Home Credit triển khai chương trình khuyến mại “10 phút duyệt vay – Cầu là được ngay”

Home Credit triển khai chương trình khuyến mại “10 phút duyệt vay – Cầu là được ngay”
(PLVN) - Nhân dịp năm mới 2020 với mong muốn mang đến khách hàng những “lộc” may mắn đầu Xuân, từ ngày 10/11/2019 đến 19/01/2020, Home Credit chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “10 phút duyệt vay – Cầu là được ngay”, với tổng giá trị giải thưởng gần 700 triệu đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Tiết lộ nguồn cơn khiến Quân “xa lộ” mất mạng

Tiết lộ nguồn cơn khiến Quân “xa lộ” mất mạng
(PLVN) - Đứng ra giải quyết mâu thuẫn xuất phát từ việc mua bán căn nhà khoảng 35 tỷ đồng ở quận 1, đại ca giang hồ Quân “xa lộ” (còn gọi là Quân “khùng”) – một trùm giang hồ quận Thủ Đức và khu vực giáp ranh TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, bị hàng chục đối tượng truy sát dẫn đến tử vong.

Hạnh phúc viên mãn của người đàn ông “không mặt”

Hạnh phúc viên mãn của người đàn ông “không mặt”
(PLVN) - Ít ai nghĩ rằng, một người đàn ông trở nên xấu xí, khuôn mặt bị biến dạng vì gặp tai nạn còn có thể vui vẻ với cuộc sống. Thế nhưng, vượt qua mọi khổ đau cuộc đời, anh Dallas Wiens đã làm được điều ấy để có được cuộc sống hạnh phúc bên con gái và người vợ mới.

Dấu hiệu trẻ ốm nặng cần đưa ngay đến bệnh viện

Dấu hiệu trẻ ốm nặng cần đưa ngay đến bệnh viện
Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, đặc biệt là ở các khoa Khám bệnh, khoa Cấp cứu, thường có một số trường hợp trẻ bị bệnh nặng mà cha mẹ không nhận biết được các dấu hiệu, dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe trẻ...
100 chuyên gia bàn cách áp dụng văn kiện quốc tế để giải quyết thách thức trong quản lý biển

100 chuyên gia bàn cách áp dụng văn kiện quốc tế để giải quyết thách thức trong quản lý biển

(PLVN) - Ngày 13/11, Hội thảo Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF) lần thứ 2 về thực thi Công ước của Liên hợp quốc về Luật biển năm 1982 (Công ước Luật biển) và các văn kiện pháp lý quốc tế khác trong ứng phó với các thách thức do Việt Nam, Canada và Liên minh Châu Âu (EU) đồng chủ trì đã khai mạc tại Hà Nội.