Tổng đài Trợ lý ảo, giá trị thật

(PLVN) - Công nghệ thay thế nhân viên tổng đài, từ ngữ điệu cho đến giọng nói đem lại hiệu quả và hiệu suất làm việc cao cho các đơn vị, doanh nghiệp…Đó là một trong những mục tiêu được MobiFone hướng tới khi đưa ra thị trường MobiFone AI Call Center (mAICallCenter).

Thay thế nhân viên truyền thống 

Nhân viên truyền thống là cách gọi chỉ hoạt động của những người được bố trí nhiệm vụ trực tổng đài để giao tiếp với khách hàng. 

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống, tệp khách hàng lớn với nhu cầu đa dạng đã tạo ra áp lực lên nhân viên truyền thống. Thực tế này tạo ra nhu cầu của các đơn vị doanh nghiệp tiếp cận với nhân viên tổng đài ảo với nhiều tính năng lựa chọn. 

Nắm bắt xu thế này, mAICallCenter đã được MobiFone đưa ra thị trường như một giải pháp tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói thay thế cho những tổng đài quen thuộc.

Giải pháp trên được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới từng khách hàng để phục vụ cho các mục đích chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động.

Với những tính năng đó, mAICallCenter phù hợp với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp viễn thông, doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày.

 

Giá trị thực

Bằng những tiến bộ của công nghệ,  khả năng xử lý tệp khách hàng lớn và đa dạng, những tổng đài ảo thực sự tạo ra những giá trị thực cho những người sử dụng. 

Đầu tiên giải pháp này giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hoá, mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng trên cũng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản.

mAICall Center được phát triển với các giọng đọc theo giới tính, đa dạng vùng miền khác nhau, có thể dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, hay từ viết tắt, từ vay mượn tiếng nước ngoài, do đó giọng nói có biểu cảm, có ngữ điệu giống người thật.

Cùng với đó, mAICallcenter sẽ mở ra một xu hướng marketing bằng giọng nói thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn các hình thức marketing thông thường. mAICallcenter sẽ trở thành "nhân viên" hiện đại thời 4.0, những nhân viên có khả năng hoạt động liên tục, phục vụ một khối lượng khách hàng khổng lồ, đa dạng, đạt hiệu năng cao.

Hiệu quả rõ rệt nhất mà mAICallcenter đem lại là cắt giảm chi phí sử dụng nhân lực truyền thống. Tiếp đến, tính năng của  những nhân viên ảo giúp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản. 

Một điểm quan trọng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ đó chính là sự đồng bộ, thống thất trong việc đưa ra các giải đáp được lập trình sẵn để giải đáp các thắc mắc của người sử dụng.

Bằng trợ lý ảo mAICallCenter, mỗi khách hàng đều có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ hàng giờ, thậm chí vài ngày để được hỗ trợ. Tất cả đều được đáp ứng và phục vụ tương đương bởi trợ lý ảo, nhưng hiệu quả và giá trị đem lại rất thực tế. 

S. Hùng
Ý kiến bạn đọc

Thảo

năm nay thấy hot cái giọng nói ảo này của Mobi nhỉ. hình như ngân hàng mình cũng chuẩn bị áp dụng

14:27 08/11/2019

Hoang Vu

Thời đại công nghệ 4.0 rồi áp dụng AI là hợp lí

14:21 08/11/2019

minh quang

ngày xưa thì còn khó nhiều cái chứ giờ tiện thật. phần mềm AI này sẽ đóng vai trò rất lớn đây :)

17:29 06/11/2019

Tuấn Vũ Trần

Chán cảnh gọi đến mà đợi mãi nhân viên không nhấc máy rồi, thay thôi!

16:46 06/11/2019

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bão trên Biển Đông

Bão trên Biển Đông
Vùng nguy hiểm trên Biển Đông trong 24 giờ tới: phía Bắc vĩ tuyến 14,0 độ Vĩ Bắc; phía Đông kinh tuyến 115,0 độ Kinh Đông. Toàn bộ tàu thuyền hoạt động trong vùng nguy hiểm này đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh và lốc xoáy... 

Kỳ thi nhớ nhất trong cuộc đời

Kỳ thi nhớ nhất trong cuộc đời
(PLVN) - "Thực sự em chưa bao giờ nghĩ đến khi em đi thi tốt nghiệp lại trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Có lẽ đây là kỳ thi mà em nhớ nhất trong cuộc đời", thí sinh Nguyễn Hoàng Sơn, học sinh trường THPT Việt Đức chia sẻ.

Cách ly 198 trường hợp F2 liên quan đến bệnh nhân 751

Cách ly 198 trường hợp F2 liên quan đến bệnh nhân 751
(PLVN) - Cơ quan chức năng tỉnh Lai Châu cho biết đã tiến hành cách ly tập trung 198 trường hợp F2 tiếp xúc với F1 là chị Đỗ Thị Thanh T, người đi chuyến bay VJ770 cùng bệnh nhân 751 từ Cam Ranh về Hà Nội ngày 30/7. 

Liên đoàn Luật sư Việt Nam kêu gọi hưởng ứng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại tâm điểm TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam

Liên đoàn Luật sư Việt Nam kêu gọi hưởng ứng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại tâm điểm TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam
Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Liên đoàn Luật sư Việt Nam kêu gọi Ban Chủ nhiệm các Đoàn Luật sư, các tổ chức hành nghề luật sư và các Luật sư thành viên trong cả nước tùy theo khả năng của mình tham gia đóng góp ủng hộ kinh phí, cùng chung sức với Chính phủ, chính quyền và nhân dân TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam để quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬