VietJet gia nhập hệ thống phân phối toàn cầu Amadeus

VietJet gia nhập hệ thống phân phối toàn cầu Amadeus
(PLO) - Ngày 3/7, Vietjet ký kết hợp tác toàn diện với Amadeus – đối tác công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và du lịch toàn cầu. Theo đó, Vietjet sẽ mở rộng mạng lưới bay và kênh phân phối ra toàn cầu đồng thời kết nối với hơn 446 hãng hàng không khác trong cùng hệ thống của Amadeus.
Hợp tác này mang lại cơ hội kinh doanh cho hàng chục ngàn đại lý du lịch toàn cầu cũng như mang lại nhiều hơn nữa cơ hội bay cho khách hàng trên toàn thế giới khi bay tới các điểm đến của Vietjet. Các đại lý du lịch trên toàn thế giới có thể đặt vé máy bay Vietjet và nhiều dịch vụ trọn gói khác của hãng. 
Thông qua mạng lưới đại lý của Amadeus, Vietjet sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi trên các chuyến bay nội địa cũng như quốc tế mà Vietjet đang khai thác. Các bên sẽ hoàn thành các kết nối trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, Vietjet cũng chọn hệ thống bán vé điện tử Amadeus để quản lý những dịch vụ cộng thêm phục vụ thị trường tại Việt Nam và các nước trong khu vực. 
Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc Điều hành Vietjet cho biết: “Việc ký kết này là bước tiến để  Vietjet sớm gia nhập vào hệ thống phân phối toàn cầu. Thông qua hợp tác này, Amadeus sẽ cùng chúng tôi đạt được mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế. Vietjet đã nhận được các lời đề nghị hợp tác với các hãng hàng không trên thế giới và việc gia nhập Amadeus sẽ thúc đẩy nhanh tiến trình giới thiệu dịch vụ của hãng đến hành khách trên khắp thế giới không chỉ trong khu vực Châu Á, Đông Bắc Á,…mà chúng tôi còn muốn mở rộng hệ thống phân phối đến các nước Đông Âu, Bắc Mỹ,....” 
Ông Hazem Hussein, Phó Chủ tịch điều hành, Khối thương mại Hàng không, phụ trách thị trường Châu Á cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào được chọn là nhà cung cấp toàn cầu của Vietjet- một công ty có kế hoạch phát triển dịch vụ hàng không hiện đại theo xu hướng toàn cầu hóa và ưu tiên cho thương mại điện tử, thuận tiện cho người sử dụng trên toàn thế giới.Chúng tôi cam kết sẽ tối ưu hóa độ phủ thông tin của Vietjet, bao gồm các thông tin về các chương trình khuyến mãi, dịch vụ đến khách hàng và đại lý du lịch”.
Hãng hàng không Vietjet đang tiếp tục mở rộng, tăng tần suất các chuyến bay nội địa và phát triển mạnh mạng bay quốc tế. Hãng cũng không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, thường thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…