Vẻ đẹp hoàn mỹ: “Chìa khóa” để thành công

TS.Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo PLVN chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời.
TS.Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo PLVN chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời.
(PLVN) - Sáng qua (15/10), talkshow với chủ đề: “Nữ doanh nhân Việt & khát vọng về vẻ đẹp hoàn mỹ” do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức đã đạt được thành công ngoài mong đợi, với sự hiện diện của các hoa hậu, nghệ sỹ, doanh nhân nổi tiếng và thành đạt. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng các chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)…

Vươn tới vẻ đẹp hoàn hảo

Phát biểu tại sự kiện ý nghĩa này, TS. Đào Văn Hội - Tổng Biên tập Báo PLVN khẳng định: Vẻ đẹp hoàn hảo là cái đích mà chị em nào cũng muốn hướng tới. Theo Tổng Biên tập Báo PLVN: Vẻ đẹp hoàn mỹ phải bao gồm cả sự thông thái, am hiểu về pháp luật, nắm vững kiến thức pháp luật như là một nguồn lực để doanh nghiệp phát triển bền vững. Với sự đồng hành của pháp luật, cơ quan truyền thông, các nữ doanh nhân chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công trong công việc cũng như cuộc sống!

Từng tham gia Ban giám khảo rất nhiều cuộc thi người đẹp, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới Đặng Thị Xuân Hương; Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương cho biết: Tiêu chí lựa chọn sắc đẹp của chị bao hàm 4 yếu tố: Nhan sắc, hình thể, vẻ đẹp trí tuệ và lòng nhân ái. Theo nữ doanh nhân, phụ nữ hội tụ tất cả điều đó thì sẽ chiếm được cảm tình, sự tôn trọng, ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

“Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp một cách tự nhiên cũng như đẹp cả về hình thể, trí tuệ và luôn khát khao về một vẻ đẹp hoàn hảo, nhưng thực tế không phải ai cũng có được vẻ đẹp đó. Ngày nay, với công nghệ làm đẹp hiện đại, phụ nữ sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên các chị em nên lựa chọn các trung tâm, cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín để gửi gắm nhan sắc của mình vào đó, tránh “tiền mất, tật mang” – Hoa hậu Xuân Hương nhấn mạnh. 

Là một trong những doanh nhân có nhan sắc khiến mọi người ngưỡng mộ, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch Mạng lưới Happy Women Leader cho rằng: Vẻ đẹp ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng dẫn đến thành công của một nữ doanh nhân. Bởi vậy, sắc vóc là vấn đề được các thành viên mạng lưới luôn đặt lên hàng đầu.

Theo chị Thanh Hương, đã là lãnh đạo doanh nghiệp, bạn phải có một cái tâm thiện, bởi tâm sẽ sinh ra tướng. Nếu bạn làm tốt, làm việc thiện, vẻ đẹp của bạn sẽ đẹp dần lên theo thời gian. Bản thân Bùi Thanh Hương và những thành viên mạng lưới đều ý thức được điều đó và họ luôn nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để vươn tới vẻ đẹp hoàn hảo. 

Các khách mời tham gia talkshow.
Các khách mời tham gia talkshow.

Làm đẹp có chọn lọc…

Với sự khéo léo, trí tuệ và sự duyên dáng của mình, NSND, “người đẹp không tuổi” Lê Khanh đã khiến cho không khí trường quay của Báo Pháp luật Việt Nam ngày càng nóng lên. Theo nữ nghệ sỹ: Một người phụ nữ hoàn hảo bao gồm vẻ đẹp ngoại hình và vẻ đẹp trong tâm hồn.

Bí quyết để trở thành người phụ nữ xinh đẹp hoàn hảo của NSND Lê Khanh là: Thứ nhất, phải luôn lạc quan và yêu cuộc sống. Thứ hai, phải ý thức về sự khiếm khuyết của bản thân để nỗ lực và hoàn thiện mình. Vấn đề cuối cùng chính là luôn hướng tới những giá trị  đẹp nhất trong khả năng của người phụ nữ, để có thể hãnh diện và kiêu hãnh, vươn tới sự hoàn hảo!

Cũng theo NSND Lê Khanh: Cái đẹp sâu sắc và bí hiểm vô cùng. Nó khiến người phụ nữ tốt hơn cũng như sản sinh ra sức mạnh kỳ diệu giúp chị em vượt qua mọi thách thức, khó khăn trong cuộc sống. Khi ấy bạn sẽ thấy mình thật phi thường và vô cùng hạnh phúc… Và đó chính là vẻ đẹp nội tâm bất diệt của mỗi con người…

Tới tham dự chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn luôn khẳng định được nhan sắc đỉnh cao của mình bằng vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và thánh thiện. Hoa hậu Việt Nam 2010 tiết lộ: Sau khi đăng quang, Ngọc Hân tự thấy mình đẹp hơn. Để có được vẻ đẹp và sự tự tin đó Hân vẫn phải can thiệp bằng những dịch vụ nho nhỏ như: Nhấn mí, làm mày, niềng răng…

Những can thiệp này sẽ khiến chị em xinh đẹp hơn, tự tin hơn trước mắt mọi người, nhất là những người thân yêu của mình. “Nếu chị em nào còn cảm thấy e ngại thì hãy lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng, có thương hiệu…!” – Hoa hậu Ngọc Hân khuyến cáo. 

Ngoài Hoa hậu Ngọc Hân, một vị khách mời vô cùng đặc biệt khác đã xuất hiện trong talkshow – đó chính là Miss International Queen 2018 Hương Giang. Hoa hậu xinh đẹp, quyến rũ này tư vấn: Ngày nay, người phụ nữ nào cũng mong muốn có một vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ nhưng chúng ta không nên đổ xô đi làm đẹp mà phải nghiên cứu, cân nhắc, làm đẹp có chọn lọc.

Sau khi tìm hiểu thông tin rồi, chị em nên đến tận nơi nghe họ tư vấn, xem cơ sở vật chất như thế nào, tay nghề bác sỹ ra sao và phải khám xem có bị dị ứng loại thuốc đó không, bởi mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm đẹp.

Tiếp theo đó vấn đề hậu phẫu cũng rất quan trọng. Cụ thể: Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn phải kiêng khem như thế nào? Giữ gìn ra sao? Ăn uống thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả của việc phẫu thuật…

Tự tin tỏa sáng!

Là người đàn ông duy nhất tham dự talkshow, nam doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land nhận xét: Người phụ nữ hiện đại không nên chỉ suốt ngày quanh quẩn trong căn bếp mà phải cân bằng mọi công việc. Sau khi giải quyết tất cả mọi công việc, họ lại mong muốn quay trở lại căn bếp để nấu cho chồng con những bữa ăn gia đình. Vì căn bếp chính là yếu tố gắn kết và làm cho gia đình hạnh phúc hơn. Là đàn ông ai cũng muốn người phụ nữ của mình đẹp, bởi vậy chị em nào chưa được đẹp thì nên tìm đến các dịch vụ làm đẹp để xinh đẹp, quyến rũ hơn. Đó là quyền năng của phụ nữ và đó cũng chính là vũ khí lợi hại của phụ nữ!

Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh - Chủ tịch Tập đoàn Dova Group chia sẻ ý kiến của mình: Để trở thành người phụ nữ hoàn hảo, cùng với việc lựa chọn các dịch vụ làm đẹp phù hợp, chị em nên lạc quan, trau dồi kiến thức để vẻ đẹp tâm hồn luôn tỏa sáng. Bản thân chị là mẹ của 4 nhóc tỳ, và luôn bận rộn với hoạt động kinh doanh nhưng chị vẫn không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên để đạt được kết quả cao nhất trong công việc. Bên cạnh đó, chị còn rất tích cực hoạt động thiện nguyện những mong tìm kiếm được nụ cười và thật nhiều hạnh phúc trong cuộc đời!

Là một trong những nữ doanh nhân được cộng đồng yêu mến và ngưỡng mộ, doanh nhân Trần Thị An – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng An Nhiên Prodezi chia sẻ: Thời đại cách mạng công nghệ 4.0 người phụ nữ cố gắng nhiều hơn, hoàn thiện bản thân và đóng góp vô cùng lớn cho xã hội, đất nước. Theo chị, những người phụ nữ đẹp bao giờ cũng được ưu tiên, được lựa chọn và ngoại hình đẹp cơ hội thành công sẽ cao hơn. Trong thời đại mới, các nữ doanh nhân đã thực sự thay đổi, thực sự lột xác, tự tin và tỏa sáng…

Với mong muốn lan tỏa những giá trị của vẻ đẹp tới chị em, cũng như giúp chị em tự tin phát triển và tỏa sáng, từ thực tế hoạt động của cơ sở làm đẹp của mình, Tổng Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ Hương My Nguyễn Thị Hương cho rằng: Nhu cầu làm đẹp của chị em là vô cùng lớn và ai cũng mong muốn được đẹp một cách trọn vẹn. Nhưng không phải chị em nào cũng đạt được nguyện vọng của mình. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp vì thế chị mong muốn chị em nào cũng ngày càng xinh đẹp hơn, đặc biệt, kể cả những người không có điều kiện làm đẹp khi tới cơ sở của chị cũng sẽ tiếp cận được các dịch vụ thẩm mỹ để trở nên ấn tượng hơn trong mắt người khác!

Đọc thêm

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.