TPBank nhận cùng lúc 3 giải thưởng quốc tế uy tín về Ngân hàng số

TPBank là ngân hàng dành được nhiều giải thưởng nhất trong các hạng mục liên quan đến ngân hàng số do TAB trao tặng
TPBank là ngân hàng dành được nhiều giải thưởng nhất trong các hạng mục liên quan đến ngân hàng số do TAB trao tặng
(PLO) - The Asian Banker (tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của châu Á) vừa trao tặng 3 giải thưởng xuất sắc nhất trong lĩnh vực ngân hàng số cho TPBank, trong khuôn khổ sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards 2018 diễn ra vào tối 12/1/2018 tại Hà Nội.

Đây là hệ thống giải thưởng danh giá được thẩm định khắt khe từ Hội đồng Giám khảo uy tín, với các chuyên gia tài chính quốc tế làm việc tại văn phòng của The Asian Banker tại Singapore.

Các giải thưởng dành cho TPBank bao gồm Best Internet Banking Initiative of the Year - Ngân hàng số sáng tạo nhất năm; Best CRM project in Vietnam - Hệ thống Quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam; Best ATM and Kiosk Project in Vietnam - Ngân hàng tự động tốt nhất Việt Nam. TPBank cũng là ngân hàng được nhận nhiều giải thưởng nhất trong hệ thống trao giải của The Asian Banker năm nay.

Với định hướng chiến lược về ngân hàng số, TPBank đã xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng nhiều sản phẩm, liên kết chặt chẽ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Trong 2017, TPBank cùng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho ra mắt điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank, đồng thời nhanh chóng mở rộng mạnh mẽ lên gần 50 điểm giao dịch tính tới cuối 2017 tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, tạo ra một chuẩn mực dịch vụ mới trong phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ, nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng. LiveBank được ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới và hiện đại nhất tại Việt Nam, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng như mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản bất kể thời gian một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ 24/7 của các tư vấn viên qua video call và hiện tại vẫn chưa có ngân hàng nào tại Việt Nam triển khai được công nghệ giao dịch mới này.

Những ngân hàng thắng giải trong sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards của TAB
Những ngân hàng thắng giải trong sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards của TAB

Bên cạnh đó, TPBank eBank đã xây dựng một giải pháp ngân hàng điện tử hoàn chỉnh giúp khách hàng có thể thực hiện dễ dàng gần như toàn bộ các giao dịch ngân hàng 24/7 chỉ trên chiếc điện thoại hay máy tính tại nhà. Khách hàng không chỉ được phục vụ tốt hơn những tính năng phổ biến như chuyển khoản, gửi tiết kiệm điện tử, mà còn có thể quản lý và đăng ký nhiều sản phẩm khác như vay vốn, thẻ tín dụng, hay thanh toán tự động hàng tháng các loại hóa đơn… TPBank cũng là ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất như đăng nhập và xác thực bằng vân tay, face ID…. Hiện tại, TPBank đã có hơn 1,2 triệu khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking với hàng chục nghìn giao dịch điện tử được thực hiện hàng tháng, tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch cho khách hàng.                                                        

Trong suốt năm vừa qua, TPBank đã có những bước tăng trưởng đột phá với chỉ số tín nhiệm từ khách hàng tăng cao. Thành công này góp phần không nhỏ từ hệ thống Quản lý và chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ mới được phát triển của TPBank. Chỉ trong vòng một năm, hệ thống CRM của TPBank đã nâng chỉ số hài lòng khách hàng tăng 70%, giảm thời gian tìm kiếm một khách hàng mới xuống 75%, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng lên 200%, tỉ lệ bán chéo thành công tăng 65%.

P.TGĐ TPBank Đinh Văn Chiến cho biết, 3 giải thưởng từ The Asian Banker là sự ghi nhận có giá trị cao từ một tổ chức quốc tế uy tín tại khu vực châu Á, có quy trình xét giải vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp, cũng là động lực to lớn để TPBank tiếp tục nỗ lực phục vụ và đem lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng nhờ ứng dụng những công nghệ mới nhất.

Nhờ những nỗ lực đột phá trong các sản phẩm công nghệ mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, TPBank đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ các khách hàng và có sự bứt phá mạnh mẽ trong các hoạt động kinh doanh đạt lợi nhuận trước thuế trên 1.205 tỷ đồng, tăng tới 70,5% so với mức tăng trưởng trung bình khoảng 44,5% trên toàn ngành Tài chính ngân hàng, tổng tài sản đạt trên 124 nghìn tỷ đồng và nợ xấu ở mức thấp và trong nhóm tốt nhất thị trường. Cũng trong năm 2017, TPBank trở thành 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam nâng chỉ số sức mạnh lên 22 bậc so với một năm trước đó và lọt vào Top 500 Ngân hàng mạnh nhất châu Á cũng theo đánh giá của The Asian Banker.

Đọc thêm

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.