TNR Holdings Vietnam: Kinh nghiệm phát triển bất động sản chuyên nghiệp

Những viên gạch gốm được sử dụng tinh tế tại TNR Goldmark City
Những viên gạch gốm được sử dụng tinh tế tại TNR Goldmark City
(PLVN) - Với các sản phẩm bất động sản giá trị, định hình phong cách sống được thị trường đón nhận, thương hiệu TNR Holdings Việt Nam đang từng bước khẳng định vị trí là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu. 

Mỗi dự án bất động sản là một kiệt tác nghệ thuật

Năm 2014, TNR Holdings Vietnam chính thức tham gia vào thị trường bất động sản với dự án đầu tay là TNR Goldmark City cùng khát vọng “biến đất hoang thành khu đô thị sầm uất”.

TNR Stars – hệ thống khu đô thị kiểu mẫu tại các tỉnh, thành
TNR Stars – hệ thống khu đô thị kiểu mẫu tại các tỉnh, thành
TNR Holdings Vietnam đã mời một công ty landscape nổi tiếng để thiết kế những cảnh quan, chùm cây tỏa bóng mát giống như ở Singapore.

Hơn thế, TNR Goldmark City vẫn phải khác biệt với những công trình tương tự ở Singapore. Đó là lý do những viên gạch gốm được sử dụng để trang trí cho toàn bộ cảnh quan ở đây. Sự khác biệt, nét tinh tế đã mang về cho TNR Goldmark City nhiều giải thưởng danh giá cùng kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”. 

Từ thành công của dự án đầu tay, đến nay, TNR Holdings Vietnam đã tham gia vào nhiều phân khúc sản phẩm như dòng biệt thự siêu sang (TNR EverGreen); dòng căn hộ cao cấp (TNR The Goldview, TNR GoldSeason,..), dòng bất động sản cho thuê với thương hiệu TNL Plaza, dòng đất nền khu đô thị dưới thương hiệu TNR Stars tại các tỉnh, thành Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Nghệ An, Bắc Giang, Lâm Đồng, An Giang... 

Mỗi dự án TNR tham gia đều để lại một dấu ấn đậm nét. Với TNR GoldSeason là lối kiến trúc ấn tượng, hơi thở phóng khoáng và hiện đại từ thành phố Mahattan (Mỹ) giữa lòng Thủ đô hay với TNR Stars Nam Sách (Hải Dương) là khu đô thị kiểu mẫu  về một thành phố ven sông với cảnh quan độc đáo, hài hòa giữa Đất – Nước – Mây – Trời. 

Đặc biệt, TNR EverGreen (TP HCM) được ví như một kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian với vị trí hiếm có - được bao bọc xung quanh với 3 tuyến sông, tạo thành hệ thống giao thông đường thủy cao cấp và riêng biệt.

Bến du thuyền riêng cho từng căn biệt thự được tiêu chuẩn hóa cọc tàu riêng với nhiều bến tàu cho mọi loại du thuyền, giao thông thuận tiện trong nội khu cũng như di chuyển dễ dàng đến khu vực trung tâm thành phố hay đến vùng đệm sinh quyển Cần Giờ… 

Chú trọng cảnh quan, tích cực ứng dụng công nghệ

Các sản phẩm của TNR Holdings Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua “hệ thống xanh” 2 – 3 lớp: từ tầng xanh của khuôn viên, của quảng trường và các sky – garden (khu vườn trên cao). Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng.

Điều này lý giải vì sao không chỉ khách hàng Việt Nam mà cộng đồng cư dân của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… cũng chọn các dự án của TNR Holdings Việt Nam là nơi định cư khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

Ngoài việc chú trọng đến thiết kế cảnh quan, sở dĩ các dự án của TNR Holdings Việt Nam được thị trường đón nhận bởi khả năng ứng dụng các công nghệ hiện đại đón đầu xu thế như hệ thống hầm gửi xe và thang máy thông minh, thông thoáng, thuận tiện kết nối các luồng giao thông theo thiết kế tiêu chuẩn Hàn Quốc; hệ thống video door phone kết nối ngay từ sảnh lễ tân tới từng căn hộ để kiểm soát tối đa khách vãng lai; hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tích hợp hệ thống quản lý an ninh bằng video kỹ thuật số;…  

Những mảng xanh không thể thiếu trong các dự án của TNR Holdings Vietnam
Những mảng xanh không thể thiếu trong các dự án của TNR Holdings Vietnam

Những thành công của TNR Holdings Việt Nam đến từ đội ngũ lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Đầu tư – Quản lý – Phát triển các dự án bất động sản. 

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Top đầu tại Việt Nam và trong khu vực, TNR Holdings luôn chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm quy mô, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng. 

Uy tín được đặt lên hàng đầu

Không khó hiểu khi TNR lựa chọn uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu.

Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng.

Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.

Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu.  Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng. 

Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, TNR cũng xác định xây dựng lực lượng nhân sự nội bộ tinh nhuệ. TNR luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và cơ sở vật chất. Tại TNR, tất cả các khâu trong quy trình vận hành đều được chuyên môn hóa cao với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về tất cả các mảng như xây dựng, quản lý đô thị, tài chính…  Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bắt kịp với xu thế và thời đại.

Cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Ngay từ khi mới thành lập, TNR xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả công việc.

Các dịch vụ của TNR cung cấp luôn yêu cầu phải đạt tới mức độ hoàn hảo, được chú ý tới từng chi tiết. Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài.

TNR đã mang tư tưởng về sự vững bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, TNR sẵn sàng sức lực của mình để mang lại những giá trị xứng đáng.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo

 Bên cạnh đầu tư về tài chính, TNR cũng không ngừng cải tiến khi đưa các giải pháp về công nghệ hiện đại, tiên tiến để đưa vào việc thực hiện các dự án.

Nếu như TNR Goldmark City là một tổ hợp đáp ứng được tất cả các nhu cầu về tinh thần và thể chất của cư dân thì TNR Goldseason lại là dự án giúp mang lại những trải nghiệm đầy mới lạ về phong cách sống chuẩn Mỹ, TNR Gold Silk Complex là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế châu Âu với những tiện ích chất lượng cao, hay TNR The GoldView là khu phức hợp sang trọng bậc nhất bến Vân Đồn…

Dễ dàng nhận thấy TNR đã thổi hồn của thời đại vào trong từng sản phẩm của mình. Không ngừng đổi mới, sáng tạo và liên tục cập nhật các giải pháp công nghệ, quản lý hiện đại đã giúp TNR nhanh chóng khẳng định thương hiệu trên thị trường, bằng cách để chính các sản phẩm mà mình quản lý và phát triển tự mình tỏa sáng. 

Đọc thêm

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.