Thương hiệu Herblux: Khao khát mang những vị thuốc đất nam đến thế giới

(PLVN) - Herblux là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người Việt với khao khát mang tinh hoa đất trời vào từng sản phẩm. Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bốn founder của thương hiệu Herblux: Giám đốc chiến lược Nguyễn Cường, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà, CEO Phạm Thúy Hạnh và CMO Ngô Nguyễn Minh Trí (từ phải sang trái).
Bốn founder của thương hiệu Herblux: Giám đốc chiến lược Nguyễn Cường, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà, CEO Phạm Thúy Hạnh và CMO Ngô Nguyễn Minh Trí (từ phải sang trái).

Trời ban thượng phẩm - Người chắt chiu tinh hoa

Từ chuyến đi Bhutan cuối năm 2019, những founder của thương hiệu Herblux đã khám phá ra công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo - một trong những loại đông dược quý hiếm chỉ có trên các vùng cao nguyên cao hơn mặt biển từ 4000 - 5000m. Tuy nhiên loại biệt dược này là một trong những loại thảo dược thiên nhiên thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất trên thế giới, nguồn hàng không ổn định nếu mang về Việt Nam kinh doanh; đồng thời nếu có kinh doanh thì cũng không có nhiều người sử dụng được do giá thành quá cao. 

Những founder tâm huyết đã cùng những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại nhà máy Bách Thảo Dược kết hợp loại đông trùng hạ thảo (Cordyceps) được nuôi trồng trên quy mô công nghiệp để tinh chế các cơ chất có dược tính, với 80% chất dinh dưỡng như đông trùng hạ thảo tự nhiên, cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác để tạo nên hệ thống 15 sản phẩm, giúp hỗ trợ cải thiện các căn bệnh phổ biến tại Việt Nam như dạ dày, xương khớp, sinh lý, xoang,... 

“Chúng tôi đã nghĩ rằng, khi xây dựng Herblux, chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu “để đời”, một thương hiệu mà chúng tôi có thể tự hào giới thiệu cho mọi người sử dụng. Thậm chí, Herblux có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các gia đình Việt Nam, để mọi gia đình Việt Nam đều có thể tìm thấy giải pháp về các vấn đề sức khỏe khi tìm đến Herblux” - Giám đốc chiến lược Herblux Nguyễn Văn Cường chia sẻ. 

Ước mơ lớn không chỉ nằm trên giấy

Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế. Đội ngũ Herblux tuân theo sứ mệnh mang đến sức khỏe, bình an, niềm vui và hạnh phúc đến mọi nhà, với triết lý “2 thật”: chất lượng thật, truyền thông thật và “3 tốt”: tốt cho khách hàng, tốt cho đối tác, tốt cho xã hội. 

 

Thương hiệu Herblux luôn tập trung vào con đường tương lai, dám khát vọng và kiên định với lộ trình đã đề ra. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là điểm tập trung mạnh mẽ nhất của thương hiệu. Các sản phẩm của Herblux đều được ra đời dưới nhà máy Bách Thảo Dược - nhà máy đạt chuẩn GMP, đồng thời là một trong những nhà máy đầu tiên tại Việt Nam có Viện nghiên cứu chuyên biệt.

Herblux hướng đến việc xây dựng tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất, bởi đó là những sản phẩm trường tồn cùng thời gian chứ không phải mang tính thời hạn, chạy đua theo thị trường. Không chỉ vậy, thương hiệu cũng cam kết hoàn tiền 100% với bất kỳ lý do không hài lòng nào, áp dụng cho tất cả hệ thống 15 sản phẩm. Đây được coi là nước đi “điên rồ” trong kinh doanh, nhưng cũng thể hiện được sự tự tin vào thương hiệu của ban lãnh đạo.

“Nếu làm vì lợi nhuận, làm gì có ai làm như chúng tôi. Chúng tôi khao khát đem tinh hoa của y học Việt Nam đến thế giới. Chúng tôi sẵn lòng tặng những sản phẩm miễn phí đến người bệnh, sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng bất kỳ điều gì. Với các founder, Herblux đang đi đúng lộ trình và hoàn toàn tự tin vào con đường tương lai.” - Chủ tịch thương hiệu, bà Nguyễn Thị Việt Hà cho biết. 

“Không làm thì thôi, đã làm thì phải khiến cho đời kinh ngạc” 

Trong văn hóa doanh nghiệp của Herblux có một điểm đặc biệt, đó chính là phải mang lại trải nghiệm Wow cho nhân viên, cho đối tác và cho khách hàng. Trước tiên, Herblux tâm niệm rằng nhân viên là khách hàng đầu tiên của doanh nghiệp, vì vậy phải có những chính sách chăm sóc tốt nhất trong khả năng với nhân viên của mình. Không chỉ vậy, khi nhân viên được nhận những điều tốt đẹp, nhân viên sẽ có trách nhiệm và ý thức mang đến những điều tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Đội ngũ tin rằng bất kỳ nhân viên nào làm việc tại Herblux cũng thay đổi, tiến bộ nhanh chóng và phải thốt lên tiếng "Wow" hạnh phúc. 

Không chỉ vậy, khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ tại Herblux. Tất cả đội ngũ đều hướng đến chăm sóc khách hàng dẫn đầu thị trường, mang đến những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi trong lĩnh vực TPBVSK. Khách hàng chính là người thân, người bạn với doanh nghiệp. Tuân theo tiêu chí "chất lượng thật, truyền thông thật", chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt chính là điều khiến khách hàng phải thốt lên chữ "Wow" bất ngờ.

Hàng nghìn khách hàng trên cả nước bất ngờ về chất lượng sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux.
Hàng nghìn khách hàng trên cả nước bất ngờ về chất lượng sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux. 

Đồng thời, Herblux mang đến những chính sách ưu việt và tốt nhất đối với các đối tác của mình. Đến với Herblux, đối tác sẽ có được những quyền lợi bất ngờ cùng với mức lợi nhuận khủng, được đào tạo và học tập từ những chuyên gia hàng đầu. Đối tác sẽ được cảm nhận một cách rõ ràng đường hướng chiến lược siêu khủng của công ty, trở thành một phần không thể tách rời của doanh  nghiệp, cùng chung chí hướng cống hiến cho xã hội. Từ đó, đối tác của Herblux sẽ thốt lên tiếng "Wow" thỏa mãn.

Herblux - Tinh hoa từ đất trời. Mỗi giọt tinh hoa từ thiên nhiên, từ con người trong đội ngũ đều hòa quyện vào dòng chảy doanh nghiệp, từ đó đưa Herblux đi đúng lộ trình thành công, đến được thượng nguồn hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đọc thêm

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.

Nếu không quyết liệt hơn, đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc khó hoàn thành đúng tiến độ

Công trường đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc vẫn thi công xuyên Tết
(PLVN) -  Mặc dù công tác triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3 đưa điện ra Bắc đã có nhiều nỗ lực, cũng đã hoàn thành giải phóng 91% mặt bằng nhưng vẫn còn nhiều khó khăn mà nếu không có sự quyết liệt của các địa phương thì khó có thể hoàn thành đúng tiến độ Thủ tướng Chính phủ giao.

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng
(PLVN) -  Rồng là một trong“tứ linh”, tượng trưng cho tham vọng và thống trị. Do vậy, những người sinh vào năm Thìn luôn được xem là tràn đầy năng lượng và sức mạnh. Họ “sinh ra để làm lãnh đạo” nhờ sự thông minh, dũng mãnh biết tận dụng thời cơ, đồng thời họ cũng rất kiên trì và không dễ dàng bỏ cuộc.

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn
Trong một chia sẻ gần đây, ông Phạm Minh Tuấn, Phó chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital (mã CK: BCG) cho biết một trong những mục tiêu quan trọng nhất năm 2024 mà Hội đồng quản trị Bamboo Capital đặt ra là tiếp tục tăng cường hiệu quả bộ máy hoạt động và trao quyền nhiều hơn cho các lãnh đạo trẻ tài năng. Kết hợp việc sử dụng những người trẻ tài năng với kinh nghiệm của những thành viên sáng lập và HĐQT sẽ tạo ra sức sống mới, tạo ra sức bật lớn đưa BCG tiến nhanh về phía trước.

Đào tạo nâng cao kỹ năng số cho phụ nữ trẻ khởi nghiệp

Chương trình đem lại những kiến thức cơ bản về Trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ kỹ thuật số 4.0 cần thiết để phụ nữ trẻ có thể cải thiện hiệu suất công việc và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.
(PLVN) - 30 học viên xuất sắc nhất Chương trình đào tạo Empower Her Tech - Nâng cao kỹ năng số cho phụ nữ trẻ khởi nghiệp vừa có cơ hội gặp gỡ, trình bày và thảo luận để hoàn thiện dự án nhóm và dự án cá nhân với đại diện Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP), khách mời từ các tổ chức đối tác, và các thanh niên khởi nghiệp.