Tập đoàn Hà Đô: Tự tin viết tiếp chặng đường 30 năm

Tập đoàn Hà Đô: Tự tin viết tiếp chặng đường 30 năm
(PLVN) - Từ tiền thân là Công ty Xây dựng Hà Đô trực thuộc Bộ Quốc phòng, tới nay Hà Đô đã phát triển trở thành Tập đoàn phát triển BĐS, năng lượng và thi công xây lắp hàng đầu Việt Nam. Với những kế hoạch, bước đi vững chắc trong 30 năm hình thành và phát triển, cùng đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm và sự quyết tâm của ban lãnh đạo, Công ty CP Tập đoàn Hà Đô đã từng bước khẳng định được vị thế, tên tuổi của mình trong lĩnh vực xây dựng.

Tập đoàn Hà Đô đặt ra mục tiêu phát triển lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ, chiến lược kinh doanh lâu dài, từ đó từng bước  trở thành tập đoàn đầu tư kinh doanh BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Để hiện thực hóa mục tiêu đó, Hà Đô đã đưa ra chiến lược phát triển đó là đa dạng hóa các hoạt động đầu tư như: Kinh doanh BĐS, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp... với mục đích đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng; Tiếp tục phát triển các dự án khu đô thị theo hướng hiện đại, tiện ích và dịch vụ tốt; Hợp tác và phát triển các dự án nhà ở, khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống khách sạn mang thương hiệu Hà Đô; Triển khai xây dựng văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại tại các khu đô thị lớn trên toàn quốc; Phát triển dịch vụ quản lý và kinh doanh BĐS theo hướng chuyên nghiệp; Phát triển năng lượng tái tạo như thủy điện, năng lượng gió, năng lượng mặt trời...

Với triết lý, “Bản chất cạnh tranh là cạnh tranh con người”, cán bộ nhân viên là tài sản quý nhất của Tập đoàn Hà Đô. Hà Đô luôn tạo ra môi trường làm việc gắn bó, đoàn kết và kỷ luật, tôn trọng nguyên tắc: Tư duy khoa học, hành động thực tiễn, triệt để tiết kiệm và sáng tạo trong công việc, từ đó tạo nên nguồn lực mạnh mẽ giúp tập đoàn phát triển không ngừng.

 

Trong mọi hoạt động đầu tư và kinh doanh BĐS, Hà Đô luôn giữ phương châm “Khách hàng – Nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo” nên bất cứ dự án nào của Hà Đô cũng đều đảm bảo tính pháp lý minh bạch, bàn giao đúng chất lượng và tiến độ, thiết kế tối ưu, tiện ích dịch vụ và cảnh quan không gian sống xanh trong từng sản phẩm. Cùng với đó, Hà Đô luôn có chiến lược phát triển rõ ràng cùng năng lực tài chính ổn định, tạo mọi điều kiện cho sự phát triển bền vững, tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Chính bởi lẽ đó, sự tin tưởng của khách hàng tại từng dự án của Chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô là ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 30 năm của Tập đoàn. Với 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Hà Đô đã khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường BĐS Việt Nam. Tập đoàn luôn đứng trong TOP 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín nhất Việt Nam; TOP 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.

Các dự án BĐS của Hà Đô luôn được khách hàng tin tưởng, đón nhận và đánh giá cao. Hiện Tập đoàn đã và đang triển khai 48 dự án BĐS và năng lượng, cung cấp 2 triệu m2 nhà ở và sàn văn phòng, khách sạn cho thuê, cung cấp sản phẩm BĐS nhà ở và BĐS cho thuê tới gần 9.000 khách hàng. 

 

Trong những năm tới, song song với việc tập trung triển khai các dự án BĐS như Hado Charm Villas (Hoài Đức, Hà Nội), Hado Green Lane (quận 8, TP.Hồ Chí Minh), Linh Trung (Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh), 62 Phan Đình Giót (Thanh Xuân, Hà Nội), Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội), Nongtha Central Park (Lào)... các dự án BĐS khác cũng đang được gấp rút triển khai theo kế hoạch đã đề ra. 

Dự án Hado Charm Villas với diện tích hơn 30 ha, tọa lạc tại Km11 Đại lộ Thăng Long – Hoài Đức – Hà Nội là một trong những dự án tâm huyết của chủ đầu tư Hà Đô, được đánh giá là dự án đón đầu xu hướng BĐS trước thềm thông tin huyện Hoài Đức lên Quận và kế hoạch thi công tuyến tàu điện trên cao Văn Cao – Hòa Lạc được chính thức phê duyệt. Đồng thời đây cũng là dự án được quy hoạch với không gian sống lý tưởng nhất Hà Nội hiện nay với tiện ích nội khu 5 sao đẳng cấp, đồng bộ dành riêng cho cư dân. 

Tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Hado Charm Villas nổi bật thu hút nhà đầu tư và khách hàng quan tâm mua để ở với vị trí được đánh giá là đắc địa còn lại duy nhất tại nút giao giữa đại lộ Thăng Long và đường liên khu 8. Với 528 căn biệt thự, liền kề và shophouse đẳng cấp, Hado Charm Villas góp phần vào việc thay đổi diện mạo đô thị của thủ đô, hướng tới lối sống đô thị xanh sinh thái, tạo ra xu thế phát triển môi trường sống văn minh đẳng cấp cho Thủ đô trong thời gian tới.

Với sự cố gắng, nền tảng thương hiệu, vị thế và những gì Hà Đô đang tạo dựng, khách hàng hoàn toàn có cơ sở yên tâm khi lựa chọn các dự án của Hà Đô làm nơi an cư, sinh sống và đầu tư tích lũy tài sản cho tương lai.

Trong mọi hoạt động đầu tư và kinh doanh BĐS, Hà Đô luôn giữ phương châm “Khách hàng – Nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo” nên bất cứ dự án nào của Hà Đô cũng đều đảm bảo tính pháp lý minh bạch, bàn giao đúng chất lượng và tiến độ, thiết kế tối ưu, tiện ích dịch vụ và cảnh quan không gian sống xanh trong từng sản phẩm.

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…