Tân Hiệp Phát thay đổi gì để 10 năm liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia?

(PLVN) - Tân Hiệp Phát vừa có lần thứ 6 liên tiếp (kể từ năm 2010) có các sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Điều gì giúp Tân Hiệp Phát được thành tích này?

Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. 

Trong đó, doanh nghiệp là hạt nhân của chương trình, Nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. 

Tân Hiệp Phát vừa có lần thứ 6 liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Tân Hiệp Phát vừa có lần thứ 6 liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. 

Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, chia sẻ:“Niềm tự hào có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm liền và là đại diện cho thương hiệu Việt nhắc nhở chúng tôi phải có trách nhiệm mang Thương hiệu Quốc gia ra thế giới. 

Trong suốt nhiều năm qua, mỗi năm chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu. Đó chính là mục tiêu để toàn thể cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát cảm nhận được giá trị cho sự đóng góp và nỗ lực của bản thân vào sự phát triển của các sản phẩm mang thương hiệu Việt tiến ra toàn cầu”, ông Thanh cho biết.

Năm 2020 đánh dấu nhiều thay đổi đáng kể của Tân Hiệp Phát. Từ đại dịch COVID-19, doanh nghiệp này đã mạnh dạn thay đổi, áp dụng công nghệ số vào trong hoạt động sản xuất, kinh doanh mặc dù lĩnh vực hoạt động của Tân Hiệp Phát vốn là ngành nghề truyền thống.

Ông Phạm Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Khối công nghệ thông tin của Tân Hiệp Phát.
Ông Phạm Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Khối công nghệ thông tin của Tân Hiệp Phát. 

Ông Phạm Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Khối công nghệ thông tin của Tân Hiệp Phát cho biết, COVID-19 dù ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế, các doanh nghiệp nhưng cũng chứa nhiều cơ hội phát triển. Trong đó, việc chuyển đổi số hóa là một trong những thách thức và cơ hội của doanh nghiệp để nhanh chóng bắt nhịp được với xu hướng của thị trường và gia tăng sức cạnh tranh.

Theo ông Tuấn, phương châm chuyển đổi số của Tân Hiệp Phát là "công nghệ là nền tảng, con người là trọng tâm, trải nghiệm khách hàng là mục tiêu". Với công nghệ, doanh nghiệp sẽ giải các bài toán về sự xung đột thông tin và dữ liệu, tạo sự thuận tiện cho người dùng thông qua các đối tác chiến lược và các công nghệ nền tảng từ SAP, Amazon, Deloitte, các công nghệ xử lý dữ liệu.

Tân Hiệp Phát đang thay đổi triệt để về chuyển đổi số và tiếp cận khách hàng.
Tân Hiệp Phát đang thay đổi triệt để về chuyển đổi số và tiếp cận khách hàng. 

Người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy các chiến dịch truyền thông, quảng bá các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ còn trên các kênh truyền thống mà đã phủ rộng trên nền tảng mạng xã hội, nổi bật với hệ thống Mega1 cùng với đối tác Yeah1. 

Chuyển đổi số không chỉ là cách thức truyền thông, mà thực tế nhất phải là hiệu quả công việc, tương tác giữa doanh nghiệp, công nhân viên, đối tác mà còn cả gắn kết và tối ưu trải  nghiệp của khách hàng. Các ứng dụng công nghệ giúp cho việc tự động và cắt bớt các quy trình trùng lắp trong tổ chức, tăng mức độ kiểm soát thông qua công nghệ đang tạo ra một sự đột phá tại Tân Hiệp Phát.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận, mua sắm các sản phẩm của Tân Hiệp Phát trên không gian mạng.
Người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận, mua sắm các sản phẩm của Tân Hiệp Phát trên không gian mạng. 

"Chúng tôi đang hướng tới một mô hình chuỗi giá trị gia tăng khi khách hàng và cộng đồng bên ngoài sẽ là đối tượng cuối cùng nhận được giá trị cuối cùng lớn nhất. Chính vì điều này mà mỗi khối phòng ban luôn phải có sự cải tiến dịch vụ không ngừng để tạo nhiều giá trị cho khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài", ông Tuấn cho biết.

“Thay đổi để phát triển”, đây chính là một trong những lý do trọng tâm buộc các doanh nghiệp luôn phải bắt kịp với xu thế chuyển đối số hóa. Đặc biệt khi Việt Nam mới ký kết hàng loạt các hiệp định thương mại quan trọng  như RCEP, CPTPP và gần nhất là EVFTA khiến việc chuyển đổi số để thích nghi và phát triển trở thành yêu cầu cấp thiết. 

Tại Tân Hiệp Phát, cùng với việc thực hiện chiến lược chuyển đổi số triệt để trong mọi hoạt động, áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu đã giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ có lần thứ 6 liên tiếp được công nhân là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam mà còn vượt qua nhiều rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe để tiến vào thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore,...

Đọc thêm

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng
Hơn 25 năm hành nghề luật sư (LS) và trọng tài thương mại (TTTM) trong lĩnh vực thương mại quốc tế, TS.LS Châu Huy Quang cũng như Rajah & Tann LCT Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng nể, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng.

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.