Tân Á Đại Thành là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018

(PLO) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa được công nhận là 1 trong 97 doanh nghiệp, sản phẩm đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia" năm 2018.
Tân Á Đại Thành là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018 Ông Nguyễn Thành Hiệp - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành - tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong lễ gặp mặt giữa Thủ tướng và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018

Đây là lần thứ 3 Tân Á Đại Thành vinh dự được công nhận “Thương hiệu Quốc gia”, cùng với nhiều tên tuổi lớn như Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco), Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist… Trước đó, đơn vị này đã từng được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” các năm 2014 và 2016. 

“Lần thứ ba vinh dự được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” chính là động lực quan trọng thúc đẩy Tân Á Đại Thành tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng, góp phần phát triển nền kinh tế xã hội, đặc biệt tại thời điểm Tập đoàn vừa kỉ niệm 25 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và chuyển sang giai đoạn phát triển mới” – đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ.  

Ông Nguyễn Anh Tú – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành - đại diện Tập đoàn nhận chứng nhận “Thương hiệu quốc gia” năm 2018

Tân Á Đại Thành luôn đáp ứng và giữ vững những giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, thể hiện qua việc không ngừng đổi mới áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào sản xuất, nâng cao chất lượng hệ sinh thái sản phẩm trong tổng thể giải pháp về nguồn nước bền vững. Dự kiến năm 2019, Tân Á Đại Thành đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường quốc tế và khu vực, cùng các sản phẩm, doanh nghiệp “Thương hiệu Quốc gia” mang thương hiệu Việt lên một tầm cao mới, khẳng định hình ảnh đại diện cho thương hiệu Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai chương trình.  

T.Xuân
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Kiểm tra công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại Bộ Giao thông vận tải

Kiểm tra công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại Bộ Giao thông vận tải
(PLVN) -Ngày 8/7, Đoàn kiểm tra liên ngành của Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính (XLVPHC) tại Bộ Giao thông & vận tải (GTVT). Tiếp và làm việc với Đoàn có Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cùng đại diện một số đơn vị thuộc Bộ.

Hiệp hội nhà báo Brazil kiện tổng thống Bolsonaro

Hiệp hội nhà báo Brazil kiện tổng thống Bolsonaro
(PLVN) - Hiệp hội Báo chí Brazil (ABI) dự định kiện Tổng thống Jair Bolsonaro vì ông có nguy cơ lây nhiễm coronavirus cho các nhà báo trong cuộc họp báo, tại đó ông tuyên bố rằng ông mắc bệnh COVID-19, một tài liệu trên Trang web ABI được Sputnik trích dẫn cho biết.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬