Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh Doanh Nghiệp Bền Vững và cống hiến cho cộng đồng

(PLO) - Sau 23 năm, với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, Suntory PepsiCo Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng, đang hiện thực hóa mục tiêu doanh thu đạt 1 tỷ đô la trong năm 2019. Doanh nghiệp tiếp tục duy trì là một trong các công ty hàng đầu trong ngành hàng nước giải khát với nhiều giải thưởng uy tín và những đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội. 

Nỗ lực không ngừng vì mục tiêu Phát triển Bền vững

Đây là năm thứ hai liên tục Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Doanh Nghiệp  Bền Vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức. Đặc biệt, năm nay, Công ty đã vươn lên vị trí nhóm 10 công ty dẫn đầu trong bảng xếp hạng. Điều này đã minh chứng cho những nỗ lực và cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. 

Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh Top 10 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2017
Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh Top 10  Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2017

Hướng đến trọng tâm phát triển bền vững, chia sẻ lợi ích với cộng đồng, Suntory PepsiCo Việt Nam đặc biệt quan tâm đến môi trường (nhất là về giáo dục trẻ em về tầm quan trọng của nước sạch và bảo vệ nguồn nước) nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ sức khỏe con người. Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “Dù môi trường cạnh tranh càng ngày càng gay gắt, chúng tôi luôn giữ vững các giá trị cốt lõi cũng như quy tắc ứng xử của công ty. Tập thể nhân viên của chúng tôi tin vào sự phát triển bền vững như Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào, Chính trực trên thị trường, hay Đạo đức trong hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị chung mà chúng tôi vẫn theo đuổi trong các mối quan hệ hợp tác suốt thời gian qua”.  

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam lên nhận giải thưởng Top 10 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2017
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam lên nhận giải thưởng Top 10 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2017

Tại Suntory PepsiCo Việt Nam luôn có mô hình và hệ thống quy chuẩn trách nhiệm mà mọi nhân viên đều tuân thủ là Công dân doanh nghiệp gương mẫu, Kinh doanh có đạo đức, Tuân thủ luật pháp và các quy định của Việt Nam, Kinh doanh mang lại lợi nhuận….

Điều này được thể hiện cụ thể trong việc hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế. Suntory PepsiCo Viêt Nam là doanh nghiệp điển hình đứng vị trí thứ 52 trong số 1.000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất trong năm 2016. Tính từ năm 2013 đến nay, Suntory PepsiCo Viêt Nam đã 16 lần đạt được bằng khen về thuế. Riêng năm 2017 công ty đạt 4 bằng khen về thuế tại Bắc Ninh, Quảng Nam, Cần Thơ và mới nhất là Đồng Nai (23/11/2017).

Luôn đồng hành cùng với các hoạt động cộng đồng, vào trung tuần tháng 12 vừa qua, Suntory PepsiCo Viêt Nam đã vinh dự được đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong sự kiện đặc biệt quan trọng - Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI diễn ra tại Thủ Đô Hà Nội trong 4 ngày với sự tham gia của 999 đại biểu, đại diện cho hơn 6.4 triệu đoàn viên, gần 24 triệu thanh niên cả nước. Đây là cơ hội để Suntory PepsiCo Viêt Nam được sát cánh cùng thế hệ trẻ hơn trong các hoạt động thiết thực đóng góp cho sự phát triển của đất nước, hỗ trợ cộng đồng. Trong 3 năm liên tiếp vừa qua, công ty đã đồng hành với Trung Ương Hội sinh viên Việt Nam triển khai chương trình “Mùa hè xanh” và “Tiếp sức mùa thi” để hỗ trợ thế hệ trẻ trong các hoạt động mùa hè tình nguyện. 

Phát triển bền vững đi cùng cống hiến vì cộng đồng

Có thể chinh phục sự tin yêu của người tiêu dùng Việt trong suốt 23 năm qua vì Suntory PepsiCo Viêt Nam luôn tin vào những giá trị của mình tạo ra, đặt con người làm trung tâm của mọi sự phát triển theo triết lý kinh doanh “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng”.

Đại Sứ Daniel J. Kritenbrink (ngoài cùng bên trái); Ông Lê Linh – Phó Tổng Giám đốc Phụ Trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam (thứ tư bên tay trái) tại lễ trao Giải thưởng Amcham CSR 2017 vào ngày 11/12/2017
Đại Sứ Daniel J. Kritenbrink (ngoài cùng bên trái); Ông Lê Linh – Phó Tổng Giám đốc Phụ Trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam (thứ tư bên tay trái) tại lễ trao Giải thưởng Amcham CSR  2017 vào ngày 11/12/2017

Với những đóng góp và cam kết phát triển xã hội của công ty, ngày 05/12, Suntory PepsiCo Viêt Nam cũng vinh dự được Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội (Amcham Hà Nội) trao tặng Giải thưởng Amcham CSR Award 2017 với sự chứng kiến của Đại Sứ Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ tại Viêt Nam – Ông Daniel J. Kritenbrink. Nhiều năm liên tiếp Suntory PepsiCo Viêt Nam nhận được giải thưởng cao quý này vì những đóng góp tích cực nhằm thể hiện trách nhiệm và cam kết đối với cộng đồng và sự phát triển của xã hội Việt Nam của toàn thể cán bộ, nhân viên Suntory PepsiCo Viêt Nam.

Lễ trao Giải thưởng Amcham CSR Award 2017 được diễn ra trang trọng tại Hà Nội
Lễ trao Giải thưởng Amcham CSR Award 2017 được diễn ra trang trọng tại Hà Nội

Thêm vào đó, công ty cũng vinh dự lọt vào Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất năm 2017 do Việt Nam Report khảo sát và các bằng khen khác trong nhiều năm liên tiếp như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Tổng cục Thuế, Bộ tài chính cho những đóng góp của công ty về thuế, Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao, chi nhánh Suntory PepsiCo Viêt Nam tại Bắc Ninh được vinh danh là doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tiêu biểu trong lễ tổng kết 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh …

Lễ công bố Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất năm 2017 diễn ra tại Hà Nội
Lễ công bố Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất năm 2017 diễn ra tại Hà Nội

Hiểu rõ văn hóa – con người Việt Nam, không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị trường, mang đến những giá trị mới đóng góp cho cuộc sống, đồng thời cống hiến cho sự tiến bộ và phát triển của xã hội... chính là những giá trị tạo nên sự phát triển bền vững của Suntory PepsiCo Viêt Nam trong suốt 23 năm qua.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.