Siêu thị Unimart-Seika : Đi đầu về uy tín và chất lượng

(PLO) - Trải qua gần 20 năm xây dựng, phát triển, Công ty CP Siêu thị VHSC (Vietnam) - Công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại (Hapro) và đồng thời là đơn vị quản lý chuỗi Siêu thị  Unimart- Seika đã xây dựng và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn, nhập khẩu và phân phối hàng Nhật bản, Hàn Quốc trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Siêu thị Unimart – Seika tiền thân là Siêu thị Seiyu Hà Nội (Do tập đoàn bán lẻ Seiyu của Nhật Bản dầu tư, xây dựng  từ năm 1998). Trong suốt quá trình phát triển, siêu thị đã được người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá là một trong những siêu thị Uy tín về chất lượng, hàng hóa phong phú, dịch vụ tốt. 

Unimart-Seika là một trong những siêu thị Uy tín về chất lượng, hàng hóa phong phú, dịch vụ tốt.
Unimart-Seika là một trong những siêu thị Uy tín về chất lượng, hàng hóa phong phú, dịch vụ tốt. 

Các mặt hàng thế mạnh tại đây là hàng tươi sống, rau quả, hàng gia dụng, hàng Việt Nam chất lượng cao, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; hàng thực phẩm nhập khẩu từ Nhật bản, Hàn quốc và các nước Châu Âu, Mỹ, Úc.

Các mặt hàng tại Unimart-Seika luôn đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Các mặt hàng tại Unimart-Seika luôn đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Siêu thị không ngừng tìm kiếm, phát triển các địa điểm kinh doanh mới có diện tích từ 300-1000 m2 tại các khu vực đông dân cư. Với phương châm “ Tươi ngon - Chất lượng – Thân thiện”, các siêu thị trong hệ thống đểu đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt,  an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ từ các nhà cung cấp trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. 

Các siêu thị trong hệ thống đểu đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt
Các siêu thị trong hệ thống đểu đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt

Không chỉ có vậy, công ty có đội ngũ nhân sự tư vấn cho khách hàng đặt hàng online, giao hàng tận nhà. Dịch vụ khách hàng tốt, hướng tới tiêu chuẩn Nhật Bản là yếu tố Siêu thị rất chú trọng và không ngừng cải tiến.

Dịch vụ khách hàng là yếu tố siêu thị chú trọng và luôn không ngừng cải tiến.
Dịch vụ khách hàng là yếu tố siêu thị chú trọng và luôn không ngừng cải tiến.

Bên cạnh việc bán lẻ tại hệ thống các siêu thị Unimart - Seika, một bộ phận quan trọng góp phần tăng trưởng doanh thu của siêu thị là bộ phận bán buôn và phân phối. Đây  là “mắt xích” không thể thiếu của siêu thị. Siêu thị Unimart là nơi cung cấp  các mặt hàng tươi sống (Thịt, cá,…) trong nước và nhập khẩu, hàng rau củ quả, hoa quả đặc sản vùng miền trong nước theo mùa vụ và hoa quả nhập khẩu (cam, táo, nho, kiwi, cherry,…, bánh kẹo và đồ khô nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc,...Trong những năm gần đây, bộ phận bán buôn đã góp phần thúc đẩy bán hàng thông qua các hợp đồng cung cấp hàng cho các Nhà hàng, khách sạn, trường học và các cửa hàng, siêu thị tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. 

Về vấn đề xuất nhập khẩu, siêu thị Unimart - Seika từng được đánh giá là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phân phối hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng Nhật bản tại thị trường Hà nội trong gần 20 năm qua. Đội ngũ cán bộ xuất nhập khẩu không ngừng tìm kiếm nguồn hàng, tham dự các Hội chợ tại nhiều nước trên thế giới để đa dạng hóa nguồn hàng nhập khẩu như Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu, Mỹ...  Các mặt hàng nhập khẩu của Siêu thị không chỉ bán lẻ trong hệ thống mà còn bán buôn, phân phối cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, các trường học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Hiện tại, Hệ thống các siêu thị Bán Lẻ Unimart-Seika đang có 4 chi nhánh tại Hà Nội gồm:

-Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

-Sô 1 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

-Tầng 1, D2 Giảng Võ, Bà Đình, Hà Nội 

-51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.