Manulife Việt Nam là nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm năm 2017

Manulife đứng thứ 22 trên 100 nơi  làm việc tốt nhất trong tất cả các ngành nghề.
Manulife đứng thứ 22 trên 100 nơi làm việc tốt nhất trong tất cả các ngành nghề.
(PLO) - Manulife Việt Nam vừa vượt lên dẫn đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017 và đứng thứ 22 trên 100 nơi  làm việc tốt nhất trong tất cả các ngành nghề, theo kết quả khảo sát do Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện, dựa trên các chỉ số nổi bật được người lao động đánh giá cao như có mức lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh, cơ hội phát triển, môi trường cân bằng chất lượng cuộc sống – công việc và danh tiếng công ty.

Ông Paul George Nguyễn, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “3 giá trị cốt lõi của văn hóa Manulife là “Chúng ta làm việc như một tập thể thống nhất; Chúng ta đặt câu hỏi và đổi mới; Chúng ta làm chủ tương lai của chính mình” đã khẳng định Manulife là môi trường làm việc lấy nhân viên làm trung tâm, khuyến khích văn hóa trao quyền, hợp tác, chấp nhận sự khác biệt. Không chỉ hỗ trợ các cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân, chúng tôi còn nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc ổn định và cân bằng cho người lao động. Đó là lý do mà Manulife ngày càng được người lao động ưu tiên chọn lựa". 

Đại diện Manulife nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017” tại Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2018
Đại diện Manulife nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017” tại Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2018

Tại Manulife Việt Nam, Ban Giám Đốc luôn khuyến khích nhân viên học hỏi, nâng cao kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo trong và ngoài nước. Mỗi nhân viên luôn được cổ vũ phát huy tiềm năng, vượt qua vùng an toàn của bản thân để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp của tập đoàn tại Việt Nam hoặc trên phạm vi toàn cầu. Bên cạnh đó, cơ hội thăng tiến, chế độ phúc lợi, đã góp phần quan trọng trong việc duy trì môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài trong và ngoài nước; trong khi chương trình chăm sóc nhân viên ‘Manulife Care’ giúp nhân viên rèn luyện thể chất, cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phúc lợi cao, Manulife Việt Nam thu hút được khá nhiều nhân tài trong ngành tài chính – bảo hiểm. Đây cũng là công ty bảo hiểm hiện sở hữu đội ngũ chuyên gia định phí quốc tế đông đảo nhất thị trường bảo hiểm.

Đọc thêm

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.