Hơn 300 gôn thủ hội ngộ tại golf “AMD Golf Challenge 2015 - Swing for the poor”

Hơn 300 gôn thủ hội ngộ tại golf “AMD Golf Challenge 2015 - Swing for the poor”
(PLO) -Vào các ngày 26 và 27/12/2015, tại sân golf FLC Samson Golf Links, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra giải golf “AMD Golf Challenge 2015 - Swing for the poor” với sự tham dự của gần 300 gôn thủ.

Giải golf thường niên của AMD Group được tổ chức với mục đích tạo cơ hội thi đấu, giao lưu cho các gôn thủ là đối tác, khách hàng của AMD Group, đồng thời hướng tới những giá trị tốt đẹp của cuộc sống thông qua hoạt động quyên góp ủng hộ các quỹ vì người nghèo.

Tại cuộc họp báo chiều nay, 15/12, đại diện Ban tổ chức cho biết: giải năm nay được tổ chức tại một trong những sân golf ấn tượng nhất của khu vực châu Á - sân FLC Samson Golf Links, quy tụ số lượng gôn thủ cùng giá trị giải thưởng lớn với tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng, bao gồm giải vô địch, giải nhất, nhì, ba các bảng, giải kỹ thuật và giải “hole in one”.

Các gôn thủ sẽ có tới 4 cơ hội tranh giải “Hole in one” ở 4 hố par 3 thay vì 1 hố như thông thường. Phần thưởng cho người chiến thắng tại mỗi hố là 1 chiếc xe hơi hạng sang trị giá gần 2 tỷ đồng và 02 thẻ member trị giá 70.000 USD với thời hạn 35 năm tại 2 sân Golf link đẹp nhất Việt Nam là FLC Sam Son Golf links và FLC Quy Nhon Golf Link.

Ở 14 hố còn lại, Ban tổ chức cũng đặt giải thưởng đặc biệt bằng tiền mặt, hoặc hiện vật trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng dành cho những người đầu tiên ghi được điểm "Eagle".

Sân FLC Samson Golf Links nơi diễn ra giải đấu “AMD Golf Challenge 2015 - Swing for the poor”
Sân FLC Samson Golf Links nơi diễn ra giải đấu “AMD Golf Challenge 2015 - Swing for the poor” 
Ngoài sự hấp dẫn của các giải thưởng, các gôn thủ còn được trải nghiệm đặc biệt trên sân golf FLC Samson Golf Links cũng như các tiện ích của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Tập đoàn FLC – Chủ đầu tư Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn là nhà tài trợ địa điểm và thẻ member cho các giải “hole in one” của giải năm nay.

Trên sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi đơn vị Nicklaus Design hàng đầu thế giới, các gôn thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cách bố trí hết sức độc đáo của các hố golf, nhiều kiểu greens khác nhau, những fairway nhấp nhô và các hố hướng biển tuyệt đẹp. Đây là sân golf đã tổ chức thành công giải golf FLC Golf Championship 2015 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam và cũng là điểm đến của giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016.

Theo Ban tổ chức, giải đấu AMD Golf Challenge 2015 sẽ quyên góp tiền để ủng hộ quỹ vì người nghèo của huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. 

Đọc thêm

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.