Hồ Nguyệt Minh - Người sáng lập và điều hành M Beauty: “Gia đình là gốc rễ của mọi thành công”

(PLVN) - Sự tự tin, bản lĩnh và trên hết là nền tảng gia đình vững chắc chính là bệ phóng giúp Người sáng lập & điều hành Viện thẩm mỹ M Beauty (Medical Spa & Cosmetic Surgery) Hồ Nguyệt Minh đạt được những thành công và ngày càng khẳng định được bản thân mình. 

Luôn quan niệm cuộc sống công bằng với tất cả mọi người, cho đi bao nhiêu sẽ nhận lại được bấy nhiêu, nữ doanh nhân Hồ Nguyệt Minh luôn tận lực cống hiến, sống trọn vẹn mỗi ngày cho bản thân, gia đình, khách hàng và xã hội.

 

Tất cả vì lợi ích khách hàng

Bước chân vào con đường kinh doanh dịch vụ spa và khách sạn đến nay đã được một quãng thời gian dài, thành công lớn nhất mà nữ doanh nhân Hồ Nguyệt Minh đạt được có lẽ là sự uy tín với khách hàng. Cũng chính nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chị mới có thể mở rộng và phát triển được tới ngày hôm nay. Mỗi khi nghe những câu chuyện vui từ khách hàng, khi khách hàng có thêm tự tin, cuộc sống hạnh phúc hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn, nữ doanh nhân càng thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình. Đó cũng chính là động lực để chị không ngừng phát triển.

“Trái với quan niệm “thương trường là chiến trường”, tôi thích quan niệm “buôn có bạn, bán có phường” hơn. Thời gian để sân si ai đó tôi sẽ dành để nghĩ ra những điều hay ho cho công việc, cho gia đình và những người thân yêu của mình”…

Hiện tại, hệ thống khách sạn, căn hộ Au Coeur d’ Hanoi đã ổn định và đi vào quỹ đạo nên doanh nhân Hồ Nguyệt Minh quyết định tập trung phát triển hệ thống spa và thẩm mỹ viện M Beauty, và đây cũng chính là niềm đam mê bất tận của chị.

Ra đời từ năm 2015 sau bao ấp ủ của nữ doanh nhân Hồ Nguyệt Minh, M Beauty nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được đông đảo chị em “chọn mặt gửi vàng” khi tiên phong đưa những công nghệ và máy móc tối tân nhất của các cường quốc thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản… về với khách hàng Việt Nam.

Làm dịch vụ cũng giống như làm dâu trăm họ, mỗi khách hàng là một câu chuyện, một trải nghiệm đối với chị Minh. Những khách hàng khó tính đôi khi lại mang đến cho chị những niềm vui, và với chị, đó là thử thách, những thử thách để giúp doanh nghiệp trưởng thành hơn. Chị luôn cảm thấy biết ơn những khách hàng như vậy. Có những khách hàng hoài nghi về dịch vụ của M Beauty nhưng bằng cái tâm của người đam mê làm đẹp, chị đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.

Có lần, một khách hàng khá sành trong lĩnh vực làm đẹp, tỏ ý nghi ngờ dịch vụ của M Beauty, chị Minh đã trực tiếp tư vấn, lấy chính mình là minh chứng cho các công nghệ, (tất cả các công nghệ tại M Beauty chị Minh đều là người trải nghiệm đầu tiên). Sau đó, dù chấp nhận sử dụng dịch vụ, khách vẫn tỏ ra khá ngờ vực… nhưng sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng đó đã rủ thêm bạn bè, người thân tới sử dụng. Chính vì vậy, chinh phục những khách hàng khó tính nhất luôn là niềm yêu thích của chị Minh.

Không chỉ được đầu tư bài bản về thiết bị và công nghệ, khác biệt lớn nhất của M Beauty còn nằm ở đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên… Các bác sĩ, kỹ thuật viên M Beauty đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các thị trường như Hàn Quốc, Thái Lan và cả các nước châu  u. Bởi thế, M Beauty luôn tiên phong cập nhật những công nghệ mới nhất, mọi khách hàng đến với M Beauty đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất với bản thân chứ không chỉ có một khuôn mẫu cho tất cả khách hàng. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh không ngừng đưa ra những chính sách kinh doanh sáng tạo để phục vụ lợi ích và nhu cầu của khách hàng. Để có thể tiếp nhận, cập nhật những công nghệ mới nhất cho khách hàng, chị và đội ngũ M Beauty luôn giữ cho mình một tâm thế sẵn sàng, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao cũng như tự trau dồi khả năng ngoại ngữ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, sắp tới đây, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh sẽ khai trương Viện thẩm mỹ M Beauty – Medical Spa & Cosmetic Surgery với quy mô lớn hơn, hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn để khách hàng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc sẽ có thêm một sự lựa chọn uy tín, chất lượng.

 

Gia đình là ưu tiên hàng đầu

Đại dịch Covid-19 được coi là cơn ác mộng với những người làm kinh doanh, nhưng nữ doanh nhân Hồ Nguyệt Minh luôn nhìn mọi việc theo hướng tích cực. Chị cho rằng đó cũng là một cơ hội, một khoảng lặng để có thể chiêm nghiệm lại những việc mình đã và đang làm. Cũng trong thời gian này, chị có nhiều cơ hội bên gia đình hơn, lắng nghe các con nhiều hơn... Với chị, gia đình là gốc rễ của mọi thành công. Chính những giờ phút bên gia đình lại khiến chị có thêm ý tưởng cho thời gian sắp tới, trau dồi thêm các kỹ năng nghề nghiệp để sẵn sàng “bung toả” ngay khi kết thúc đại dịch.

Mối quan hệ trong gia đình là sự cộng sinh. Khi bạn vui, bạn mới có thể truyền những năng lượng tích cực tới các thành viên khác. Ngược lại, các thành viên trong gia đình vui, bạn mới thấy thật sự hạnh phúc.

Doanh nhân Hồ Nguyệt Minh tin rằng điều quyết định hạnh phúc, thành công của một người phụ nữ chính là sự tự tin và nền tảng gia đình. Chị không cho việc chăm sóc con cái, gia đình là vướng bận mà niềm vui của chồng con luôn được ưu tiên hàng đầu. Những lúc khó khăn, gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất để chị có thể vượt qua những thử thách.

“Tôi nghĩ rằng phụ nữ cũng nên thể hiện cảm xúc của mình để được gia đình chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mối quan hệ trong gia đình là sự cộng sinh. Khi bạn vui, bạn mới có thể truyền những năng lượng tích cực tới các thành viên khác. Ngược lại, các thành viên trong gia đình vui, bạn mới thấy thật sự hạnh phúc. Mục tiêu cuộc sống của tôi cũng đơn giản lắm. Đó là tiếng cười của ba con thơ sau mỗi ngày làm việc. Nhưng để làm được điều đó cũng cần cả một quá trình” - Người sáng lập M Beauty chia sẻ.

Công việc và gia đình với Hồ Nguyệt Minh giống như tay trái và tay phải, thật khó để tay nào hơn nhưng chị luôn cố gắng cân bằng cả hai. Thật may mắn, ông xã luôn thấu hiểu và chia sẻ với chị trong mọi việc từ đối nội, đối ngoại đến chăm sóc các con… Các con tuy còn nhỏ tuổi nhưng cũng hay nói những lời âu yếm, thể hiện sự quan tâm đến mẹ và tự giác học tập nên chị cũng phần nào yên tâm để phát triển công việc. 

Để rũ bỏ hết những mệt nhọc, căng thẳng trong công việc, doanh nhân Hồ Nguyệt Minh thường tìm đến những người bạn có cùng thú vui như golf, chăm sóc gia đình… Trái với quan niệm “thương trường là chiến trường”, chị thích quan niệm “buôn có bạn, bán có phường” hơn và không cho rằng ai đó là đối thủ của mình. Thay vì thời gian để sân si, chị dành để nghĩ ra những điều hay ho cho công việc, gia đình và những người thân yêu. 

“Việc của tôi là làm tốt những điều mình tin tưởng, khách hàng tin tưởng. Tôi tin khách hàng sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Tôi luôn tâm niệm một thần chú “Giận dữ là kẻ thù của nhan sắc”. Mà phụ nữ ai cũng sợ xấu, sợ già. Mỗi khi chớm giận, nhớ đến thần chú, tôi sẽ tự biết mình phải làm gì để kiềm chế cơn giận” - doanh nhân Hồ Nguyệt Minh chia sẻ bí quyết giữ tâm an yên giữa chốn thương trường.

Với nguồn năng lượng mạnh mẽ, lòng tin và niềm hứng khởi, nữ doanh nhân Hồ Nguyệt Minh đã khẳng định được bản thân khi đi từ thành công này đến thành công khác. Chính sự nỗ lực và cống hiến của nữ doanh nhân Nguyệt Minh đã đem đến cái nhìn tích cực dành cho phụ nữ thời hiện đại: Xinh đẹp, giỏi giang và cực kỳ bản lĩnh.

Đọc thêm

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…