Giúp hình ảnh doanh nghiệp gần gũi khách hàng

(PLVN) - Truyền thông báo chí không chỉ là đối tác, mà còn là cánh tay nối dài, là người bạn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Tập đoàn Sơn KOVA thành lập năm 1992, tiền thân là Trung tâm Nghiên cứu Hoá màu thuộc Đại học Bách khoa TP HCM do PGS, TS Nguyễn Thị Hòe là Chủ tịch Tập đoàn, đồng thời là người sáng lập. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường đại học và nghiên cứu trên 30 đề tại cấp Nhà nước, cấp bộ, PGS, TS đã cùng các cộng sự dành nhiều thời gian nghiên cứu về các loại sơn và vật liệu chống thấm. 

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu trao giải nhất cho tác giả Lan Anh với tác phẩm “Tập đoàn Sơn KOVA: Phát triển bền vững nhờ thượng tôn pháp luật” trong Cuộc thi viết Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” năm 2018
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu trao giải nhất cho tác giả Lan Anh với tác phẩm “Tập đoàn Sơn KOVA: Phát triển bền vững nhờ thượng tôn pháp luật” trong Cuộc thi viết Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” năm 2018 

Qua 28 năm hình thành phát triển, KOVA đã có 12 Cty, 5 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Malaysia với gần 1.000 cán bộ, công nhân viên. Thị trường KOVA trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á gồm Singapore, Malaysia, Lào, Campuchia. Với thị trường “khó tính” Singapore, KOVA nhận được sự tín nhiệm lớn của Chính phủ và người tiêu dùng khi đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm của thị trường đầy cạnh tranh này. 

Hiện KOVA có hơn 1.000 đại lý tại Việt Nam và Đông Nam Á. Sản phẩm KOVA đã được xuất khẩu và bán tại Nga, Mỹ, Nhật, Malta… KOVA ngày càng được ưa chuộng và tin dùng trong các dự án, công trình. Đời sống cán bộ, công nhân viên luôn được chú trọng, ngày càng được nâng cao.

Có được sự thành công ấy ngoài sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn, sự tín nhiệm của khách hàng, KOVA còn nhận được sự hỗ trợ vô cùng quý báu từ các cơ quan thông tấn báo chí, đặc biệt là Báo PLVN.

Truyền thông báo chí không chỉ là đối tác, mà còn là cánh tay nối dài, là người bạn luôn đồng hành cùng DN. Việc quảng bá thương hiệu là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và truyền thông có vai trò không nhỏ trong chiến lược ấy.

Truyền thông góp phần định vị thương hiệu DN trong tâm trí khách hàng, gửi gắm thông điệp của DN và đưa hình ảnh sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu tiêu thụ sản phẩm. Nhờ truyền thông, DN có thể mở rộng cơ hội tuyển dụng được những nhân tài thực sự để phục vụ DN. 

KOVA luôn hỗ trợ mạnh mẽ cho các công trình khoa học có tính ứng dụng cao
KOVA luôn hỗ trợ mạnh mẽ cho các công trình khoa học có tính ứng dụng cao 

Trong bối cảnh hiện nay, truyền thông pháp luật còn mang một sứ mệnh quan trọng đó là một kênh truyền thông hữu hiệu hỗ trợ DN trong việc ngăn chặn, xử lý các trường hợp làm giả, làm nhái trên thị trường, cạnh tranh không lành mạnh, bảo vệ thương hiệu.

Trong suốt những năm vừa qua, PLVN không chỉ hỗ trợ KOVA trong việc truyền thông quảng bá hình ảnh, sản phẩm mà còn đồng hành cùng KOVA trong công tác bảo vệ thương hiệu, làm nhái, làm giả trên thị trường rất hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, các hoạt động DN và cống hiến cho xã hội của KOVA như các dự án sản phẩm mới hay các chương trình từ thiện hoặc Giải thưởng KOVA (giải thưởng thường niên suốt gần 20 năm qua của KOVA, tìm kiếm và vinh danh công trình khoa học ứng dụng; các tấm gương người tốt, việc tốt, trao học bổng cho hàng ngàn sinh viên) luôn xuất hiện trên PLVN. Điều này đã giúp hình ảnh KOVA đến gần hơn với khách hàng. 

Bên cạnh đó, Báo PLVN với tư cách là cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp, có chuyên môn, nghiệp vụ cao, cùng sự hợp tác thân thiết, chặt chẽ với nhiều chuyên gia cán bộ đã hỗ trợ cho KOVA trong việc truyền tải thông tin một cách chính xác, khách quan các trường hợp làm nhái, làm giả ngày càng tinh vi các sản phẩm mang thương hiệu KOVA trên thị trường; tôn trọng pháp luật và tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh để vừa ngăn chặn, góp phần xử lý các trường hợp này, vừa truyền thông đến khách hàng nhận biết, sử dụng các sản phẩm chính hãng. Báo PLVN cũng đã hỗ trợ một cách hiệu quả trong công tác bảo vệ thương hiệu qua việc chống tin giả, tin độc hại tác động xấu đến sự phát triển của KOVA.

KOVA mong muốn tiếp tục được đồng hành với Báo PLVN, mong muốn hai bên sẽ hợp tác ngày một chặt chẽ hơn để góp phần vào sự phát triển bền vững của DN. Nhân dịp 35 năm Báo PLVN xuất bản số đầu tiên, KOVA xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo PLVN. 

Đọc thêm

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.