Doanh nhân &Pháp luật - Người bạn đồng hành của các doanh nhân

Doanh nhân &Pháp luật - Người bạn đồng hành của các doanh nhân
(PLO) - Sau 7 năm ra mắt ấn phẩm đầu tiên, đặc biệt là sau 1 năm ra mắt phiên bản mới, Doanh nhân &Pháp luật - ấn phẩm của báo Pháp luật Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều doanh nhân trong và ngoài nước. 

Ông Mạc Quốc Anh
 Ông Mạc Quốc Anh 
Ông Mạc Quốc Anh - Phó chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp Hà Nội
Tôi thấy rằng Doanh nhân & Pháp luật thật sự là kênh thông tin phân tích, phản ánh, giới thiệu cách làm hay của doanh nghiệp; Đường lối và các chính sách pháp luật của Nhà nước được truyền tải một cách sinh động, gần gũi, giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ về chủ trương, chính sách mới. Đồng thời cũng là cầu nối để các doanh nghiệp, doanh nhân gửi gắm nguyện vọng, tâm tư đến các cơ quan chức năng, đưa ra những quy định, thông tư mới, giúp ích cho quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Tôi mong rằng Doanh nhân & Pháp Luật sẽ là người bạn đồng hành, sát cánh bên các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhân dịp Doanh nhân & Pháp luật kỷ niệm 1 năm ra mắt phiên bản mới, tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các phóng viên, biên tập viên đã ngày đêm cần mẫn để mang đến những thông tin bổ ích, sâu sắc cho doanh nghiệp.
Bà Đặng Thị Xuân Hương
Bà Đặng Thị Xuân Hương 
Bà Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Cty Thẩm mỹ viện Xuân Hương:
Là doanh nhân nên tôi có nhiều cơ hội tiếp xúc với các cơ quan báo chí. Mỗi lần cộng tác đó đều cho tôi những cảm xúc và kỷ niệm riêng rất đáng nhớ. Tuy thời gian cộng tác không nhiều nhưng tôi thực sự cảm thấy ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của phóng viên Doanh nhân & Pháp luật. 
Hợp tác cùng Doanh nhân & Pháp luật cho tôi cảm giác đặc biệt an tâm. Cuộc trò chuyện thân mật cùng sự gợi mở khéo léo của phóng viên đã cho tôi cơ hội được vui vẻ mở lòng, chia sẻ những câu chuyện khó quên, những kỉ niệm, trải nghiệm đặc biệt trong công việc kinh doanh cũng như cuộc sống đời thường của mình tới đông đảo độc giả. Tôi mong rằng sẽ tiếp tục được cộng tác với Doanh nhân & Pháp luật trong những dịp khác vào tương lai không xa.
Hy vọng rằng ấn phẩm sẽ tiếp tục lớn mạnh, trở thành “cầu nối” thông tin, đem đến cho độc giả những góc nhìn đa chiều, đa màu sắc, chân thực và khách quan nhất về mọi khía cạnh của đời sống pháp luật, xã hội. Chúc Doanh nhân & Pháp luật ngày càng thu hút được độc giả và thành công hơn nữa trong sự nghiệp báo chí của mình.
Bà Ngô thị Bích Quyên
 Bà Ngô thị Bích Quyên
Bà Ngô thị Bích Quyên - Giám đốc điều hành BNI Hà Nội, Tổng giám đốc  ACTION COACH
Doanh nhân & Pháp luật là một ấn phẩm rất đáng để các doanh nghiệp cập nhật thông tin về kinh tế, pháp luật. Ở đó, doanh nghiệp có thể tìm thấy những kinh nghiệm quản trị rất hay từ các doanh nhân thành đạt, những thông tin pháp luật tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bản thân tôi cũng như các lãnh đạo luôn tin tưởng vào đội ngũ phóng viên, biên tập viên của ấn phẩm. Chúc cho Doanh nhân & Pháp luật ngày càng phát triển rực rỡ. 
Bà Nguyễn Hoài An
 Bà Nguyễn Hoài An
Bà Nguyễn Hoài An - Phó giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn công ty CBRE Việt Nam
Với tôi, Doanh nhân & Pháp luật luôn là một món ăn tinh thần không thể thiếu của các doanh nhân. Tôi rất ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động và thông tin cốt lõi, chân thật, phân tích và bình luận sắc bén các vấn đề kinh tế qua góc nhìn của luật pháp. 
Là lãnh đạo trong một công ty chuyên nghiên cứu về thị trường bất động sản, chúng tôi rất cần sự hợp tác của Doanh nhân & Pháp luật. Những thông tin nghiên cứu của chúng tôi đã được truyền tải sâu, rộng, từ đó giúp cho thị trường bất động sản ngày càng minh bạch hơn. 
Chính vì thế, mặc dù qua thời gian khá eo hẹp nhưng tôi vẫn tranh thủ, dành thời gian đọc ấn phẩm này. Xin được gửi lời chúc mừng trân trọng nhất đến Doanh nhân & Pháp luật. 
Chúc ấn phẩm không ngừng phát triển về quy mô, chất lượng, tiếp tục gặt hái nhiều thành công mới và luôn là người bạn đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam và quốc tế.
Ông Nguyễn Mạnh Hà
 Ông Nguyễn Mạnh Hà 
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT THINK BIG GROUP
Tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng Doanh nhân & Pháp luật hơn một năm qua. Tôi rất thích ấn phẩm này bởi nó không chỉ truyền tải những thông tin bổ ích về luật pháp cho doanh nhân, doanh nghiệp mà còn giúp họ có cơ hội nói lên tiếng nói của mình. Bên cạnh đó, Doanh nhân & Pháp luật còn có giao diện rất đẹp mắt và sang trọng. Tôi luôn cảm nhận được sự tâm huyết, nhiệt tình của đội ngũ biên tập viên và phóng viên của Doanh nhân & Pháp luật.
Nhân dịp Kỷ niệm Doanh nhân & Pháp luật ra mắt phiên bản mới, tôi xin chúc Ban Biên tập, phóng viên và êkip sản xuất sức khỏe, niềm vui và sẽ cho ra đời những ấn phẩm chất lượng và sáng tạo. Chân thành cảm ơn đóng góp của ấn phẩm tới cộng đồng doanh nhân chúng tôi.
Bà Lưu Hạnh
 Bà Lưu Hạnh 
Bà Lưu Hạnh - Tổng giám đốc Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Tú
Theo cảm nhận của tôi, Doanh nhân & Pháp luật là một ấn phẩm có hình thức đẹp, trình bày bắt mắt. Tin tức doanh nghiệp và pháp luật luôn được cập nhật với những bình luận sắc sảo, đa chiều. Đây cũng là kênh dành riêng cho giới doanh nhân, là nơi gặp gỡ, làm quen, giao lưu và chia sẻ nhằm xúc tiến thương mại. Những thông tin, bình luận, chia sẻ của ấn phẩm đã phần nào giúp tôi trong các kinh doanh.
Mấy năm gần đây thị trường báo chí phát triển mạnh đặc biệt là báo mạng cũng như các blog, mạng xã hội khiến bạn đọc bị hoang mang trước những kênh thông tin kém chất lượng. Tuy nhiên, Doanh nhân & Pháp luật luôn thể hiện là ấn phẩm chính thống với cách viết trung thực, thông tin chuẩn xác, giữ được uy tín cũng như niềm tin của bạn đọc. Nhân dịp 1 năm ra phiên bản mới, tôi xin được gửi tới Ban Biên tập, phóng viên, nhân viên của Doanh nhân & Pháp luật lời cảm ơn chân thành nhất. Xin kính chúc ấn phẩm luôn thành công trên lĩnh vực báo chí.
Bà Hoàng Thanh Tú
 Bà Hoàng Thanh Tú 
Bà Hoàng Thanh Tú - Tổng giám đốc Cty TNHH Thơng mại &Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam
Doanh nhân & Pháp luật là ấn phẩm có thông tin đa dạng, các bài viết rất sát với thực tế, thú vị và bổ ích. Đặc biệt, tôi rất tâm đắc với các chuyên mục chia sẻ bí quyết thành công của các doanh nhân như: Góc nhìn Doanh nhân; Vì sao họ thành công? Nhân kỉ niệm 1 năm ra mắt phiên bản mới, tôi thay mặt toàn thể nhân viên của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam xin được gửi lời chúc Doanh nhân & Pháp luật ngày càng phát triển, luôn là ấn phẩm uy tín được độc giả yêu mến, đón nhận.
Bà Đặng Thuý Phương
 Bà Đặng Thuý Phương 
Bà Đặng Thuý Phương - Phó tổng giám đốc Cty Nhật Linh
Ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật thời điểm hiện tại thay đổi rất nhiều sau 7 năm xây dựng và phát triển. Khi cầm ấn phẩm này trên tay, điều mà tôi cảm nhận được đó là những thông tin hấp dẫn về pháp luật trong nước cũng như quốc tế, cho đến thị trường đầu tư và kinh doanh... Qua đó, chúng tôi được học hỏi và nhìn nhận về bí quyết thành công của các thương hiệu, các nhà đầu tư giỏi và các tỷ phú bởi những chia sẻ về trải nghiệm trên thương trường. 
Rất cảm ơn các phóng viên của ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật đã giúp các doanh nghiệp chúng tôi cơ hội gần gũi nhau, thêm hiểu biết về pháp luật. Nhân dịp kỉ niệm Doanh nhân & Pháp luật 1 năm ra mắt phiên bản mới, tôi thay mặt công ty Nhật Linh - Lioa gửi lời chúc đến đội ngũ phóng viên: Hãy luôn duy trì phong độ để truyền tải thông tin bổ ích, giúp cho ấn phẩm phát triển nhiều hơn nữa. 
Tôi mong rằng Doanh nhân & Pháp luật sẽ vươn xa hơn nữa tới các kiều bào Việt sinh sống ở nước ngoài cũng như bạn bè quốc tế để họ hiểu hơn về doanh nghiệp, con người Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh./.

Đọc thêm

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng
Hơn 25 năm hành nghề luật sư (LS) và trọng tài thương mại (TTTM) trong lĩnh vực thương mại quốc tế, TS.LS Châu Huy Quang cũng như Rajah & Tann LCT Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng nể, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng.

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.