Đầu xuân, nhãn hàng Cô gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm sữa yêu thương

Chuyến xe đầu Xuân mang sữa yêu thương từ Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết để kịp thời đến với Hải Dương.
Chuyến xe đầu Xuân mang sữa yêu thương từ Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết để kịp thời đến với Hải Dương.
(PLVN) - Sau khi mang những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực đến với y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Quảng Ninh vào đầu tháng 2, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã cùng với Trung Ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước. Những chuyến xe đầu Xuân mang sữa yêu thương tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết.

Chuyến xe yêu thương đầu xuân

Trong khi một số doanh nghiệp vẫn còn đang nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu thì nhãn sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp với Trung ương Hội Phụ Nữ Việt Nam trao tặng 35.500 ly sữa, trị giá 420 triệu đồng đến cho bệnh viện nhi, phụ sản và các trung tâm cách ly ở tỉnh Hải Dương.

Tính từ 27/1/2021 đến nay, nước ta đã có 13 tỉnh thành phố có ca bệnh COVID-19. Trong đó, Hải Dương có 557 ca, được xem là tỉnh có tổng số ca nhiễm nhiều nhất. Để phòng chống dịch COVID-19 lây lan, từ 0h giờ ngày 16/2, tỉnh Hải Dương phải thực hiện cách ly xã hội trong thời gian 15 ngày trên phạm vi toàn tỉnh.

Số ca bệnh tăng đột biến, toàn tỉnh Hải Dương phải thực hiện cách ly xã hội từ ngày 16/2. Hơn bao giờ hết, người dân Hải Dương cần lắm sự chung tay chia sẻ từ đồng bào trên cả nước (ảnh: báo Nhân dân).
Số ca bệnh tăng đột biến, toàn tỉnh Hải Dương phải thực hiện cách ly xã hội từ ngày 16/2. Hơn bao giờ hết, người dân Hải Dương cần lắm sự chung tay chia sẻ từ đồng bào trên cả nước (ảnh: báo Nhân dân).

Song điều đáng lo ngại tại tỉnh Hải Dương hiện nay là số ca mắc bệnh đang tăng nhanh và theo đánh giá của Bộ Y tế là có nguy cơ lây chéo COVID-19 trong khu cách ly. Theo thông tin từ cuộc khảo sát nhanh tại hai khu cách ly của Hải Dương thì đã có 80 trường hợp F1 tại hai khu này trở thành bệnh nhân dương tính.

Trong hoàn cảnh hiện nay, nếu như người dân đang cách ly có đủ sức khoẻ tốt, thực hiện đúng các yêu cầu tại khu cách ly… thì phần nào sẽ bảo vệ được sức khoẻ, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo.

Thấu hiểu những khó khăn của người dân tỉnh Hải Dương đang gặp phải, nhãn sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã nhanh chóng trao tặng những giọt sữa yêu thương đến các bác sĩ tuyến đầu cũng như người dân, trẻ em tại các khu cách ly. Theo đó, 35.500 đơn vị sữa bao gồm sữa bột Friso Gold Pedia, sữa bột Cô Gái Hà Lan, sữa tươi Cô Gái Hà Lan Organic và sữa chua uống Yomost đã được gửi tặng đến Bệnh Viện Phụ Sản Hải Dương, Bệnh viện Nhi Hải Dương, Trung đoàn 125 quân khu 3, các khu vực bị phong toả và cách ly nhiều nhất ở thành phố Chí Linh, xã Kinh Môn…

Gần 40.000 đơn vị sữa đang được trao gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu và người dân tại các khu vực cách ly ở tỉnh Hải Dương.

Gần 40.000 đơn vị sữa đang được trao gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu và người dân tại các khu vực cách ly ở tỉnh Hải Dương.

Ngay đầu xuân chúng tôi đã có chuyến xe dinh dưỡng thiết thực đến với Hải Dương thân yêu. Những giọt sữa được tiếp sức kịp thời này sẽ giúp cho các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu và những người đang bị cách ly có thêm sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, cũng như chung tay giúp sức với các địa phương để tiếp tục cuộc chiến chống dịch” – Đại diện Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ.

Đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhãn hàng và Tập đoàn FrieslandCampina đã luôn sát cánh đồng hành cùng các địa phương trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19. “Những người đang bị cách ly, nhất là người già và trẻ em dễ bị tổn thương cả về thể chất và tinh thần. Sự chia sẻ của Cô Gái Hà Lan rất đáng trân trọng, góp phần động viên tinh thần rất lớn giúp họ thực hiện tốt việc cách ly. Công ty đã luôn sát cánh cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh “không để ai bị bỏ lại phía sau” – Đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nói.

Sự chung tay không ngừng nghỉ

Trao tặng sữa cho tỉnh Hải Dương là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương – Chung tay chia sẻ” mà cô Gái Hà Lan đã khởi xướng từ đầu năm 2020 khi dịch vừa bùng phát tại Việt Nam.

Theo đó, nhãn hàng này đã chung tay không ngừng nghỉ với toàn xã hội bằng nhiều hoạt động thiết thực ngay từ ngày đầu chớm dịch. Đầu tiên là trong tháng 2/2020, Cô Gái Hà Lan đã cấp tốc gửi gần 50.000 hộp sữa và 30 thùng xà phòng rửa tay đến vùng tâm dịch Sơn Lôi (Vĩnh Phúc), giúp bà con giảm nhẹ khó khăn. Hỗ trợ Chính phủ 2 tỷ đồng (gồm 1 tỷ đồng tiền mặt và 300.000 hộp sữa) trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, y tế, người dân trong các khu cách ly. Tiếp đến, gửi tặng 50.000 hộp sữa và 120 chiếc lều ngủ đến các lực lượng chiến sĩ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị.

Sữa Cô Gái Hà Lan tặng lều ngủ và sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng chiến sỹ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị vào tháng 4/2020.
 Sữa Cô Gái Hà Lan tặng lều ngủ và sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng chiến sỹ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị vào tháng 4/2020.

Trong tháng 4/2020, khi Thủ tướng Chính phủ kêu gọi cách ly toàn xã hội để quyết liệt chống dịch COVID-19, Cô Gái Hà Lan đã san sẻ khó khăn cho người tiêu dùng khi là doanh nghiệp đầu tiên trợ giá sữa bằng cách giảm giá bán, chỉ còn 5.000 đồng/hộp sữa loại 180ml.

Rồi khi Đà Nẵng xuất hiện đợt dịch thứ hai và hứng chịu ảnh hưởng rất lớn thì Cô Gái Hà Lan tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa đến những người ở tuyến đầu chống dịch.

Vừa qua, khi trong lúc mọi người lo toan chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu thì Cô Gái Hà Lan và Yomost lại tiếp tục trao tặng 42.000 ly sữa, trị giá 320 triệu đồng đến các y bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Quảng Ninh. Có thể thấy, những hành trình chia sẻ không ngừng nghỉ này không chỉ là câu chuyện tương thân tương ái trong mùa dịch mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội rất lớn của Cô Gái Hà Lan.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.