Dai-ichi Life Việt Nam là Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2010

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2010” (lần IV). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và khích lệ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà.

 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2010” (lần IV). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và khích lệ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà.

 Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản, hiện đang quản lý hơn 50 văn phòng trên phạm vi toàn quốc với hơn 14.500 nhân viên và tư vấn tài chính phục vụ cho trên 500.000 khách hàng.

a
Đại diện Dai-ichi Life nhận giải thưởng

Ngay từ khi bước vào thị trường Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới văn phòng và giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng thời gian qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục đạt được mức tăng trưởng ngoạn mục, với doanh thu phí khai thác mới trong 9 tháng đầu năm 2010 gần bằng kết quả kinh doanh của cả năm 2009, tăng trưởng 51% so với cùng kỳ năm ngoái.

 Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng. Với cam kết “Gắn bó dài lâu”, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực khởi xướng và tham gia những chương trình xã hội thật sự hữu ích như kỹ năng sống dành cho bạn trẻ, hiến máu nhân đạo; tài trợ mổ mắt miễn phí cho người nghèo; trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn …

 “Giải thưởng Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2010 là nguồn động viên rất lớn đối với chúng tôi. Đây cũng là sự ghi nhận đặc biệt có ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hơn 3 năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng tại Việt Nam.”, Ông Tatsusaburo Yamamoto – Phó Tổng Giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

Thanh Lương

Đọc thêm

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.