Dai-ichi Life hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi động đất và sóng thần

Dai-ichi Life hôm qua, 21.3 cho biết đã thực hiện ngay những chính sách đặc biệt nhằm  hỗ trợ khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của thiên tai.

Dai-ichi Life hôm qua, 21.3 cho biết đã thực hiện ngay những chính sách đặc biệt nhằm  hỗ trợ khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của thiên tai.

a
Thảm họa vừa qua tại Nhật Bản hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến hoạt động của Dai-ichi Life Việt Nam.

  Theo thông lệ tại Nhật Bản, những tổn thất do thiên tai động đất sẽ không được bồi thường toàn bộ nhưng Dai-ichi Life vẫn chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Thủ tục đền bù được đơn giản hóa để nhanh chóng hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Ngoài ra, đối với những khách hàng gặp khó khăn về tài chính, công ty đã linh động gia hạn thời gian đóng phí tối đa đến 6 tháng tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 Nhằm chia sẻ khó khăn, tổn thất do thảm họa gây ra, thể hin sự chung tay vì cộng đồng, Dai-ichi Life Nhật Bản đã quyết định ủng hộ số tiền 100 triệu yên Nhật (tương đương 1,2 triệu đôla Mỹ)  hỗ trợ cho các nạn nhân của thảm họa này.

 Cho đến thời điểm này, Dai-ichi Life Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo (cách trung tâm địa chấn trên 300 km) không có bất cứ thiệt hại lớn về người và tài sản. Các văn phòng của công ty trên toàn Nhật Bản và tại Việt Nam vẫn đang hoạt động bình thường.

Tại Việt Nam, Ban Lãnh đạo, nhân viên và tư vấn tài chính đã tích cực quyên góp ủng hộ một ngày lương để cứu trợ gia đình các nạn nhân động đất và sóng thần.

Đại diện Dai-ichi Life cũng cho biết, vừa qua, những thông tin về vụ nổ ở lò phản ứng hạt nhân tại Nhà máy điện Fukushima 1 (hay còn gọi là Fukushima Dai-ichi) đang được dư luận rất quan tâm. Nhà máy điện Fukushima 1 là một trong hai Nhà máy điện hạt nhân ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản, trực thuộc công ty Điện lực Tokyo (TEPCO).Trong tiếng Nhật, chữ “Dai-ichi” có nghĩa là "số 1/đầu tiên/đệ nhất/thứ nhất” và nhà máy này hoàn toàn không có gì liên quan đến tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.

  Thanh Lương

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.