Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự Đại hội Thi đua yêu nước diễn ra sáng 18/9/2020.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự Đại hội Thi đua yêu nước diễn ra sáng 18/9/2020.
(PLVN) - Sáng 18/9/2020, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025. Tại Đại hội, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao bằng khen cho các điển hình tiên tiến tiêu biểu, trong đó có Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.

Tham dự Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025 do Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng hơn 1.500 đại biểu, đại diện cho các tầng lớp nhân sỹ, trí thức, chức sắc tôn giáo, các điển hình tiên tiến tiêu biểu.

Đại hội đã tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam giai đoạn 2015 – 2020. Theo đó, 5 năm qua, nước ta đã đạt những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội: kinh tế vĩ mô ổn định, tăng trưởng duy trì ở mức khá cao; sức cạnh tranh, tiềm lực, quy mô nền kinh tế được nâng lên.

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động rất lớn đến nước ta, gây nhiều tổn thất năng nề nhưng chúng ta đã cơ bản kiểm soát, ngăn chặn được sự lây lan của dịch bệnh, từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh và ổn định đời sống.

Những thành tựu trên đạt được là kết quả của nhiều yếu tố, trong đó có sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc. Nhân dịp này, Đại hội đã biểu dương những điển hình tiên tiến tiêu biểu toàn quốc, trong đó có Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư TNG Holdings Vietnam Nguyễn Thị Nguyệt Hường.

Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam Nguyễn Thị Nguyệt Hường (đứng giữa) nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam Nguyễn Thị Nguyệt Hường (đứng giữa) nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Chủ tịch Nguyễn Thị Nguyệt Hường đã có các thành tích nổi bật trong phong trào thi đua yêu nước. Cụ thể, bà trực tiếp lãnh đạo, quản lý Công ty CP Đầu tư TNG Holdings Vietnam (Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đạt mức tăng trưởng doanh thu bền vững qua từng năm.

Đến nay, TNG Holdings Vietnam được biết đến là tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu với gần 5.000 cán bộ nhân viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: phát triển và quản lý bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – resort; năng lượng; nông nghiệp và tài chính – ngân hàng.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam do bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường lãnh đạo đã tích cực đóng góp cho các phong trào của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thông qua các hoạt động an sinh xã hội như: trao tặng hơn 5.000 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và bị thiệt hại do thiên tai, các hộ gia đình chính sách tại nhiều địa phương với số tiền trên 4 tỷ đồng; nhận phụng dưỡng suốt đời 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi, các làng trẻ em SOS với số tiền trên 10 tỷ đồng; xây dựng 40 nhà tình nghĩa, ủng hộ Quỹ vì người nghèo…

Từ đầu năm 2020 đến nay, dịch Covid-19 diễn ra đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế xã hội, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường cùng Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã đóng góp gần 7 tỷ đồng chung tay cùng cả nước phòng chống dịch. Bà cũng ủng hộ 1 tấn gạo nhằm chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Những đóng góp thiết thực của bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường nói riêng và Tập đoàn TNG Holdings Vietnam nói chung không chỉ nhằm hưởng ứng các phong trào thi đua do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động mà còn duy trì, phát huy  truyền thống tốt đẹp đã có từ ngàn xưa của dân tộc.

Kể từ khi thành lập (năm 1996) đến nay, hàng năm, Tập đoàn đều tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng (CSR), góp phần tích cực trong công tác phát triển giáo dục, an sinh xã hội, tri ân và phụng dưỡng người có công…  Hướng đến kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn (1996 – 2021), TNG Holdings Vietnam sẽ tiếp tục kế thừa và đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động như thế.

Đọc thêm

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024

Bamboo Capital (BCG) ước đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2024
(PLVN) - Một trong những lĩnh vực mà BCG sẽ tập trung triển khai đầu tư phát triển là mảng điện rác. Đại diện BCG cho rằng khắp các tỉnh thành đều có nhu cầu xử lý đốt rác, rác công nghiệp phế thải vì các bãi rác đã quá đầy. Khi bước vào lĩnh vực này, BCG kỳ vọng IRR (suất sinh lời đầu tư) ở mức hợp lý.

Nếu không quyết liệt hơn, đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc khó hoàn thành đúng tiến độ

Công trường đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc vẫn thi công xuyên Tết
(PLVN) -  Mặc dù công tác triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3 đưa điện ra Bắc đã có nhiều nỗ lực, cũng đã hoàn thành giải phóng 91% mặt bằng nhưng vẫn còn nhiều khó khăn mà nếu không có sự quyết liệt của các địa phương thì khó có thể hoàn thành đúng tiến độ Thủ tướng Chính phủ giao.

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng

Điểm tên một số doanh nhân nổi tiếng tuổi Rồng
(PLVN) -  Rồng là một trong“tứ linh”, tượng trưng cho tham vọng và thống trị. Do vậy, những người sinh vào năm Thìn luôn được xem là tràn đầy năng lượng và sức mạnh. Họ “sinh ra để làm lãnh đạo” nhờ sự thông minh, dũng mãnh biết tận dụng thời cơ, đồng thời họ cũng rất kiên trì và không dễ dàng bỏ cuộc.

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn

Bamboo Capital (BCG): Đẩy mạnh trao quyền cho thế hệ lãnh đạo trẻ của tập đoàn
Trong một chia sẻ gần đây, ông Phạm Minh Tuấn, Phó chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital (mã CK: BCG) cho biết một trong những mục tiêu quan trọng nhất năm 2024 mà Hội đồng quản trị Bamboo Capital đặt ra là tiếp tục tăng cường hiệu quả bộ máy hoạt động và trao quyền nhiều hơn cho các lãnh đạo trẻ tài năng. Kết hợp việc sử dụng những người trẻ tài năng với kinh nghiệm của những thành viên sáng lập và HĐQT sẽ tạo ra sức sống mới, tạo ra sức bật lớn đưa BCG tiến nhanh về phía trước.