Ấn tượng FLC Golf Invitational Tournament 2014 - Golf4good

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Ngày 24/5/2014, tại sân golf Vân Trì, FLC Golf Invitational Tournament 2014 - Golf4good lần thứ 3 đã được Tập đoàn FLC tổ chức với sự tham gia của 260 golf thủ. Qua 3 năm tổ chức, giải đã trở thành một trong những giải đấu được mong chờ nhất bởi các golfer bán chuyên trong cộng đồng doanh nhân.
Khác với mọi năm, giải đấu năm nay có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng với các giải "Hole-In-One" gồm 02 xe Mercedes C200 do Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T tài trợ, 01 xe Toyota Camry do 3 đơn vị là Công ty Cổ phần FLG, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ SHC Việt Nam và Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại hóa chất An Phú đồng tài trợ, 01 xe Toyota Camry do Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (HANIC) tài trợ.
06 giải Eagle gồm 02 biệt thự nghỉ dưỡng tại sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson GolfLinks (trị giá 2 tỷ đồng/căn) do FLC làm chủ đầu tư. 02 thẻ hội viên của sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links trị giá 425 triệu đồng/thẻ do Công ty TNHH Luật SMiC Và Công ty Cổ phần Liên doanh đầu tư quốc tế KLF tài trợ. 01 suất học bổng MBA tại trường Đại học Đông Đô trị giá 100 triệu đồng do Trường này tài trợ, và giải thưởng Eagle thứ 6 trị giá 10.000 USD do Tập đoàn AMD tài trợ. Các giải kỹ thuật khác như Nearest to the Pin, Longest Driver với giá trị lớn. Ngoài ra còn có các giải Nhất, Nhì, Ba, Best Gross cho 05 bảng Nam và 01 bảng Nữ cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. 
Về quy cách, giải đấu năm nay được chia thành 6 bảng thi đấu qua 18 lỗ, các golfer sẽ đấu gậy và phải sử dụng handicap chính thức thấp nhất của mình – điều này đã góp phần tạo thêm sự công bằng cho các golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Golf4Good được áp dụng luật R&A và hệ thống tính điểm System 36.
Với tên gọi Golf4good, khi tham dự FLC Golf Invitational Tournament các golfer - doanh nhân đồng thời cũng cùng Tập đoàn FLC hướng tới những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Đó không chỉ vì các golfer sẽ cùng FLC Golf Invitational Tournament đồng hành cùng Trò nghèo vùng cao – tên gọi mới của chương trình Cơm có thịt mà còn vì, thông qua giải đấu này, họ sẽ cùng nhau khám phá và vượt qua những giới hạn của bản thân, trở về gần gũi với thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe. Là sân chơi thường niên của 260 golf thủ, đây còn là giải đấu giúp doanh nhân kết nối với cộng đồng. Vào mùa giải năm ngoái, giải đã quyên góp và ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ Trò nghèo vùng cao.
Sau một ngày thi đấu, giải đã lựa chọn ra được các gương mặt xuất sắc với giải thưởng Best Gross dành cho golfer Nguyễn Tiến Long. Bên cạnh đó, giải nhất các bảng buổi sáng cũng lần lượt được trao cho các golfer Phạm Viết Muôn (bảng A), Trịnh Tuấn Sinh (bảng B), Nguyễn Quốc Triệu (bảng C), Nguyễn Thị Thanh Thủy (bảng Lady), giải nhất các bảng buổi chiều là các golfer Nguyễn Chí Dũng (bảng A) và Phan Trung Phương (bảng B).
Giải FLC Golf Invitational Tournament 2014 được tổ chức bởi Tập đoàn FLC, bảo trợ danh dự bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), đơn vị thực hiện là Công ty Cổ phần FLC Tech Media. Giải cũng được nhiều đơn vị báo chí truyền thông bảo trợ thông tin như Báo Thể thao Văn hóa, Kênh thể thao VTV3, Kênh tài chính VITV – Truyền hình cáp Việt Nam, Kênh NCM – Truyền hình An Viên, Tạp chí Tư vấn Tiêu dùng – Thời báo kinh tế Việt Nam, Báo điện tử Diễn đàn đầu tư - BizLIVE, Tạp chí Golf Việt Nam…

Đọc thêm

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.

'Trả lại tên cho em' nếu tái cơ cấu một doanh nghiệp ngành Điện

Nếu được EVN chấp thuận, một số chức năng vốn thuộc PTC1 sẽ trở về lại PTC1 trong nay mai.
(PLVN) - 6 năm trước, khi thành lập Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), EVN đã nhất trí chủ trương “bốc” toàn bộ nhân lực, chức năng và thiết bị của các đơn vị thí nghiệm điện, vận tải, cơ điện vốn trực thuộc các công ty truyền tải điện (PTC) chuyển về lập nên NPTS.

Nâng tầm Cảng Đà Nẵng trong hệ sinh thái của VIMC

Cảng Đà Nẵng đón tàu container của hãng Sinolines cập cảng, làm hàng.
(PLVN) - Theo đại diện Cảng Đà Nẵng, mục tiêu trong năm 2024 của doanh nghiệp này là đạt kết quả sản xuất kinh doanh tăng từ 4-6% so với năm 2023, qua đó góp phần gia tăng sức mạnh và uy tín Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), với vai trò là một doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

Đêm muộn, 'sếp' EVNNPT vẫn tới công trường 'thúc' nhà thầu chậm tiến độ

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú (áo xanh) kiểm tra công trường đường dây 500kV đoạn qua Hưng Yên
(PLVN) -  Tối 13/3/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công ban đêm các vị trí móng cọc Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn Nhà máy Nhiệt điện Nam Định I - Phố Nối của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư thương mại, công nghiệp Việt Á (nhà thầu Việt Á) đoạn qua tỉnh Hưng Yên.