Á Hậu Mrs World Thu Hương tỏa sáng cùng trang sức Korloff

Hoa khôi Thu Hương tự nhận là người “may mắn” cùng BST Miss France
Hoa khôi Thu Hương tự nhận là người “may mắn” cùng BST Miss France
(PLO) - Tham dự tại chương trình Luxury Shopping Tour diễn ra vào ngay 20/12 với tư cách là Trưởng ban tổ chức, Á Hậu Quý Bà Thế Giới Nguyễn Thu Hương đã tỏa sáng cùng Bộ sưu tập kim cương trong thiết kế mới lạ, huyền ảo của thương hiệu Korloff .  
Trang sức được xem là vật bất ly thân của mỹ nhân khi mà trang sức giúp họ tỏa sáng vẻ đẹp sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Tham dự sự kiện Luxury Shopping tour cùng thương hiệu Korloff, Á Hậu Mrs World  toát lên vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại và sang trọng khi khoác lên mình Bộ sưu tập kim cương mang tên Miss France độc đáo với thiết kế mới lạ, hoàn hảo trên từng đường nét màu sắc của viên kim cương đến tư nước Pháp hoa lệ. 
Diễn viên Minh Tiệp cùng Á hậu Thu Hương

Diễn viên Minh Tiệp cùng Á hậu Thu Hương

Được ưu ái giới thiệu và là điểm nhấn làm nên sức hút của chương trình, bộ sưu tập kim cương Miss France gồm Vòng cổ, Vòng tay, Nhẫn đính ngọc trai và kim cương trị giá hơn 6 tỷ đồng. Bộ sưu tập chính là sự kết hợp hoàn hảo của dòng chất liệu quý hiếm như: Vàng trắng, Ngọc trai, Đá Sapphire và Kim cương Korloff.  Miss France được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh khiết của người phụ nữ, chính vì thế các nghệ nhân kim cương đã dày công thiết kế và chế tác ra các sản phẩm như Vòng cổ, Vòng tay, Nhẫn đính ngọc trai thương hiệu Korloff để phục vụ cho cuộc thi Hoa Hậu tại nước Pháp.
Á Hậu Mrs World Thu Hương cùng ông Olivier Pallaseur - Phó Chủ tịch thương hiệu Korloff
Á Hậu Mrs World Thu Hương cùng ông Olivier Pallaseur - Phó Chủ tịch thương hiệu Korloff  
Mỗi đường nét trên bộ sưu tập Miss France là cả một nguồn cảm hứng bất tận của các nghệ nhân chế tác kim cương. Những đường nét đó chính là sự kết tinh của văn hóa các thủ đô trên khắp thế giới, tinh thần khám phá, du ngoạn không ngừng nghỉ cùng những tạo tác thủ công tinh vi được hun đúc qua nhiều thế hệ làm nên những tuyệt tác kim cương hoàn hảo.
Á Hậu Mrs World Thu Hương chia sẻ cảm xúc trong chương trình
Á Hậu Mrs World Thu Hương chia sẻ cảm xúc trong chương trình
Khoác trên mình bộ sưu tập quý giá Miss France, Hoa khôi Thu Hương tự nhận mình là một người “may mắn”, người đẹp - doanh nhân Thu Hương chia sẻ: “Kim cương là hiện thân của vẻ đẹp hoàn hảo, tồn tại mãi mãi với thời gian, Miss France đã khắc họa được những vẻ đẹp tinh khiết đó lên đường nét tinh tế độc đáo và vô cùng khác biệt của thương hiệu Korloff.  Là một người may mắn được khoác lên mình bộ sưu tập quý giá này, tôi tin rằng, giá trị của vẻ đẹp tinh khiết ẩn chứa nhiều ý nghĩa sẽ luôn được tôn vinh và tỏa sáng cùng Miss France”.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.