Viettel tặng xe Mercedes cho khách hàng góp ý về sản phẩm dịch vụ

(PLO) - Chủ nhân của giải thưởng đặc biệt đã gửi tới Viettel nhiều ý kiến góp ý. Trong đó, hầu hết là những ý kiến đóng góp xác đáng, giúp Viettel cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.
Viettel tặng xe Mercedes cho khách hàng góp ý về sản phẩm dịch vụ
Sáng ngày 04/11/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức Lễ trao giải đặc biệt là 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”.
Chủ nhân của giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng này là ông Nguyễn Hữu Cẩn (Hà Nội) –năm nay 80 tuổi, đã sử dụng dịch vụ của Viettel trong 6 năm và luôn nhiệt tình góp ý giúp Viettel cải tiến dịch vụ. Một trong những ý kiến tư vấn của ông Cẩn đã gợi ý cho Viettel cách thức giao tiếp với khách hàng theo hướng đơn giản, hiệu quả và thân thiện hơn, đặc biệt là với những người chưa tiếp cận với dịch vụ Internet, người mới sử dụng, người cao tuổi...
“Tôi đánh giá cao Viettel ở sự nỗ lực và tận tâm phục vụ. Các bạn đến với mọi người từ trái tim mình. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” cho thấy Viettel luôn biết trân trọng, lắng nghe từng ý kiến của mỗi khách hàng. Thậm chí tôi thấy có khách hàng gọi lên tổng đài phản ánh về chuyện tính sai cước chỉ 1 đồng mà cũng được các bạn đánh giá là 1 ý tưởng hay, tức là 1 đồng ấy nó nói lên giá trị của sự chính xác. Điều này thể hiện uy tín to lớn của một nhà mạng. Tôi thiết nghĩ lắng nghe để phát triển không chỉ là riêng Viettel lắng nghe, mà mọi người cũng đều nên lắng nghe để phát triển”, ông Nguyễn Hữu Cẩn chia sẻ.
Diễn ra từ ngày 1/8- 5/10/2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm Viettel kinh doanh dịch vụ thông tin di động. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel, phản ánh chân thực các vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. 20% ý kiến bày tỏ mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng. 10% ý kiến còn lại “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới giúp Viettel đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền công tác chăm sóc khách hàng.
Chương trình thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp
Hội đồng Giám khảo đã thẩm định và lựa chọn ra những khách hàng có ý kiến đóng góp tốt nhất giúp cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Viettel để trao giải cao. Trong đó, ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250, 10 khách hàng có ý tưởng sáng tạo nhất được Viettel tặng điện thoại iPhone 6 Plus 64GB; 10 khách hàng có ý kiến đóng góp khả thi được nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho các ý tưởng được cộng đồng yêu thích nhất trên fanpage chính thức của Viettel Telecom.
Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải dịp này. Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng
Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.
Đánh giá về kết quả của chương trình, ông Lê Hữu Hiền- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, nếu khách hàng còn nhiệt tình gửi nhận xét thì Viettel còn có cơ hội phát triển mạnh hơn trong tương lai. Chính vì thế, chương trình “Lắng nghe để phát triển” không đơn thuần chỉ là một hoạt động tri ân khách hàng mà còn là bước đệm để chúng tôi có thể tự tin hơn vào chặng đường phía trước. Và con số hơn 2,4 tỷ phản ánh chính là món quà quý mà Viettel có được sau 10 năm Viettel tham gia thị trường thông tin di động”.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng tại Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá trên thị trường thông tin di động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng. Kết quả này chính là phần thưởng lớn nhất dành cho sự lắng nghe khách hàng một cách bền bỉ của Viettel trong suốt 10 năm qua.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm kinh doanh mạng di động, Viettel Telecom công bố sẽ lấy ngày 15/10 hàng năm (thời điểm Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động) làm “Ngày hội Lắng nghe” để tri ân những khách hàng có nhiều đóng góp cho Viettel./.
Anh Phương
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ninh Bình tăng cường xử lý xe vi phạm quá khổ, quá tải

Ninh Bình tăng cường xử lý xe vi phạm quá khổ, quá tải
(PLVN) - Để ngăn chặn tình trạng xe quá khổ, quá tải lưu thông trên các tuyến đường, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT ), Công an tỉnh Ninh Bình đã tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và kết cấu hạ tầng.
Xốn xang phượng tím Đà Lạt chào hè

Xốn xang phượng tím Đà Lạt chào hè

(PLVN) - Mỗi độ tháng tư, những con phố của cao nguyên Lâm Viên được khoác lên mình màu tím thẳm của loài hoa đặc biệt - hoa phượng tím. Cũng vì vậy mà những người yêu Đà Lạt gọi tháng tư của xứ sở ngàn hoa là mùa phượng tím về.

Một Ngũ Cung rất khác khi “Yêu”

Một Ngũ Cung rất khác khi “Yêu”
(PLVN) - Ca khúc “Yêu” được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chắp bút cùng với Trần Thắng – guitarist kiêm sáng tác chính của ban nhạc Ngũ Cung có ca từ ngọt ngào trên nền giai điệu mạnh mẽ, nói về những hoài niệm đã qua. 

Trao Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt cho ngôi chùa có kiến trúc gỗ cổ nhất Việt Nam

Trao Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt cho ngôi chùa có kiến trúc gỗ cổ nhất Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/4, tại xã Lạc Hồng (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên), Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Cục trưởng Cục Di sản văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) Trần Đình Thành đã trao Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt chùa Thái Lạc cho đại diện huyện Văn Lâm (Hưng Yên).

Việt Nam lên tiếng về việc ra khỏi danh sách thao túng tiền tệ

Việt Nam lên tiếng về việc ra khỏi danh sách thao túng tiền tệ
(PLVN) - Ngày 17/4, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã trả lời câu hỏi phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam về Báo cáo công bố ngày 16/4 của Bộ Tài chính Hoa Kỳ về “Chính sách kinh tế vĩ mô và ngoại hối của các đối tác thương mại chính của Hoa Kỳ.” 
Lâm Đồng đình chỉ hàng loạt cán bộ quản lý rừng phòng hộ

Lâm Đồng đình chỉ hàng loạt cán bộ quản lý rừng phòng hộ

(PLVN) - Tạm đình chỉ 4 trưởng ban quản lý (BQL) bảo vệ rừng phòng hộ, yêu cầu xử lý kỷ luật đối với hạt trưởng các hạt kiểm lâm cùng các cá nhân liên quan theo qui định… - đó là những chỉ đạo mới nhất, quyết liệt nhất của UBND tỉnh Lâm Đồng liên quan tới vi phạm trong công tác quản lý bảo vệ rừng.

Regal Pavillon – giá trị bền vững của dự án mang tầm quốc tế

Regal Pavillon – giá trị bền vững của dự án mang tầm quốc tế
(PLVN) - Thấu hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng có thu nhập cao cũng như cộng đồng cư dân thịnh vượng, Đất Xanh Miền Trung tiên phong áp dụng những tiêu chuẩn thiết kế, công nghệ xây dựng và bảng vật liệu nhập khẩu cho dự án shophouse 5 sao Regal Pavillon, mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm sống đẳng cấp, trường tồn theo năm tháng.

“Ngôi nhà chung” Hải Hưng khởi sắc sau một năm tái hợp

“Ngôi nhà chung” Hải Hưng khởi sắc sau một năm tái hợp
(PLVN) - Sau một năm kể từ ngày hai xã Hải Xuân và Hải Vĩnh (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) về cùng ngôi nhà mang tên xã Hải Hưng, tình cảm của bà con trở nên thân mật, khăng khít, văn hóa, giáo dục và kinh tế phát triển vượt trội. Bộ máy hành chính ổn định và phát huy hiệu quả, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tiếp tục ghi nhận 2 trường hợp ngộ độc sau khi sử dụng tinh dầu đuổi muỗi

Tiếp tục ghi nhận 2 trường hợp ngộ độc sau khi sử dụng tinh dầu đuổi muỗi
(PLVN) - TS.BS Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai - cho biết ngày 12/4, Trung tâm có tiếp nhận 2 bệnh nhân là vợ chồng trong gia đình (33 tuổi và 36 tuổi, ở Hòa Bình), nhập viện với biểu hiện đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, giảm khứu giác sau khi sử dụng tinh dầu đuổi muỗi dạng xông hơi trong gia đình.

Thủ tướng Chính phủ gửi công điện chỉ đạo ứng phó mưa lũ

Thủ tướng Chính phủ gửi công điện chỉ đạo ứng phó mưa lũ
(PLVN) - Trước tình hình mưa lớn xảy ra tại khu vực miền núi phía Bắc, gây lũ quét trên địa bàn huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, làm 03 người chết, hư hại nhiều nhà dân trong khu vực, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện về việc khắc phục hậu quả và ứng phó với mưa lũ.

Năm 2020: BIC tăng trưởng lợi nhuận gần 40% so với 2019

Năm 2020: BIC tăng trưởng lợi nhuận gần 40% so với 2019
(PLVN) - Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức cuối tuần qua đã thông  qua Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020 và kế hoạch năm 2021, trong đó lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2020 của BIC và của Công ty mẹ BIC đều tăng trưởng gần 40% so với năm ngoái…

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0888 033 376