Tiện ích gia tăng với thẻ đồng thương hiệu

Nhân viên Vietcombank tư vấn cho khác hàng quan tâm đăng ký sử dụng thẻ đồng thương hiệu
Nhân viên Vietcombank tư vấn cho khác hàng quan tâm đăng ký sử dụng thẻ đồng thương hiệu
(PLO) - Theo các chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng, sự xuất hiện của các loại hình thẻ đồng thương hiệu đã góp phần làm khởi sắc thị trường thẻ tại Việt Nam, tạo hướng đi mới cho các ngân hàng trong việc mở rộng thị phần. 
Tiện ích gia tăng từ thẻ đồng thương hiệu
Có thể thấy thẻ đồng thương hiệu ra đời mang lại lợi ích cho cả ngân hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đối với ngân hàng, khi tham gia liên kết phát hành thẻ với doanh nghiệp sẽ tận dụng được nguồn khách hàng sẵn có của doanh nghiệp đó. Vì thế, ngân hàng có thể được hưởng lợi ích từ việc giảm thiểu chi phí phát hành và chi phí quản lý thẻ. 
Bên cạnh đó, thị phần của ngân hàng sẽ được mở rộng một cách đáng kể nhờ việc phát hành thẻ cho đối tượng rộng rãi là khách hàng của doanh nghiệp và các tổ chức liên kết. 
Về phía doanh nghiệp, thông qua hợp tác chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng và phát triển thanh toán qua thẻ với ngân hàng, doanh nghiệp cũng được ngân hàng hỗ trợ trong công tác quản lý thông tin khách hàng, quản lý các giao dịch, quản lý nguồn tiền, đồng thời tiết kiệm các chi phí nhờ thanh toán không dùng tiền mặt. 
Hơn nữa, việc kết hợp sản phẩm giữa ngân hàng và doanh nghiệp còn giúp cả hai nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, đặc biệt khi liên kết với một đối tác lớn, có uy tín trên thị trường. 
Không chỉ có lợi cho các ngân hàng và doanh nghiệp, khách hàng cũng chính là đối tượng được tận hưởng lợi ích to lớn từ thẻ đồng thương hiệu với những chương trình tích điểm, giảm giá khi thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ đồng thương hiệu. Vì thế ngày càng nhiều những chương trình khuyến mại quy mô lớn được triển khai trên phạm vi rộng rãi với chính sách chiết khấu, giảm giá từ 5-10%, thậm chí 50% cho các chủ thẻ. 
Trong thời buổi giá cả hàng hóa thiết yếu vẫn chưa có xu hướng giảm nhiệt thì việc tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nhờ chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu đang nhận được sự ủng hộ của một bộ phận lớn khách hàng. 
Có thể nói, những lợi ích kép mà thẻ đồng thương hiệu mang lại, đang tạo ra cơ hội lớn cho hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung và kinh doanh thẻ nói riêng, đồng thời góp phần phát triển nền thanh toán hiện đại, không dùng tiền mặt ở Việt Nam. 
Vietcombank Vietravel Visa – Tiện ích thiết thực khi đi du lịch 
Thẻ đồng thương hiệu ra đời có thể coi là một xu thế tất yếu của cuộc sống hiện đại khi mà các doanh nghiệp, ngân hàng hay các thương hiệu lớn đang tìm mọi cách để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 
Tuy nhiên, để có một sản phẩm thẻ đồng thương hiệu thành công, thì việc lựa chọn đối tác để “kết hôn” đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần đưa ra một chiến lược phát triển hợp lý cho từng sản phẩm nhắm đến những phân khúc khách hàng mục tiêu khác nhau tùy từng thời điểm. 
Với nhiều dòng thẻ đồng thương hiệu đã được phát triển, ra mắt và mang đến tiện ích, lợi ích cho khác hang (như Co.opmart -  Vietcombank; Vietcombank Big C Visa…), mới đâyVietcombank tiếp tục phối hợp với Công ty Vietravel ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa -  sản phẩm thẻ mang đến cho khách hàng một công cụ thanh toán ưu việt tại hàng triệu điểm chấp nhận thương hiệu thẻ Visa trên toàn cầu, đồng thời còn được tích hợp nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. 
Được xây dựng trên nền tảng thẻ tín dụng quốc tế, với sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thẻ trong và ngoài nước tại các đơn vị chấp nhận thẻ, máy ATM, trang web trực tuyến,… 
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp chương trình điểm thưởng hấp dẫn do Vietcombank và Vietravel phối hợp thực hiện. Theo đó, chủ thẻ được tặng điểm thưởng trên doanh số chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu và được quy đổi thành tiền hoặc dịch vụ du lịch. 
Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Vietcombank Vietravel Visa vừa qua, Ông Huỳnh Song Hào - Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank chia sẻ: Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế, Vietcombank đã không ngừng đầu tư nguồn lực, hiện đại hóa công nghệ, tăng cường hợp tác với các đối tác trên thị trường, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm thẻ, mở rộng mạng lưới thanh toán, nhằm cung cấp tối đa các dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ và đưa nền thanh toán quốc gia hòa nhập với xu hướng thanh toán hiện đại của các nước trong khu vực và thế giới.
Như vậy với việc ra đời ngày càng nhiều các sản phẩm thẻ đồng thương hiệu uy tín, cả ngân hàng, doanh nghiệp và khách hàng đều là những nhân tố then chốt, góp phần đẩy mạnh một nền thanh toán hiện đại và nhìn rộng ra cũng chính là đem lại sự hội nhập sâu và rộng hơn cho nền kinh tế Việt Nam vươn mình ra biển lớn. 

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.