Generali ra mắt hệ thống khảo sát NPS đầu tiên tại Việt Nam

(PLO) - Vừa triển khai hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng Net Promoter System (NPS) tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, Generali Việt Nam  đã bước đi mang tính chiến lược và đột phá. Đây cũng là mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm thực sự “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”.
Generali ra mắt hệ thống khảo sát NPS đầu tiên tại Việt Nam

NPS là một công cụ dùng để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp, nhằm giúp doanh nghiệp có những quyết định và hành động cụ thể để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hệ thống này đã có mặt trên thế giới hơn một thập kỷ qua và được sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu trên thế giới.

Việc sử dụng hệ thống khảo sát NPS tại tập đoàn Generali thể hiện cam kết của Generali với khách hàng, và là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn. Điểm khác biệt và độc đáo trong cách sử dụng hệ thống NPS của Generali chính là sự phản hồi nhanh chóng từ công ty trong vòng 48 giờ đối với 100% khách hàng nào chưa hài lòng với Generali để tìm hiểu, giải quyết những phàn nàn và thắc mắc của họ. Thêm vào đó, việc liên lạc với khách hàng không chỉ dừng lại ở trách nhiệm của nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng mà còn mở rộng cho nhân viên của tất cả các phòng ban trong công ty, bao gồm cả thành viên Ban Giám đốc.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần liên tục lắng nghe, tìm hiểu kỳ vọng của khách hàng và dựa trên đó có những thay đổi, cải thiện phù hợp và kịp thời. NPS giúp chúng tôi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng ở từng thời điểm giao dịch trong suốt hành trình của họ với chúng tôi, từ khi đang cân nhắc đến khi đã tham gia bảo hiểm, đã trải nghiệm dịch vụ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gia hạn hợp đồng. v.v. Toàn bộ quá trình khảo sát chỉ mất vài phút của khách hàng, nhưng mang lại một ảnh chụp x-quang toàn diện về mức độ hài lòng của khách hàng cho từng dịch vụ, sản phẩm, từng loại tương tác, từng địa phương, từng nhân viên, tư vấn viên. Hệ thống sẽ thông báo cho chúng tôi ngay khi có một khách hàng không hài lòng với công ty".

"Điểm độc đáo của NPS tại Generali nằm ở giai đoạn sau khảo sát, khi tất cả những khách hàng không hài lòng sẽ được chúng tôi liên lạc trong vòng 48 giờ, để tìm hiểu sâu hơn về phản hồi của họ, giải quyết triệt để nhất có thể mọi vấn đề, vướng mắc và qua đó liên tục cải thiện để mang đến trải nghiệm thật sự ưu việt cho khách hàng. Nét đặc biệt nữa của NPS tại Generali là toàn thể đội ngũ nhân viên kể cả lãnh đạo cấp cao đều tham gia vào chương trình này, cùng nhau thực hiện cam kết với khách hàng bằng những hành động cụ thể, dựa trên những hiểu biết sâu sắc mà NPS mang lại. Đây chính là nền tảng của văn hóa “Lấy khách hàng làm trọng tâm” mà Generali Việt Nam quyết tâm xây dựng.” - Bà Tina Nguyễn cho biết thêm.

Sự kiện ra mắt hệ thống NPS đã diễn ra thành công tốt đẹp tại văn phòng trụ sở Generali Việt Nam ở Tp.HCM vào tuần qua, với sự góp mặt của toàn thể Ban Giám đốc Generali Việt Nam cùng lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn và Văn phòng điều hành khu vực, bao gồm bà Isabelle Conner, Giám đốc Marketing và Khách hàng Toàn Cầu và ông Neil Gardner, Giám đốc Khách hàng Khu vực Châu Á. 

Là một thương hiệu còn khá mới trên thị trường Việt Nam, Generali đã và đang từng bước khẳng định đẳng cấp của thương hiệu bảo hiểm hàng đầu thế giới qua việc liên tục ra mắt những sản phẩm ưu việt, mở rộng mạng lưới phân phối trên cả nước, ứng dụng công nghệ hiện đại, và trên hết là liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016. Với hơn 74.000 nhân viên và 55 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Trung-Đông Âu và châu Á. Năm 2017, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn.

Sau 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2015 và 2016. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2.852,6 tỷ đồng và là một tr.ong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Quốc Quân
Cùng chuyên mục
Home Credit Việt Nam hỗ trợ cho học sinh tại Đắk Lắk

Home Credit Việt Nam hỗ trợ cho học sinh tại Đắk Lắk

(PLVN) -Ngày 28/08 vừa qua, Home Credit Việt Nam, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam, đã triển khai chương trình “Đường đến tương lai” nhằm trao học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại, xã Buôn Klia, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Đọc thêm

Thủ tướng yêu cầu "chạy đua với thời gian", không để người dân "màn trời chiếu đất"

Thủ tướng yêu cầu "chạy đua với thời gian",  không để người dân "màn trời chiếu đất"
(PLVN) - “Chúng ta phải tiếp tục thực hiện mục tiêu kép thành công hơn nữa. Trước hết, các bộ, ngành, địa phương tập trung, dồn “cả tâm cả sức” khẩn trương có phương án chạy đua với thời gian, khắc phục hậu quả mưa lũ miền Trung, cứu người là ưu tiên cao nhất, không để người dân bị đói, rét, màn trời chiếu đất.

[Live] Tạm dừng tìm kiếm nạn nhân ở Trà Mai vì mưa to

[Live] Tạm dừng tìm kiếm nạn nhân ở Trà Mai vì mưa to
(PLVN) - Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu, con số nạn nhân trong các vụ sạt lở tại huyện Nam Trà My gồm: thôn 2 Trà Leng là 1 người chết, 4 người bị thương; tại thôn 1 là 6 người chết, 16 người mất tích, 22 người bị thương; tại xã Trà Mai có 1 người mất tích, 2 người bị thương; tại xã Trà Vân là 8 người chết, 12 người bị thương.
Tiếp vụ tranh chấp đất tại xã Tân Lập, Đan Phượng (Hà Nội): Nguyên đơn kháng cáo, giữ nguyên yêu cầu khởi kiện

Tiếp vụ tranh chấp đất tại xã Tân Lập, Đan Phượng (Hà Nội): Nguyên đơn kháng cáo, giữ nguyên yêu cầu khởi kiện

(PLVN) - Theo bản án sơ thẩm số 15/2020/ DS-ST ngày 29/9/2020 của TAND huyện Đan Phượng (Hà Nội), Hội đồng xét xử tuyên chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn, xác định diện tích đất thổ cư 635,7m2 thuộc quyền sử dụng hợp pháp của cụ Nguyễn Văn Ích và cụ Nguyễn Thị Tuân - là cha mẹ đẻ của các nguyên đơn và các đồng thừa kế. 

Long Phú Tourist và triển vọng phục hồi du lịch nội địa

Long Phú Tourist và triển vọng phục hồi du lịch nội địa
(PLVN) - Việt Nam với vô vàn những danh lam thắng cảnh từ đồi núi cho tới biển đảo, mỗi nơi lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Bản đồ du lịch từ Bắc vào Nam của đất nước ta vẫn còn rất đa dạng và phong phú, cùng xách ba lô lên và đi du lịch với Long Phú Tourist ngay nào!
Generali triển khai “Sinh Con, Sinh Cha” và tặng quà cho hơn 600 phụ huynh và các em thiếu nhi tại khu vực ĐBSCL và Tây Nguyên

Generali triển khai “Sinh Con, Sinh Cha” và tặng quà cho hơn 600 phụ huynh và các em thiếu nhi tại khu vực ĐBSCL và Tây Nguyên

(PLVN) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (“Quỹ BTTEVN”) vừa triển khai thành công hai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại TP Cần Thơ thuộc khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) và TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, thuộc khu vực Tây Nguyên. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬