beDelivery ra mắt tại 5 tỉnh thành, ngàn tài xế sẵn sàng “săn” điểm thưởng, thêm thu nhập bền vững

Dịch vụ giao hàng beDelivery đã có mặt ở 7 địa phương
Dịch vụ giao hàng beDelivery đã có mặt ở 7 địa phương
(PLVN) - Hàng ngàn tài xế be ở 5 tỉnh, thành Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ háo hức đón chào dịch vụ beDelivery vừa chính thức được vận hành tại đây để “săn” điểm thưởng, kiếm thêm thu nhập bền vững.

Giao hàng 5 sao, tăng cao thu nhập

Từ đầu tháng 8, dịch vụ giao hàng beDelivery đã bắt đầu phục vụ nhu cầu giao, nhận hàng hóa của khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM. Theo thông tin từ BE GROUP, các địa phương như Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ có thể sử dụng dịch vụ này từ 20/8/2019.

Để sẵn sàng cho việc “chạy mượt”, trước khi ra mắt tại 5 tỉnh thành, đông đảo tài xế beBike đã được mời tham gia lớp tập huấn để làm sao có được một “hành trình giao hàng 5 sao” thuận lợi và vui vẻ với cả tài xế, khách nhận hàng lẫn chủ shop.

Anh Tiến, một tài xế mới gia nhập “gia đình” beBike tại Đà Nẵng hồi tháng 6/2019 cho biết: “Bọn mình được tập huấn cách sử dụng tính năng mới của ứng dụng, cách ứng xử sao cho quá trình giao nhận vui vẻ, thông suốt từ việc gọi điện cho chủ cửa hàng, đến việc luôn mỉm cười cảm ơn, thu cước lịch sự, kiểm tra hàng hóa an toàn, rồi hẹn giao hàng… Tất cả đều tỉ mỉ và chi tiết, có quy định rõ về thời gian, về xưng hô, thái độ… Anh em tài xế bọn mình gọi đùa đây là “hành trình giao hàng 5 sao”…”

Anh Tiến cũng chia sẻ niềm vui có thêm cơ hội tăng thu nhập bền vững khi be ra mắt dịch vụ mới. Trước đây, be chỉ có dịch vụ vận chuyển hành khách, thi thoảng có shop gọi xe nhưng lại để giao hàng, nay đã có beDelivery, anh đỡ phải khó xử khi gặp những tình huống như vậy.

Anh còn dành thời gian nghiên cứu khung giờ đặt cuốc di chuyển, giao hàng… để sẵn sàng chuyển đổi linh hoạt 2 dịch vụ beBike và beDelivery sao cho kiếm được nhiều điểm thưởng nhất, tăng thu nhập tối đa.

“Thời kỳ đầu ra mắt dịch vụ, các ứng dụng công nghệ luôn thưởng điểm nhiều nhất để khuyến khích tài xế nhận cuốc. Mình nghe các anh em xe ôm công nghệ mách nhau, sáng chạy xe ôm, trưa nhận giao hàng, linh hoạt chuyển đổi giữa vận chuyển hành khách với giao nhận hàng hóa thì thu nhập mới tốt được. Giờ thì sắp được vận dụng vào thực tế rồi…”- Anh Tiến chia sẻ

Chị Hoàng Huyền, một chủ shop kinh doanh đá quý phong thủy kiêm bán trà sữa online ở Đồng Nai chia sẻ: “Shop mình sử dụng rất nhiều dịch vụ ship hàng và đội xe ôm công nghệ là thành phần không thể thiếu. Tuy nhiên, mình không bao giờ dám gọi xe ôm công nghệ giờ cao điểm hay thời tiết xấu vì mức phí quá đắt. Nghe tin dịch vụ giao nhận beDelivery đã có mặt ở Đồng Nai không thu thêm phí giờ cao điểm, mình mừng quá. Thêm cạnh tranh, khách sử dụng dịch vụ thêm lợi nhờ dịch vụ tốt hơn, khuyến mãi cũng nhiều hơn…”.

8 tháng, 40.000 tài xế, 20 triệu chuyến xe và hơn thế nữa…

Mới ra mắt từ tháng 12/2018, ứng dụng gọi xe thuần Việt - be - đã có bước phát triển thần tốc. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 8 tháng ra mắt thị trường, be đã được tải xuống 4 triệu thiết bị di động với hơn 40.000 tài xế, đáp ứng khoảng 300.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và hoàn thành khoảng 20 triệu chuyến xe beBike và beCar.

Ứng dụng be cũng đã mở rộng đến 7 tỉnh thành là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ. Hệ sinh thái kết nối số của be cũng nhanh chóng được mở rộng từ dịch vụ vận chuyển hành khách beBike - beCar, đến dịch vụ giao nhận beExpress - beDelivery và sắp tới là dịch vụ tài chính beFinancial, dịch vụ giao đồ ăn beFood…

7 địa phương nơi be đã có mặt là 7 tỉnh, thành có thu nhập bình quân của người dân thuộc top đầu cả nước, nơi nhu cầu mua bán, giao thương lớn với thị trường chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng vẫn còn nhiều dư địa. Đây sẽ là bàn đạp vững chắc để ứng dụng be mở rộng triển khai dịch vụ trên toàn quốc, hướng thu hút 100.000 tài xế đến hết 2019.

Sự có mặt của be tại 7 tỉnh thành cũng góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân địa phương. Với phương châm lấy tài xế làm gốc, be đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống.

“Mục tiêu dài hạn của be là muốn xã hội công nhận các tài xế lái xe công nghệ là một nghề
“Mục tiêu dài hạn của be là muốn xã hội công nhận các tài xế lái xe công nghệ là một nghề

Ngay từ ngày đầu ra mắt, ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc BE GROUP đã chia sẻ: “Mục tiêu dài hạn của be là muốn xã hội công nhận các tài xế lái xe công nghệ là một nghề và họ phải được bảo vệ bởi luật pháp, bởi chính sách của cơ quan quản lý Nhà nước, Luật Lao động”.

Bên cạnh đó, be cũng cung cấp những giải pháp liên kết, giúp đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

“be luôn mở rộng và chia sẻ hệ sinh thái của mình với tất cả các doanh nghiệp ở các khâu vận hành khác nhau trong cùng một chuỗi giá trị để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. beDelivery cũng vậy. Các tài xế của be có thêm cơ hội tăng thêm thu nhập qua việc tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi khi không có cuốc xe, giúp họ yên tâm hơn khi gắn bó với nghề.

Còn người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến có một dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh, giảm thiểu rủi ro hàng hóa và cắt giảm chi phí vận hành. Trong hệ sinh thái mở của BE GROUP, việc cộng sinh để cùng giúp đỡ lẫn nhau sẽ thu hút các doanh nghiệp tham gia nhằm mang lại những giá trị bền vững cho cả doanh nghiệp và nền kinh tế…”- ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc BE GROUP cho biết.

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.