Yêu đàn ông có vợ thì không được phép ốm

Ảnh minh họa từ phim Hoa nở trái mùa hợp nội dung bài viết
Ảnh minh họa từ phim Hoa nở trái mùa hợp nội dung bài viết
Bạn có quyền ốm nhưng cứ ốm một mình đi, chàng bận lắm, không có thời gian chăm sóc đâu.
Yêu đàn ông có vợ, lợi hay hại? Cái gì cũng có hai mặt, cơ bản là chúng ta lựa chọn mặt nào. Ai cũng biết hại nhiều hơn lợi, nhưng có bao nhiêu người đủ khả năng chống lại sự cám dỗ của cái gọi là tình yêu ấy. Ở đây, tôi muốn nói đến tình yêu của đàn bà có chồng với đàn ông có vợ, gọi là ngoại tình.
Yêu đàn ông có vợ, điều đầu tiên bạn phải có, ấy là không bao giờ được ốm. Tất nhiên bạn có quyền ốm, nhưng cứ ốm một mình đi, khi gặp chàng, bạn phải thật mạnh khỏe, tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp, để chàng còn có cớ yêu nữa chứ. 
Nếu bạn ốm, chàng bận lắm, không có thời gian chăm sóc, nhất là nếu bạn đã có chồng, đó là cái cớ tuyệt vời nhất. Chàng sẽ chăm sóc bạn từ xa nhé, bằng những tin nhắn động viên. Bạn bám vào đó như một cái phao cứu sinh để tự an ủi mình chàng muốn chăm sóc lắm chứ, mỗi tội không thể đến nhà mình được thôi. Tiện quá cho các chàng.
Yêu đàn ông có vợ, bạn có thể chiếm hữu chàng về thời gian mà đáng lẽ chàng phải để dành cho vợ con, nhưng bạn phải luôn luôn sẵn sàng mỗi khi chàng có thể bớt chút thời gian vàng ngọc ra cho bạn. Bạn luôn mong muốn được gặp nên sẽ phải vắt kiệt mình đáp ứng mỗi khi chàng cần. Bạn vẫn phải hoàn thành tốt nhiệm vụ người mẹ, người vợ, người phụ nữ của gia đình, rồi cũng phải ăn trộm chút thời gian đáng lẽ để dành cho gia đình để đi gặp chàng. Ôi tình yêu!
Chàng chỉ yêu bản thân thôi, không có đủ sức yêu thêm bạn nữa đâu. Nói gần nói xa, nói vòng nói vo, nói hết lời hay ý đẹp, cũng chỉ là để lên giường với bạn. Quà cáp tới tấp, lời lẽ ong bướm đường mật, thời gian tán tỉnh, rồi sự sẻ chia, cái gì cũng chỉ là để lên giường. 
Nếu tình yêu của các bạn chỉ là thứ tình yêu con trẻ, nghĩa là chỉ yêu suông, nói nhớ nhung suông, không có hôn hít, không có lên giường với nhau, thì chỉ tồn tại được một thời gian ngắn rồi chàng sẽ phải rời bỏ nàng vì một lý do rất chính đáng nào đó, để đi tìm người khác sẵn sàng lên giường.
Đau đớn nhất cho người đàn bà khi yêu đàn ông có vợ, ấy là lúc chuyện vỡ lở ra. Thông thường đàn bà đủ can đảm để công khai mình đã yêu người đàn ông đó, và nếu chuyện xảy ra quá đáng, có thể dứt áo ra đi cùng với người tình. 
Nhưng liệu có bao nhiêu người đàn ông đủ can đảm công nhận mình đã một thời yêu đương mặn nồng với người đàn bà không phải vợ mình? Hiếm lắm, nếu có bạn hãy ly hôn người chồng ngay lập tức mà sống với người tình này, vì khi đó, anh ta yêu bạn thực lòng đấy. 
Còn lại, bao nhiêu lý do để bao biện, nào là tại vợ không quan tâm, không đáp ứng đủ nhu cầu, hoàn cảnh xô đẩy, đó chỉ là chút qua đường, không phải tình yêu đích thực, tình cảm anh chỉ dành cho vợ con, và xin tha lỗi cho anh.
Người đàn bà cố gắng níu kéo cũng không còn vớt vát được gì, có chăng chỉ là chút lý do để không quá đau. Thẳng thắn ra, có người nói, anh xin lỗi, anh chỉ yêu vợ thôi, khi đó người đàn bà không còn gì để mà mất.
Hỡi những người đàn ông có vợ, xin hãy nhìn lại vợ mình, người từng yêu đương nồng cháy trước kia, dành cho họ sự quan tâm anh định dành cho người tình. Xin đừng mơ tưởng việc chăm sóc người đàn bà của người khác, để rồi lại phải có người đàn ông khác đến chăm sóc vợ mình. Chúc tất cả mọi người đều hạnh phúc!

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.